ทัวร์ลงยับ 'ไอจีมาดามแพ'! โพสต์อวยตัวเองไม่สนใจน้ำท่วมเชียงราย มิน่าสืบสันดาน

12 ก.ย.2567- น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี โพสต์ภาพในไอจี ingshin21 เมื่อวันจันทร์ โดยสวมเสื้อสีเหลือง พร้อมเขียน ข้อความว่า สวัสดีวันจันทร์ กว่าจะมีเวลาลงรูป ก็จะหมดวันแล้วค่า have a good week,everyone !! ปรากฎว่าหลังจากนั้นทัวร์ลงยับ มีประชาชนเข้าไปเขียนคอมเมนต์ โจมตีนายกฯกันจำนวนมาก

เช่น การลงมือทำอะไรดีๆ มันจะทำให้ประชาชนได้เห็นมากกว่ามาลงรูปนะครับ เอาเวลาหารูปเพื่อลงig ไปช่วยแก้ปัญหาพี่น้องประชาชนตอนนี้ดีกว่า #ขอโทษที่มาแสดงความคิดแบบนี้นะ อย่าลืมนะครับ คุณเป็นนายก รมต บริหารประเทศ

เอาเวลาแชร์สตอรี่อวยยศตัวเอง ไปวางแผนช่วยน้ำท่วมยังครับ รู้ว่าน้ำจะมา แต่ไม่มีการจัดเตรียมช่วยเหลือผู้ประสบภัยอะไรเลย นายกอะไร?!

อยากปรบมือให้ท่านนายกจริงๆ ที่มีรูปไว้ลงในวันจันทร์ที่สดใส แต่ตอนนี้คนเชียงรายที่โดนน้ำท่วมเสียชีวิตไปหลายรายแล้วค่ะ ที่ติดมา 2-3 วันก็กำลังจะตายเหมือนกันเพราะไม่มีข้าวมีน้ำกินและน้ำยังเพิ่มขึ้นสูงอย่างต่อเนื่อง มีแต่ประชาชนและถาคเอกชนที่ช่วยเหลือกันเอง แล้วฝ่ายรัฐบาลทำอะไรอยู่ค่ะ เรียนถามแค่นี้

ประเทศไทยมีนายกหญิงทีไร น้ำท่วมฉิบหายทุกที ไม่รู้เวรกรรมอะไร จัดการก็ช้า มัวแต่แฮปปี้เบิร์ดเดย์เพื่อน สำคัญมากมั้งเพื่อนอะ มีความสุขบนความทุกข์คนอื่นจริงๆ

แม่สายน้ำท่วมหนักมากแล้วค่ะ ยังไม่มีความช่วยเหลือจากรัฐบาลแม้แต่นิด ขอนายกช่วยให้ความสนใจ และเร่งช่วยเหลือด้วยนะคะ

เชียงใหม่ เชียงราย จะตายแล้วค่ะ มาอวยตัวเองอะไรขนาดนี้ หยุดรีโพสต์อะไร ที่มันแสดงถึงความ ว่างงงง ความเอ๊ะ อุ้ยย นั่งกดโทรศัพท์เลือกเพลง มันดูตลกอะ ค่ะคุนนายกแสนสวยยย

นายกจะติดโซเชียลอะไรหนักหนาคะลาออกไปเล่นโซเชียลดีกว่าไหมคะ

ปกติไม่เคยคอมเมนท์อะไรเลยค่ะ

สถานการณ์ตอนนี้นายกควรหยุดแชร์เรื่องของตัวเองก่อนนะคะ มันไม่เหมาะสมกับสิ่งที่กำลังเกิดขึ้น

คุณเป็นนายกควรจะมีความเห็นใจต่อเหตุการณ์น้ำท่วมที่กำลังเกิดขึ้น มีคนเสียชีวิต มีคนกำลังรอความช่วยเหลือ หลายหน่วยงานทำงานแข่งกับเวลา แต่นายกประชุม “ด่วน” พรุ่งนี้ และยังแชร์สตอรี่มากมายที่แสดงให้เห็นถึงการไม่จัดลำดับความสำคัญของหน้าที่ เห็นแล้วหมดหวังกับคนที่กำลังรออยู่มากๆ

คนจะสวย มันสวยที่การกระทำ ตำแหน่งที่ได้มาก็ไม่สะอาดบริสุทธ์ แทนที่จะเอาสมองอันน้อยนิดคิดได้ว่า เวลานี้ประชาชน น้ำท่วมหนัก ต้องได้รับความช่วยเหลือด่วน ยังมีหน้ามาถ่ายรูป โพสแบบนี้ จิตสำนึกไม่มีเลย มิน่าล่ะ ได้ฉายา รัฐบาล สืบสันดาน.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯแพทองธาร นั่งหัวโต๊ะโชว์วิชั่น แก้ปัญหา-รับมือวิกฤตน้ำท่วมเชียงราย

เมื่อเวลา 13.50 น. ที่อาคารรัฐสภา ถนนสามเสน เขตดุสิต กรุงเทพฯ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมหารือ

ผบ.ทอ. เปิดแผนสู้น้ำท่วม ส่งกำลังส่วนกลางหมุนเวียนช่วยเชียงราย

พล.อ.อ.พันธ์ภักดี พัฒนกุล ผู้บัญชาการทหารอากาศ ให้สัมภาษณ์ภายหลังเป็นประธานส่ง เครื่องบินซี130 บรรทุกสิ่งของกำลังพล ร่วมกับ หน่วยในสังกัดกองบัญชาการกองทัพไทยไป ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม จ.เชียงรายว่

'หมออั้ม' ซัดเดือด 'สส.รักชนก' แซะนายกฯอิ๊งค์

กรณี น.ส.รักชนก ศรีนอก สส.กทม. พรรคประชาชน โพสต์เฟซบุ๊กวิจารณ์ท่าที น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ต่อสถานการณ์น้ำท่วมภาคเหนือในขณะนี้

นายกฯอิ๊งค์ เรียกประชุมด่วน พร้อมข้อสั่งการแก้วิกฤติน้ำท่วมภาคเหนือ

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า วันนี้หลังแถลงนโยบายจบลง ท่านนายกรัฐมนตรีมีการเรียกประชุมด่วนกับรัฐมนตรีที่เกี่ยวข้อง เพื่อแก้ไขปัญหาวิกฤตน้ำท่วมในภาคเหนือ

'อนุทิน' เตรียมบินเชียงราย ไล่บี้ระบบแจ้งเตือนภัย ป้องนายกฯถูกโจมตีไม่ลงพื้นที่น้ำท่วม

นายอนุทิน​ ชาญวีรกูล​ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย​ กล่าวถึงการทำงานหลังการแถลงนโยบายต่อที่ประชุมรัฐสภาว่า กระทรวงมหาดไทยไม่มีปัญหาเนื่องจากทำงานต่อเนื่องอยู่แล้ว

เชียงรายวิกฤติ! ผอ.สนามบินแม่ฟ้าหลวง แจ้งโดนน้ำล้อมทุกทางเป็นพื้นที่ประสบภัย

นาวาอากาศตรี ดร.สมชนก เทียมเทียบรัตน์ ผู้อำนวยการท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง จังหวัดเชียงราย เปิดเผยสถานการณ์น้ำท่วมบริเวณสนามบินเชียงรายว่า ระดับน้ำได้สูงขึ้นและล้อมสนามบิน