ปชป.ไม่ทิ้งกัน 'ดร.เอ้-นราพัฒน์' นำคณะวิศวกรอาสา ช่วยฟื้นฟูเชียงราย

27 ก.ย.2567- น.ส.เจนจิรา รัตนเพียร โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ มอบหมายให้นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นำคณะลงพื้นที่ ในโครงการ “ประชาธิปัตย์ ไม่ทิ้งกัน” ช่วยน้ำท่วมภาคเหนือ โดยมีนายนราพัฒน์ แก้วทอง รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นายธนิตพล ไชยนันทน์ ที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และทีมวิศวกรอาสา พรรคประชาธิปัตย์ ช่วยเยียวยาประชาชนหลังได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์น้ำท่วม ที่จังหวัดเชียงราย โดยจะเดินทางไปจุดแรกที่ กองบังคับการมณฑลทหารบกที่ 37 เข้าพบผู้บัญชาการทหารบก เพื่อมอบเงินช่วยเหลือกำลังพล มทบ.37 ในการฟื้นฟูค่ายเม็งรายมหาราช และส่งมอบอุปกรณ์ชุดฟื้นฟู จากมูลนิธิเสนีย์ปราโมช

ต่อด้วยที่ว่าการอำเภอแม่สาย วัดถ้ำผาจม อ.แม่สาย (ศูนย์พักพิงวัดถ้ำผาจม) เพื่อร่วมสำรวจความเสียหายจากน้ำท่วมดินถล่ม และให้ความรู้ โดยทีมวิศวกรอาสา หลังจากนั้นคณะจะเดินทางต่อไปที่ บ้านผาเสริฐ และบ้านกะเหรี่ยงรวมมิตร อ.เมือง เพื่อส่งมอบอุปกรณ์ชุดฟื้นฟู จากมูลนิธิเสนีย์ปราโมช

ทั้งนี้ ช่วงเย็นในวันเดียวกันคณะจะเดินทางไปสำรวจสถานการณ์น้ำท่วมที่บริเวณ ย่านเศรษฐกิจตลาดไนท์บาซาร์ จังหวัดเชียงใหม่ ก่อนจะลงพื้นที่ต่อที่จังหวัดลำพูน ในวันเสาร์ที่ 28 ก.ย. 2567 ต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รมต.กีฬาชื่นชมน้ำใจ เสียสละของทีมเจ็ตสกี พร้อมร่วมดันเข้าซีเกมส์2025

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ชื่นชมในน้ำใจ และความเสียสละ ของทีมเจ็ตสกีจิตอาสา ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมทางภาคเหนือ และร่วมผลักดันกีฬาเจ็ตสกีให้ได้บรรจุ กีฬาซีเกมส์ 2025 พร้อมได้ให้โอวาทนักกีฬาเจ็ตสกีทีมชาติไทย ที่จะเดินทางไปร่วมการแข่งขันเจ็ตสกีเวิลด์ซีรีส์ สหรัฐอเมริกา

'นราพัฒน์' ฉะใคร? หวงพรรคไม่ยอมส่งไม้ต่อให้คนรุ่นถัดไป

ที่โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น นายนราพัฒน์ แก้วทอง รักษาการรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ดูแลภาคเหนือ ให้สัมภาษณ์ภายหลังประชุมใหญ่วิสามัญพรรคประชาธิปัตย์

คุณหญิงกัลยา-มัลลิกา-สุชัชวีร์ ลุยหนองแขม หาเสียงช่วย 'วณิชชา'​ เบอร์ 9

​ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช นางมัลลิกา บุญมีตระกูล มหาสุข และ นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ในฐานะเป็นผู้สมัครบัญชีรายชื่อพรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่พบปะตัวแทนกลุ่มเปราะบางและกลุ่มผู้สูงอายุที่ศูนย์พัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุหนองแขม เพื่อช่วยขอเสียงสนับสนุนให้ น.ส.วณิชชา ม่วงศิริ เบอร์ 9

ปชป.โว 'มาร์ค' ช่วยหาเสียงทำให้พรรคมีแต่คะแนนดีขึ้นไม่มีลดลง!

ปชป.ติวเข้มผู้สมัคร ส.ส.กทม.ทั้ง 33 เขต เตรียมใช้รถ EV ขนผู้สมัครไปอาคารกีฬาเวสน์ 2 เพื่อให้คนกรุงเห็นว่า ประชาธิปัตย์เอาจริงกับอากาศสะอาด ส่วน 'จุรินทร์' นำทีม ปาร์ตี้ลิสต์ ยื่นใบสมัคร 4 เม.ย.

ซีพีเอฟ ร้อยเรียงความดี ช่วยเหลือพี่น้องชาวสงขลา "ส่งอาหารจากใจ สู้ภัยน้ำท่วม"

บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ ส่งความห่วงใยเร่งให้ความช่วยเหลือประชาชนผู้ประสบภัยน้ำท่วม ในจังหวัดสงขลา ระดมทีมจิตอาสา ลงพื้นที่มอบผลิตภัณฑ์อาหารคุณภาพปลอดภัยและน้ำดื่มซีพี แก่