ใจบอด! ‘นันทิวัฒน์’ ซัดนักการเมืองห่วงเลือกตั้งพิษณุโลก จนทิ้งน้ำท่วมเชียงราย

15 ก.ย..2567- นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์เฟซบุ๊ก Nantiwat Samart หัวข้อ “ผีเจาะปาก” ระบุว่า ทำไม คนเป็นนักการเมืองชอบโกหก น้ำท่วมแม่สาย เชียงรายเดือดร้อนหนัก ไม่เห็นหัวนักการเมืองสักคนปล่อยทหารตำรวจ อาสาสมัครจิตอาสา ทำงานเหนื่อยยากเพื่อช่วยชาวบ้าน นักการเมืองปากดี หลับหูหลับตาพูด น้ำท่วมไม่เห็น ฮ.กู้ภัยออกไปช่วยชาวบ้าน ไม่เคยดูข่าว ไม่เคยติดตามปัญหาชาวบ้าน พูดอยู่ในห้องแอร์ บนหอคอยงานช้าง ไม่เคยแหกตาดูว่า เขาทุ่มเทช่วยเหลือเต็มที่ ฮ.บินส่งน้ำส่งอาหารตามที่อยู่ที่ติดเกาะออกไม่ได้  ฮ.ช่วยขนย้ายคนแก่คนป่วยช่วยตัวเองไม่ได้ ด้วยการบินช่วยทางอากาศ

“นักการเมืองสิ หายหัวไปไหนกันหมด ความมืดบอดทางจิตใจมันหนักหนา ทำให้มองไม่เห็นความเสียสละของคนอื่น นักการเมืองต้องถามตัวเองใหม่ หาเสียงไปทำไม อะไรคือการทำเพื่อประชาชน ไหนว่าจะดูแลทุกข์สุขของประชาชน แค่ยกมือไหว้ตอนหาเสียงขอคะแนน พูดดีแต่ปาก ห่วงเลือกตั้งพิษณุโลก จนทิ้งเชียงราย ขอให้แพ้เลือกตั้ง พวกชอบโกหกประชาชน”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จตุพร' กระตุ้นพรรคส้มคิดใหม่ปรับตัว

“จตุพร”ชี้พรรครัฐบาลมีโมเดลรุมพรรคส้มแพ้ศึกเลือกตั้งได้ เผยเจรจาคัดผู้สมัครพรรคเดียวลงชิงพื้นที่พรรค ปชช. 112 เขต เชื่อบดขยี้และเพิ่มเสียงรัฐบาลมากขึ้น แนะพรรคส้มปรับตัวเลือกผู้สมัครมีฐานเสียงแล้วบวกด้วยคะแนนนิยมของพรรคจะพอเอาตัวรอดแค่ปกป้องพื้นที่เดิมไว้ได้บ้าง

'น้ำโขง' ทะลักร้านค้าใต้ถุนพญานาค นายกฯเล็กนครพนม ยันน้ำไม่ท่วมเมือง

น้ำโขงทะลักท่วม ร้านค้าใต้ถุนพญานาค พรานเบ็ดได้โอกาสตกปลาชิวๆ นายกเล็กยืนยันน้ำไม่ท่วมเมือง กันไว้ดีกว่าแก้ผู้ว่าสั่งปิดประตูน้ำ