'วัน' นำทีมเข้าพบ 'ลุงป้อม' หารือแผนพัฒนากทม. ไร้กังวลคลิปเสียงหลุด

14 ก.ย. 2567 - นายวัน อยู่บำรุง สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ โพสต์รูปภาพและข้อความในเฟซบุ๊กว่า "วันนี้ ผม พร้อมด้วย นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช รองโฆษกพรรค นายพยม พรหมเพชร อดีต สส. สงขลา ร.ต.ต. มณฑล โพธิ์คาย อดีต ฃสส.กรุงเทพ ได้เข้าพบ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ในการวางแผนการหารือการขับเคลื่อนนโยบายในพื้นที่กรุงเทพฯ และจังหวัดสงขลา

พลเอก ประวิตร อารมณ์ดี มีความสุข ไม่มีความกังวลในเรื่องคลิปหลุดที่ออกมาก่อนหน้านี้แต่อย่างใด และยังกำชับให้ทุกคน เร่งช่วยเหลือพ่อแม่พี่น้องประชาชนในทุกมิติ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยุ่งแล้ว! จนท.กลาโหม ร้องเอาผิด 'บิ๊กป้อม' ใช้มูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อฯ เล่นการเมือง-ผิดกม.

เจ้าหน้าที่รัฐในกระทรวงกลาโหม ส่งเรื่องร้องเรียนมาให้นายวีระ สมความคิด ประธานเครือข่ายประชาชนต้านคอร์รัปชัน(คปต.) ตรวจสอบกรณี

เอาแล้ว! ’เด็จพี่’ ร้องปปง. สอบพฤติการณ์-เส้นทางเงิน ‘ลุงป้อม-นายโอ๋-ป๊อด’ ตามคลิป

‘เด็จพี่’ บุกร้อง ปปง.ตรวจสอบพฤติการณ์-เส้นทางการเงิน ลุงป้อม-นายโอ๋-ป๊อด ตามคลิปหลุด เข้าข่ายกระทำผิดฐานฟอกเงินหรือไม่ สงสัยเงินที่เรียกรับไม่ใช่เงินที่เกิดจากหนี้ถูกกฎหมาย จี้สอบย้อนหลังตั้งแต่ปี 2558 ถึงปัจจุบัน

ซุเปอร์ในชุมชน ช่วยกลุ่มเปราะบาง

“ ข้าวสาร ผักผลไม้ อาหารส่วนเกิน  น้ำมัน ผงซักฟอก ที่ส่งต่อให้ชุมชนเขตสะพานสูงและคนขาดแคลนได้อิ่มท้อง  มีประโยชน์กับคนรายได้น้อย คนป่วยติดเตียง  คนสูงอายุที่ไม่ได้ทำงาน  ธนาคารอาหารนี้จะช่วยเหลือชาวบ้าน มาเลือกของที่ต้องการได้ แล้วยังมีที่เขตส่งของให้เด็ก คนชรา คนพิการ ถึงที่บ้าน“

ไพบูลย์ เลขาธิการพรรค พปชร. 'ลุงป้อม' ยังไปต่อ - 'อุ๊งอิ๊ง' ไม่ครบปี!

"พรรคพลังประชารัฐ" ที่แม้ในวันนี้จะกลายเป็นพรรคฝ่ายค้านไปแล้ว แต่ก็ยังเป็นพรรคการเมืองที่อยู่ในความสนใจของหลายฝ่าย

ไทยดวลโครเอเชียเย็นนี้ ฟุตซอลชิงแชมป์โลก 'มาดามแป้ง' อัดฉีด 1 ล้าน

"บิ๊กป๋อม"อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายกสมาคมฯ มั่นใจว่า ฟุตซอลไทย จะทำเต็มที่ ในเกมประเดิมสนามฟุตซอลโลก 2024 ที่จะพบกับ โครเอเชีย พร้อมเตรียม มอบโบนัสแมตช์แรก หนึ่งล้านบาท

'หมาแก่' มีเสียว! จตุพร เผยคลิปเสียงเคยโดนมาแล้ว คาดสัปดาห์หน้า 'บิ๊กป้อม' เปิดศึกใหญ่

นายจตุพร พรหมพันธุ์ วิทยากรคณะหลอมรวมประชาชน เฟซบุ๊กลฟ์โดยประเมินว่า ในสัปดาห์อาจเกิดสถานการณ์ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ