ชี้ซ่อมสส.พิษณุโลก ‘โหวตโนสูง’ สะท้อนคนสองแคว ไม่เอา ’รัฐบาล-ฝ่านค้าน'

15 ก.ย.2567- นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี อดีต สส.พิษณุโลกสองสมัย โพสต์เฟซบุ๊ก “วรงค์ เดชกิจวิกรม – Warong Dechgitvigrom” หัวข้อ #ชัยชนะของชาวพิดโลก ระบุว่า ผลการเลือกตั้งซ่อมพิษณุโลกเขต1 มีสถิติที่น่าสนใจ แม้พรรคเพื่อไทยจะเป็นฝ่ายชนะพรรคประชาชน ด้วยคะแนน 37,209 คะแนน ต่อ 30,640 คะแนน แต่คะแนน vote no เป็นเป็นกอบเป็นกำสูงถึง 7,261 คะแนน มีผู้มาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง 54.95% สะท้อนให้เห็นว่า 1.ถ้าพรรคประชาชนได้คะแนน vote no นี้ไป พรรคประชาชนจะเป็นผู้ชนะ ในการเลือกตั้งซ่อมทันที 2.ถ้าพรรคเพื่อไทยได้คะแนนvote noนี้ไป จะทำให้พรรคเพื่อไทยชนะทิ้งขาด พรรคประชาชนแบบไม่เห็นฝุ่น 3.คะแนน vote no เป็นคะแนน ที่ไม่เอาทั้งฝ่ายรัฐบาลและฝ่ายค้าน และเป็นคะแนนที่มากพอ ที่จะเปลี่ยนผลการเลือกตั้ง ดังนั้นทั้งสองฝ่ายนี้ต้องฟังประชาชน ว่าประชาชนเบื่อพวกคุณ

วันนี้ประชาชนชาวพิษณุโลกเขต1 ได้แสดงออกอย่างชัดเจน แม้คนเหล่านี้จะไม่ต้องไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งก็ได้ แต่ก็ยังยอมเสียเวลา เพื่อเตือนสติทั้งพรรคเพื่อไทย และพรรคประชาชน

พรรคประชาชน ต้องเข้าใจว่า ยิ่งยุบยิ่งโตนั้นไม่จริง  ต้องหยุดความคิดล้มล้างการปกครองฯ ส่วนพรรคเพื่อไทย ต้องหยุดเหิมเกริม ทำตัวอยู่เหนือกฎหมาย ทำอะไรตามใจชอบไม่ได้ พวกคุณต้องฟังเสียงประชาชนกลุ่มนี้ กลุ่ม Vote no นี่คือชัยชนะของประชาชนชาวพิษณุโลก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หมอวรงค์' ชี้ช่องสู้! ปลุก ปชช. ต้านฉีก 'รธน.ปราบโกง'

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า เรามีช่องทางต่อสู้กับนักการเมืองโกงที่คิดจะแก้รัฐธรรมนูญเพื่อตนเอง

ผู้ว่าฯธปท.จบจากที่ไหน 'นักวิชาการ' แนะดูคลิปแล้วจะตัดสินได้เองว่าสมควรเชื่อใคร

รศ.หริรักษ์ สูตะบุตร อดีตรองอธิการบดีฝ่ายบริหารบุคคล มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า s

เปิดเบื้องลึก! 'พรรคส้ม' พ่ายเลือกตั้งซ่อม สส. เมืองสองแคว

ทีมข่าวภูมิภาครายงานว่า จากผลการเลือกตั้งซ่อมสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดพิษณุโลก เขต 1 ซึ่งนายจเด็ศ จันทรา ผู้สมัครจากพรรคเพื่อไทย ที่ชนะ นายณฐชนน ชนะบูรณาศักดิ์

อย่าผยองพองขน! ชี้ 2 สาเหตุหลัก ส่ง ‘เพื่อไทย’ ชนะเลือกตั้งซ่อมพิษณุโลก

พรรคเพื่อไทยชนะเลือกตั้งซ่อมที่พิษณุโลกนั้น ไม่ได้มีเหตุอะไรที่พรรคเพื่อไทยจะต้องผยองพองขนได้เลยว่าประชาชนเลือกเพราะนายกรัฐมนตรีแพทองธารหรือนายกรัฐมนตรีตัวจริงที่ชื่อทักษิณ ชินวัตร

ไม่ใช่เวลาท้อ! ‘ปชน.’ เสียงแข็งยอมรับผลเลือกตั้งพิษณุโลก ลั่นเดินหน้าทำงานต่อ

'พรรคประชาชน' แถลงยอมรับผลการเลือกตั้ง ยินดี 'จเด็ศ' ได้เป็น สส.พิษณุโลก เขต 1 ย้ำยังคงเดินหน้าทำงานต่อ เพื่อผลักดันความเปลี่ยนแปลงผ่านงานพื้นที่-งานสภาฯ-การสร้างพรรค