เดือด! 'ไอซ์ รักชนก' สส.พรรคส้ม เปิดสงครามน้ำลาย นายกฯแพทองธาร

12 ก.ย.2567 - นางสาวรักชนก ศรีนอก สส.กทม. พรรคประชาชน โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊กว่า อยากรู้ว่าคนเชียงใหม่เชียงรายที่กำลังประสบภัยน้ำท่วมจนออกจากพื้นไม่ได้ ทั้งความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่รัฐ ทั้งอาหารและน้ำไปไม่ถึงในตอนนี้ กดดูสตอรี่บนอินสตาแกรม (ไอจี) ของนายกฯอิ๊งค์แล้วรู้สึกยังไงบ้าง อยากให้อธิบายความรู้สึก เพราะส่วนตัวเราเชื่อว่าเค้าไม่รู้จริงๆ ว่าประชาชนรู้สึกยังไง ชีวิตคงไม่เคยเจอความลำบาก มันเลยไม่เข้าใจความรู้สึกของคนที่ต้องอยู่ในสถานการณ์แบบนี้

เอาจริงๆไม่ต้องให้พ่อมาคอยสอนตลอดก็ได้ แค่คิดให้เยอะกว่านี้หน่อย ก็คงไม่มีอารมณ์จะไม่มานั่งรีโพสต์สตอรี่อวยตัวเองในช่วงเวลาแบบนี้หรอก ใจคอคนเรานะ ประชาชนรอความช่วยเหลืออยู่เป็นแสนเป็นล้าน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เลยจุดพีคแล้ว! 'แม่น้ำกก' ตัวเมืองเชียงราย ระดับน้ำค่อยๆลดลง หากไม่มีฝนเพิ่ม

สถาบันสารสนเทศทรัพยากรน้ำ อัปเดตสถานการณ์น้ำแม่น้ำกก บริเวณสะพานแม่ฟ้าหลวง ต.รอบเวียง อ.เมืองเชียงราย ได้ขึ้นถึงจุดสูงสุดไป

นักวิชาการ เผยบทเรียนราคาแพง 'น้ำท่วมแม่สาย-ดินถล่มแม่อาย'

ดร.สนธิ คชวัฒน์ ผู้ทรงคุณวุฒิด้านสิ่งแวดล้อมและสุขภาพ ชมรมนักวิชาการสิ่งแวดล้อมไทย โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊กว่า วิปโยคแม่สาย แม่อายสะอื้น.บทเรียนราคาแพงที่ต้องได้รับการแก้ไข.

ทร. ส่ง 'หน่วยซีล' พร้อมเรือยางท้องแข็ง-เรือยางยุทธวิธี ช่วยน้ำท่วมเชียงราย

พลเรือตรี วีรุดม ม่วงจีน โฆษกกองทัพเรือเปิดเผยว่า ตามที่ได้เกิดสถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่จังหวัด เชียงราย ส่งผลให้มีน้ำท่วมบ้านเรือนประชาชนและพื้นที่การเกษตร พลเรือเอก อะดุง พันธุ์เอี่ยม

เปิดชื่อ 36 สส.พรรคประชาชน ชำแหละนโยบายรัฐบาลแพทองธาร

พรรคประชาชน เปิดเผยรายชื่อ 36 สส. ที่จะอภิปรายการแถลงนโยบายรัฐบาล นางสาวแพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ใน 12 หัวข้อ ธีม '1 ปีที่สูญเปล่า 3 ปี เจ๊า หรือ เจ๊ง' วันที่ 12-13 ก.ย.นี้

มูลนิธิสภาเตือนภัยพิบัติฯ แจ้ง อ.เมืองเชียงราย เก็บของขึ้นที่สูงด่วน

มูลนิธิสภาเตือนภัยพิบัติแห่งชาติ โพสต์ข้อความแจ้งเตือนประชาชน ในพื้นที่ อ.เมือง จ.เชียงราย ความว่า เตือน ! อำเภอเมือง เชียงราย เก็บของที่สูง ชาร์จแบตมือถือ แบตสำรอง