อดีตสว.วันชัย ให้จับตาการตีโต้นักร้อง แบบขุดมาเจอขุดไป เบื้องหลัง-โคตรเหง้าโดนหมด!

28 ก.ย.2567 - นายวันชัย สอนศิริ อดีตสมาชิกวุฒิสภา(สว.) โพสต์เฟซบุ๊กเรื่อง ‘นิติสงคราม..ตาต่อตา ฟันต่อฟัน’ ระบุว่านิติสงคราม..ที่คนบางคนบางกลุ่มบางพวกกำลังทำอยู่จะทำก็ทำกันไป ต่อแต่นี้นิติสงคราม สงครามน้ำลาย สงครามใต้ดินบนดิน สงครามในระบบและนอกระบบ จะเกิดขึ้นอย่างไรก็แล้วแต่

เท่าที่ผมแอบรู้...ต่อแต่นี้จะไม่มีใครยอมใคร ตาต่อตา ฟันต่อฟันจะเกิดขึ้น เขาจะไม่ปล่อยให้คุณลอยนวลทำสงครามอยู่แต่ฝ่ายเดียว

ร้องมาก็ร้องไป ฟ้องมาก็ฟ้องไป ขุดมาก็ขุดไป จะทำสงครามอย่างไรแบบไหน ก็จะเจอสงครามอย่างนั้นแบบนั้น ตีกลับทุกเม็ดทุกดอก ขุดมาก็ขุดไป ทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลัง ประวัติเป็นมาอย่างไร ใสหรือสกปรก มีแผลมีด้วงมีแมงตรงไหนก็จะถูกลากไส้กันออกมา

ทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลังของคนที่ทำและคนที่อยู่เบื้องหลัง โคตรเหง้าศักราชจะถูกเข้ามาเกี่ยวดองด้วยหรือไม่ จะสุขสบายกันต่อไปหรือเปล่า ก็ต้องคอยดูกันต่อไป

อยากสร้างสงครามก็จะเจอสงคราม...เมื่อน้ำจะลด ตอก็จะผุด แล้วเราก็จะเห็นว่ามันคือหัวตอ ส่วนผมขอ ขึ้นภูดูหมากัดกัน ดีกว่า ลมหนาวกำลังมา..

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สส.ธนกร หวั่นเจ้าหนี้นอกระบบ ข่มขู่รีดเงินหมื่นจากกลุ่มเปราะบาง

นายธนกร วังบุญคงชนะ   สส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ กล่าวว่า หลังจากที่รัฐบาลคิกออฟ โอนเงินหมื่น ให้กับกลุ่มผู้มีบัตรสวัส

สะพัด 'สันติ-วราเทพ' ทิ้งพลังประชารัฐ กลับเพื่อไทย

ผู้สื่อข่าวรายงานงานว่า จากกรณีที่ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผา สส.พรรคพลังประชารัฐ ออกมาเปิดเผยว่า ยังมี สส.-แกนนำในกลุ่มพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ

'วิษณุ' การันตีรัฐบาลมีแหล่งที่มาเงิน อยู่ในคำแถลงนโยบาย

นายวิษณุ เครืองาม อดีตที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่มีบุคคลนิรนามไปยื่นคำร้องต่อผู้ตรวจการแผ่นดิน ว่าการแถลงนโยบายต่อรัฐสภา

กูรูปูดอีกแล้ว! สส.เพื่อไทยกว่าร้อยคนผวา ถูกร้องถอดพ้นตำแหน่ง

นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย โพสต์เฟซบุ๊กอ้างว่าส.สเพื่อไทยกว่าร้อยคนผวา ถูกร้องถอดถอนออกจากตำแหน่งเพราะกระทำการขัดผลประโยชน์ ผิดรัฐธรรมนูญ