อดีตสส.สิระ ห่วง ’ลุงป้อม‘ ฉะคนรอบข้างหาแต่ผลประโยชน์จากลุง

12 ก.ย. 2567 - นายสิระ เจนจาคะ อดีต สส. พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ระบุว่า เป็นห่วง "ลุงป้อม" อยากให้ลุงพักผ่อนได้แล้วครับ คนรอบข้างตอนนี้มีแต่อยากได้ผลประโยชน์จากลุง พักผ่อนนะครับ"มันจบแล้วครับลุง" รักและเคารพเหมือนเดิมครับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธรรมนัส' เย้ย พปชร. ยังเลือดไหลอีกเยอะ ปัดเอี่ยวคลิปเสียงคล้ายลุงป้อม

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า สส.พะเยา พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีมีคลิปเสียงบุคคลคล้ายพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งเป็นเหตุการณ์สมัย ร.อ.ธรรมนัส ยังเป็นเลขาธิการพรรค ว่า ไม่ทราบเรื่องนี้เพราะไม่มีเสียงของตนเลย หรือว่ามีก็ไม่รู้

‘จตุพร’ ชี้ปล่อยคลิปหยาม ‘บิ๊กป้อม’ จับตาถูกตอบโต้ด้วย 2 คลิปจุดเปลี่ยนการเมือง

นายจตุพร พรหมพันธุ์ วิทยากรคณะหลอมรวมประชาชน เฟซบุ๊กไลฟ์โดยประเมินคลิปเสียงทั้ง 4 ชุดที่ถูกมือไม่ลับปล่อยออ

โฆษกพปชร. แจงคลิปเสียงคล้ายลุงป้อม ใช้เอไอ-จัดฉากใส่ร้าย ซัดไร้จริยธรรม

พล.ต.ท.ปิยะ ต๊ะวิชัย โฆษกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงกรณีที่มีสื่อบางสำนักนำเสนอคลิปเสียงการพูดคุย ที่โยงประเด็นไปถึง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค และผู้บริหารระดับสูงของพรรค

'ไพบูลย์' โต้ลั่น พปชร.ไม่ได้อยู่เบื้องหลังนิติสงคราม ล้มรัฐบาลแพทองธาร

นายไพบูลย์ นิติตะวัน เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่มีสื่อรายการหนึ่งออกมาแฉว่า มีกระบวนการทำนิติสงครามกับ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี

พปชร. โยนถามนายกฯ ปม 'ธรรมนัส' นั่งหัวโต๊ะประชุม ก.เกษตรฯ ขัดรธน. หรือไม่

พล.ต.ท.ปิยะ ต๊ะวิชัย โฆษกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงกรณี ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา พปชร. อดีต รมว.เกษตรและสหกรณ์ ร่วมแถลงข่าวกับนางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ รมว.เกษตรและสหกรณ์คนใหม่ ถือว่าผิดกฎหมายหรือไม่ว่า