สวนกลับ สุดเดือด 'หมอวรงค์' ท้ารบ 'ธรรมนัส' ลั่น กูไม่กลัวมึง

10 ก.ย. 2567 – นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี โพสต์วีดีโอในเฟซบุ๊ก ระบุว่า ผมโพสต์เฟสเตือนคุณธรรมนัส ด้วยความห่วงใย เพราะวันนี้มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้า แต่งตั้งครม.ชุดใหม่แล้ว คุณจึงเป็นแค่ส.ส. ซึ่งรัฐธรรมนูญ มาตรา185 ห้ามส.ส.มาแทรกแซงการปฏิบัติหน้าที่ราชการ

แทนที่จะใช้สติรับฟัง ผมไม่รู้คุณไปกินอะไรผิดมา ทำไมจึงห้าวจัง ที่คุณบอกว่า อย่าไปสนใจพวกสวะสังคม ผมบอกคุณเลยว่า พวกสวะสังคมจะแยกแยะแป้งกับยาเสพติดไม่ได้ ส่วนผมนั้นแยกได้ แยกได้ดีด้วย ไม่คิดจะใกล้ยาเสพติดด้วย ผมจึงไม่ใช่พวกสวะสังคม

ส่วนที่คุณพูดว่า คุณไม่ได้เป็นรัฐมนตรีแล้ว คุณดุกว่าเดิม พร้อมท้ารบ ใครสวนมาผมสวนกลับ ผมอยากจะบอกคุณว่า คุณไม่รู้หรือว่า พ่อมาดามแพ ผมยังไม่กลัว ผมยังบอกไปเลยว่า”กูไม่กลัวมึง” สำหรับคุณ ผมขอใช้คำของพ่อมาดามแพว่า “กูก็ไม่กลัวมึง”

อย่างไรก็ตาม เราต่างฝ่ายต่างทำหน้าที่ ถ้าคุณยังยืนยัน ที่จะไปตรวจราชการ เพราะรัฐมนตรีต้องอาศัยคุณ เราค่อยไปเจอกันที่ศาลรัฐธรรมนูญ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธรรมนัส' ของขึ้นฟาดเดือด 'หมอวรงค์' หาแทรกแซงขรก. ลั่นพร้อมรบ-ดุกว่าเดิม!

กรณี นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า สส.จังหวัด พะเยา พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) กระทำผิดรัฐธรรมนูญข้อที่ห้าม สส.แทรกแซงการปฏิบัติหน้าที่ของข้าราชการ

ชาวเน็ตแซวหนักมาก! กระทรวงเกษตรฯ มีทั้งรัฐมนตรีว่าการและรัฐมนตรีสั่งการ

สืบเนื่องจากกรณี ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า สส.พะเยา พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ โพสต์รูปภาพและข้อความในเฟซบุ๊ก

ซัด ‘มาดามแพ’ ไม่เหมาะ!

วิจารณ์ "มาดามแพ" ทำมินิฮาร์ตระหว่างถ่ายรูปร่วม ครม.หน้าตึกสันติไมตรี ไม่รู้กาลเทศะ "หมอวรงค์" ชี้กรณีถ่ายภาพในชุดปกติขาวซึ่งถือเป็นทางการต้องแสดงภาวะผู้นำ

'หมอวรงค์' อัดนายกฯแพทองธาร ไม่รู้กาลเทศะ

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า #ชุดขาวไม่คะ หลายท่านน่าจะได้ชมคลิป นายกฯมาดามแพ ถ่ายรูปหมู่ของคณะรัฐมนตรี

'ไอซ์ รักชนก' ปากแจ๋ว! ถล่มศาลรธน. ของบ 1 ล้าน สำรวจความเห็นประชาชน

นางสาวรักชนก ศรีนอก สส.กทม.พรรคประชาชน อภิปรายมาตรา 31 ศาล ถึง โครงการสำรวจความเชื่อมั่นของประชาชนต่อการอำนวยความยุติธรรมของศาลรัฐธรรมนูญ ปี 68 จำนวน 1 ล้านบาท