ไทยภักดี ลุยขอเสียงชุมชนเคหะทุ่งสองห้อง หวังพลังเงียบ ออกใช้สิทธิเลือกตั้งซ่อม กทม.

17 ม.ค.2565-นายพันธุ์เทพ ฉัตรนะรัชน์ ผู้สมัคร ส.ส. พรรคไทยภักดี เขตหลักสี่-จตุจักร พร้อมด้วยทีมงานพรรคไทยภักดี ลงพื้นที่หาเสียง ณ ชุมชนเคหะทุ่งสองห้อง โดยระหว่างการลงพื้นที่หาเสียง นายพันธุ์เทพ ได้พูดคุยสอบถามปัญหาความเดือดร้อนของพ่อค้า-แม่ค้า ตลอดเส้นทางในชุมชนเคหะทุ่งสองห้อง และได้ไหว้สักการะหลวงพ่อเสือตามที่พี่น้องชาวทุ่งสองห้องได้แนะนำให้ไปขอพร หลังจากนั้นได้เดินขอคะแนนเสียงต่อเนื่อง ซึ่งได้รับฟังเสียงสะท้อนปัญหาของชุมชนในเรื่องต่าง ๆ โดยส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องปากท้อง เรื่องข้าวของราคาแพง

นายพันธุ์เทพ กล่าวว่า ตนจะนำปัญหาที่เกิดขึ้นจริงจากปากพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบต่อการแบกรับค่าครองชีพที่สูงขึ้นในวันนี้ ไปหารือและหาวิธีทางช่วยเหลือ ผลักดัน และเป็นปากเป็นเสียงให้กับพี่น้องประชาชนต่อไป และขอบคุณกำลังใจแรงสนับสนุน ถึงแม้ในยามข้าวของแพงและมีโรคระบาดโควิด19 พี่น้องชาวชุมชนเคหะทุ่งสองห้อง ยังมีหัวจิตหัวใจแสดงน้ำใจอวยพรให้ตนประสบผลสำเร็จในการเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้

“ขอเชิญชวนชาวชุมชนเคหะทุ่งสองห้องออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งแสดงพลังเงียบอันบริสุทธิ์ในวันที่ 30 ม.ค. นี้”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'วรงค์' จวกทักษิณนับวันจะยิ่งเลอะ ตัวเองพูดไปเรื่อย แล้วไปโทษคนอื่น

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า #ทักษิณนับวันจะยิ่งเลอะ ผมเข้าใจว่า นักโทษอย่างนายทักษิณ นับวันจะยิ่งเลอะไปใหญ่

ครบ 10 ปี คสช. 'พรรคไทยภักดี' ตีแสกหน้า 'รัฐประหารเพียงปลายเหตุ ต้นเหตุคือนักการเมืองโกง'

พรรคไทยภักดี ออกแถลงการณ์ ระบุว่า วันที่ 22 พฤษภาคม 2567 "รัฐประหารเพียงปลายเหตุ ต้นเหตุคือนักการเมืองโกง ประชาธิปไตยที่ถูกต้องสมบรูณ์ตามหลักการปกครองเท่านั้นจึงจะหยุดรัฐประหารได้แท้จริง" .

'ไทยภักดี' เสียใจการเสียชีวิตของ 'บุ้ง' เบรก 'ก้าวไกล' หยุดฉวยโอกาสเพื่อประโยชน์การเมือง

พรรคไทยภักดี ออกแถลงการณ์กรณีการเสียชีวิตของน.ส.เนติพร เสน่ห์สังคม หรือ "บุ้ง ทะลุวัง" มีใจความดังนี้