แค้นตาแม้น! วันนี้ 18 ปีที่แล้ว 'ทักษิณ' ถูก 'บิ๊กบัง' ยึดอำนาจ

แฟ้มภาพ

19 ก.ย.2567 - นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์เฟซบุ๊กเรื่อง "18 แค้นตาแม้น!" ระบุว่า วันนี้ 18 ปีที่แล้ว 'ทักษิณ' ถูก 'บิ๊กบัง' ยึดอำนาจ

วันนี้ 19 กันยายน เมื่อ 18 ปีที่แล้วบิ๊กบัง ได้ยึดอำนาจการปกครองทำให้เกิดอาการแพแตก หนีหัวซุกหัวซุน

วันนี้ลูกสาวได้มาเป็นใหญ่ ความคิดดั้งเดิมถูกนำมาปัดฝุ่น ด้วยทีมงานเดิมๆ ตัวละครเดิมเพื่อเสริมข้อมูลทำสคริปให้ลูกสาว จะได้เล่นไม่ผิดบท ไม่พลาด ถูกจับได้

ใครที่แก่ทันดูละครสมัยเมื่อ 60 ปีที่แล้วคนเล่นละครจะจำบทพูดยาวๆไม่ได้จะมีคนกำกับบทพูดคอยบอกบทอยู่หลังฉากให้ตัวเอกพูดตามบท ด้วยเสียงกระซิบแต่ตัวละครไม่ได้ยิน. หรือได้ยินไม่ชัดตัวละครจะหยุดชะงัก เสียจังหวะการเล่นคนบอกบทต้องส่งเสียงดังเสียงบทเลยหลุดออกมานอกจอคนดูได้ยินเสียงบอกบทเกิดความรำคาญเสียบรรยากาศการดูละครคนบอกบทต้องไม่เสียงดังกว่าตัวละคร

คอยดูละครเหล้าเก่าในขวดใหม่ จะดีไหมเสียงบอกบทจะดังแค่ไหน หรือจะเป็นละครน้ำเน่าเหมือน 18 ปีที่แล้ว

ไฟแค้นจะโหมแรงหรือไหม้เผาตัวเอง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คาดเดือนตุลาส่งฟ้องศาล! นับถอยหลังขบวนการเอื้อประโยชน์เทวดาชั้น 14

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ได้ให้ถ้อยคำพร้อมนำเอกสารทุกอย่างกับ ปปช. ครบถ้วนเรียบร้อยแล้วเมื่อ 19 ก.ย.ที่ผ่านมา จึงเป็นสิ่งยืนยันการเดินหน้าเปิดเผยความจริง โดยไม่กลับหลังหัน

‘ลุงชาญ’ เผยไม่ใช้โลโก้ 'พท.' สู้นายกอบจ.ปทุมฯ กลัวกระทบ ’ทักษิณ-นายกฯอิ๊งค์’

การเลือกตั้งในครั้งนี้เรื่องตนเองไม่ติดโลโก้พรรคเพื่อไทยก็ไม่ได้มีอะไร ยังอยู่กับพรรคเพื่อไทย และวันนี้สส.พรรคเพื่อไทยที่มีคนเดียวก็เดินทางมา ยังอยู่เหมือนเดิม

คดีตากใบ! อดีตบิ๊กขรก.ยุคทักษิณถูกออกหมายจับระนาว เทวดาชั้น 14 ไม่ติดคุกแม้แต่วันเดียว

ท่านอดีตแม่ทัพภาค4(พลเอกพิศาล) ผมรู้จักและเรียกท่านติดปากว่า “ท่านแม่ทัพ” ท่านเคยเป็นพยานให้คุณทักษิณ ชินวัตร ในคดีที่คุณทักษิณฟ้องท่านชวน หลีกภัย เป็นคดีหมิ่นประมาท กรณีท่านชวน หลีกภัย

'นิพิฏฐ์' ตัดพ้อ 'เบื่อ' ประกาศเลิกตามคดีทักษิณ ที่ ป.ป.ช.

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊ก “เบื่อ” ระบุว่าเมื่อคืน ผมขึ้นเครื่องมาจากสนามบินตรัง เพื่อร่วมกับน้องๆคปท.ไปสอบถามป.ป.ช.ถึงความคืบหน้ากรณีชั้น 14 รพ.ตำรวจ ของคุณทักษิณ ชินวัตร

'จตุพร' หวด ป.ป.ช.-แพทยสภา เร่งสอบชั้น 14 ข้องใจลากเวลาให้ประเทศย่อยยับจึงตื่นตัว?

นายจตุพร พรหมพันธุ์ วิทยากรคณะหลอมรวมประชาชน เฟซบุ๊กไลฟ์ว่า คณะกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ (กสม.) เผยแพร่รายงานฉบับเต็

เปิดฉบับเต็ม! รายงานกสม. มัดเรือนจำพิเศษกรุงเทพ-รพ.ตำรวจ เลือกปฏิบัติช่วยทักษิณ

คณะกรรมการสิทธิมนุษยชน รายงานผลการตรวจสอบการละเมิดสิทธิมนุษยชน เรื่อง "การเลือกปฏิบัติและสิทธิของผู้ต้องขัง กรณีร้องเรียนว่า นายทักษิณ ชินวัตร ได้รับสิทธิรักษาพยาบาลดีกว่าผู้ต้องขังรายอื่น" กรณีผู้ร้อง(ปกปิดชื่อ) ผู้ถูกร้อง      เรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร ที่ 1โรงพยาบาลตำรวจที่ 2