อดีตนักข่าวข้องใจเป้าหมาย 'เรืองไกร' ร้องฟันนายกฯแพทองธาร เหมือนไม่หวังผลลัพธ์!

11 ก.ย.2567 - จากความเคลื่อนไหว ของนายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) ที่ร้องเรียนให้มีการตรวจสอบ รัฐบาลและตัวนางสาวแพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ในหลายประเด็นหลายกรณีตามที่เสนอข่าวมาอย่างต่อเนื่องนั้น

ล่าสุดนายสุทิน วรรณบวร คอลัมนิสต์ อดีตผู้สื่อข่าวสำนักข่าวต่างประเทศ ได้ตั้งข้อสังเกตผ่านเฟกบุ๊กว่า "นายเรืองไกร มีเป้าหมายทำให้ข้อร้องเรียนอื่นๆอ่อนลงหรือไม่ มองจากร้องเปะปะดูเหมือนว่าทำให้เป็นให้เป็นข่าวไม่ได้หวังผลลัพธ์"

สุทิน วรรณบวร

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นักร้องขึงพืดนายกฯอิ๊งค์ 'เรืองไกร' ร้องชูมินิฮาร์ท 'วรงค์' ยื่นสอบพ่อครอบงำ 'พี่ศรี' จ่อปล่อยของ! ดร.เสรี แนะเน้นๆเนื้อๆ

ที่ผ่านมาตั้งแต่เกิดมาก็ไม่เคยมีคดีนะคะ พอมาถึงจุดนี้มีคดีก็จะพยายามรับมือให้ได้ดีที่สุด และจริงๆ ไม่อยากมีคดี ลูกยังเล็กอยู่เลยนะคะ

หนาว! เรืองไกร จี้ ป.ป.ช.แจ้งผลการตรวจบัญชีทรัพย์สิน 3 รัฐมนตรี

นายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ เปิดเผยว่า ป.ป.ช. ได้มีหนังสือ 2 ฉบับ ส่งมาทางไปรษณีย์ EMS แจ้งว่า กรณีการตรวจสอบบัญชีทรัพย์สินของ

เย้ยนักร้อง ‘จ๋อย’ ล้มนายกฯแพทองธารไม่ได้ ปมถือหุ้น 20 บริษัท

ใครคิดว่าจะต้องโอนหุ้น ก่อนได้รับโปรดเกล้า ก็น่าจะเป็นการเข้าใจผิดนะครับเรื่องของกฎหมายนั้นจะพูดเอาสนุกหรือเอามัน หรือจะเพื่อควา

‘กูรูใหญ่’ หยาม นักร้องค่ายลุงฟอร์มตก เตือนระวังโดนสวนกลับ

นักร้องพรรคลุง ร้องปปช.ให้สอบ นายกฯอุ๊งอิ๊ง เพิ่มอีกคดี ว่าเพิ่งลาออกจากการเป็นกรรมการหลายบริษัท หลังได้รับแต่งตั้ง เป็น นายกฯและร้องขอให้สอบจริยธรรมด้วย

'เรืองไกร' ท้า 'นายกฯอิ๊งค์' โชว์ใบลาออก พ้นกรรมการ 20 บริษัท

ายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ เปิดเผยว่า วันนี้ได้ส่งหนังสือทางไปรษณีย์ EMS ถึงนายกรัฐมนตรีเพื่อขอให้แสดงหลักฐานต่อสาธารณะเกี่ยวกับการลาออกจากกรรมการบริษัทต่างๆ รวม 20 บริษัท