'ปิยบุตร' โวย 'เพ็ญแข' ทำให้สิ่งที่พรรคประชาชนเสนอ กลายเป็นเรื่องน่ากลัวเกินความเป็นจริง

24 ก.ย.2567- นายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการคณะก้าวหน้า โพสต์เฟซบุ๊กว่า กรณีความเห็นของ จักรภพ เพ็ญแข ที่บอกว่าพรรค #อนาคตใหม่ #ก้าวไกล #ประชาชน เป็น “พรรคปฏิวัติ” น่าจะให้ราคาพวกเขามากเกินความเป็นจริงไปเสียหน่อย เพราะพรรค #ประชาชน ต้องการปฏิรูป รักษาสิ่งที่มีอยู่ พัฒนา ปรับปรุงให้เท่าทันยุคสมัย พร้อมเผชิญหน้าความท้าทายใหม่ๆ
.
เช่นกัน การบอกว่าพรรคเพื่อไทย คือ พรรคปฏิรูป ก็เป็นการโฆษณาเกินจริง เพราะจนถึงวันนี้ สิ่งที่คนจำนวนมากเรียกร้องให้พรรคเพื่อไทยกล้าหาญปฏิรูป ตั้งแต่ปี 2554 ก็ยังไม่เกิดขึ้นเลย เพราะพรรคเพื่อไทยมีข้ออ้างที่ทำให้พวกเราหลงเชื่อ ตั้งแต่ปี 2554 ว่า ยังไม่ถึงเวลา ต้องค่อยเป็นค่อยไป
.
จนกลายเป็นว่าในปัจจุบันการแปะป้ายว่าพรรคการเมืองไหนเป็นอย่างไร ไม่ได้ตั้งอยู่บนความหมายของคำนิยามนั้นจริงๆ แต่กำลังมีความพยายามทำให้สิ่งที่พรรคประชาชนเสนอ ซึ่งล้วนเป็นเรื่องปกติ กลายเป็นเรื่องน่ากลัวเกินความเป็นจริง.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เพ็ญแข' ไม่หวั่นทัวร์ลง ปูดมีคนใช้ AI เขียนด่า เล่นสนุกในการทำสงครามกันอยู่

นายจักรภพ เพ็ญแข อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี โพสต์เฟซบุ๊กว่า ช่วงทัวร์ลงแบบนี้ ผมได้ความรู้ว่ามีคนที่ใช้ AI

'จักรภพ' ประกาศท้าดีเบต 'ธนาธร-ปิยบุตร' เป็นอาหารสมอง ดีกว่าก่นด่าไปวันๆ

นายจักรภพ เพ็ญแข อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กระบุว่า ดีเบต! ดีใจที่การเมืองไทยมีคนดีเบตครบสองข้างเสียที ผมยินดีจะเข้าร่วมในจังหวะดีๆ เสมอครับ

'พริษฐ์' ถอนหงอก 'จักรภพ' โต้เรื่องตีตราพรรคปฏิวัติ

'ไอติม' ลั่น 'ปชน.'ไม่ใช่พรรคปฏิวัติ ย้อน 'จักรภพ' พรรคฝ่ายปฏิรูป 1 ปีทำอะไรไปบ้าง เหน็บแม้แต่เรื่องกองทัพยังไม่ทำ โวเคยถูกตีตราว่าสุดโต่ง แต่ชนะอันดับ 1

'ปิยบุตร' เปิดศึก! ฟาด 'เพ็ญแข' ถ้าเป็นแบบนี้ในวันนี้ พี่ไม่ต้องลี้ภัย

นายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการคณะก้าวหน้า โพสต์ข้อความ กรณีความเห็นของ จักรภพ เพ็ญแข (1) ผมชอบ ศึกษา สนใจ เรื่องการปฏิวัติใ

‘ปิยบุตร’ รับความพ่ายแพ้ จี้ 'ปชน.' ถอดบทเรียนเตรียมสู้ ‘ชนชั้นนำ 3 ฝ่าย’ สนธิกำลัง

ปิยบุตร แสดงความยินดีกับผู้ชนะ คุณจเด็ศ จันทรา ให้กำลังใจโฟล์ค อ๋อง ทีมงานพิษณุโลก และพรรคประชาชน