วันชัย เดือด!โดดป้องรัฐบาลแพทองธาร จวกยับพวกตกงาน พวกอารมณ์ค้างสืบสันดานนักร้อง

9 ก.ย.2567- นายวันชัย สอนศิริ อดีตสมาชิกวุฒิสภา(สว.) โพสต์เฟซบุ๊กเรื่อง ”ผู้สืบสันดานของนักร้อง“ ระบุว่ารัฐบาลอุ๊งอิ๊งเป็นรัฐบาลที่สลายขั้ว สลายสี สลายความขัดแย้งที่เป็นรูปธรรมจริงๆ เป็นการรวมกันหลายพวก หลายสาย ทั้งสายสีแดง สีเหลือง สีน้ำเงิน สีเขียว และสายนกหวีด สายป่าคอมมิวนิสต์ และสายโลหิตผู้สืบสันดาน ทั้งพ่อลูกพี่น้อง ญาติโกโหติกา มีทั้งคนปฎิวัติ คนขับไล่ คนถูกไล่ มาบรรจงลงตัวอยู่ด้วยกันชนิดที่คิดไม่ถึง...  น่าจะเป็นอิทธิพลหรือฤทธิ์เดชของดาวมฤตยู ดาวอาทิตย์ และดาวพฤหัสเสียแล้วกระมัง มันมหัศจรรย์พันลึกเหลือเกิน

แค่เห็นคุณเอกนัฏยกมือไหว้นายกอุ๊งอิ๊ง คุณภูมิธรรมเป็นรมว.กลาโหม นายทหารสายตรงพลเอกประยุทธเป็นรมช. หรือ นายกเผลอทำมินิฮาร์ทตอนถ่ายรูปเท่านั้น พวกอารมณ์ค้าง ลิเกหลงโรง จะเป็นจะตายชักดิ้นชักงอ เหมือนไส้เดือนโดนขี้เถ้า กิ้งกือตกท่อ..ขุดเรื่องเก่าขึ้นมาด่ากันขรม ไม่ต้องการให้บ้านเมืองเดินต่อ ให้มันตกท่ออยู่อย่างนั้น ยิ่งนายกอุ๊งอิ๊งไม่ต้องพูดถึง สารพัดเรื่องทั้งจริยธรรมคุณธรรมตั้งแต่ไหนแต่ไรก็ขุดกันขึ้นมาว่ากันเข้าไป

รัฐบาลชุดนี้ทำให้เกิดนักร้องมืออาชีพ นักหาเรื่องมือฉมัง และนักหิวแสงขาประจำมากมายหลายคนมีงานทำเยอะแยะ วันๆมีแต่เรื่องกล่าวหาสารพัด รัฐบาลที่ผ่านมาทำให้คนพวกนี้ตกงานหาเรื่องหาประเด็นเล่นใครไม่ค่อยได้ มาวันนี้เฟื่องฟูมาก ยิ่งรัฐบาลอยู่นาน งานก็ดีเงินก็เดิน...ก็ขอภาวนาให้นายกอุ๊งอิ๊งอยู่ให้นานแสนนาน อย่าให้คนพวกนี้ตกงานเลย...สงสารผู้สืบสันดานของพวกเขา

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปิยบุตร' อบรม 'พรรคส้ม' โดดเดี่ยวตัวเอง 2570 ถ้าไม่ถึงครึ่งจะเป็นรัฐบาลได้อย่างไร

ขณะนี้กลุ่มชาวเน็ต ได้แชร์คลิปความเห็นทางการเมืองของ นายปิยบุตร แสงกนกกุล ที่พูดในช่องสื่ออนไลน์แห่งหนึ่ง ถึงการเมืองในระบบรัฐสภา

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 27)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

ประวัติศาสตร์ลบไม่ได้! ดร.เสรี ฟาดอย่างอแง อ้างเป็นผู้หญิง อายุน้อย ยกเว้นการถูกฟ้อง

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสารโพสต์เฟซบุ๊กเรื่อง “ประวัติศาสตร์ลบไม่ได้” ระบุว่าเมื่อทำสิ่งที่ผิ

ทันตแพทย์ชื่อดัง ให้แง่คิดว่าด้วย 'สติ' กรณีครม.แพทองธารชูมินิฮาร์ท

ทันตแพทย์สม สุจีรา ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก เกี่ยวกับกรณีคณะรัฐมนตรีชวมชุดขาวชูมินิฮาร์ท ขณะถ่ายรูปรวมหมู่ที่ทำเนียบรัฐบาล โดยมีเนื้อหาดังนี้