ฮือฮา ‘หมอเหรียญทอง’ จ่อสร้าง ‘ห้องรมควัน’ สำหรับผู้สูบบุหรี่

8 ก.ย.2567 - พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาล มงกุฎวัฒนะ โพสต์เฟซบุ๊ก ว่าผมจะนำ 'ตู้โทรศัพท์สาธารณะ' ที่ได้รับบริจาคเพื่อใช้งานตรวจคัดกรองโควิด-19 ในสถานการณ์โรคระบาดเมื่อปี 63-65 ซึ่งปัจจุบันไม่ได้ใช้งานแล้ว หากทิ้งไว้ก็จะกลายเป็นเศษซากวัสดุไม่เกิดประโยชน์

ทั้งนี้ผมจะนำมาสร้างนวัตกรรมที่มีชื่อว่า 'ห้องรมควัน' สำหรับผู้ที่ฝ่าฝืนสูบบุหรี่ใน รพ.มงกุฎวัฒนะ โดยจะสามารถนั่งสูบบุหรี่รมควันตัวเองได้อย่างเต็มที่ โดยควันบุหรี่นี้จะไม่มีการระบายออกสู่ภายนอก ไม่สร้างความรบกวน ไม่ทำลายสุขภาพส่วนรวมต่อสาธารณชนนะครับ แต่จะทำลายสุขภาพผู้สูบบุหรี่คนนั้นคนเดียว

ควันบุหรี่จากการสูบบุหรี่จะหมุนเวียนกลับคืนเข้าสู่ 'ห้องรมควัน' ซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนกว่าควันบุหรี่จะหมดจาก 'ห้องรมควัน' ประตูห้องซึ่งเป็นระบบอัตโนมัติควบคุมด้วยระบบเซ็นเซอร์ควันบุหรี่จึงจะคลายล๊อคประตู ผู้สูบบุหรี่จึงจะออกจากห้องได้

ทั้งนี้เพื่อให้ผู้สูบบุหรี่ได้สูดรับควันบุหรี่ของตนเองได้อย่างเต็มที่ 100% เต็มเม็ดเต็มหน่วย คุ้มค่าบุหรี่ทุกมวนที่ตนเองสูบ อนุภาคควันบุหรี่จะกลับคืนเข้าสู่ระบบทางเดินหายใจของผู้สูบบุหรี่คนนั้นอย่างเต็มที่ 100% จะไม่มีการสูญเสียควันบุหรี่แม้แต่น้อยนิดที่จะไปรบกวนหรือไปทำลายสุขภาพบุคคลอื่นอย่างเด็ดขาด

นวัตกรรม 'ห้องรมควัน' นี้อาจจะดูโหดร้ายสำหรับไอ้พวกโลกสวย ดังนั้นอย่าลองดี อย่าท้าทายสูบบุหรี่ใน รพ.มงกุฏวัฒนะกันนะครับ หากจะต่อต้านไม่ใช้บริการ รพ.มงกุฎวัฒนะ เพราะมาตรการโหดสำหรับผู้สูบบุหรี่ใน รพ.มงกุฎวัฒนะ ผมก็ยินดีเป็นอย่างยิ่งครับ

ผมจะตั้งชื่อ 'ห้องรมควัน' นี้ว่า 'ห้องฮิตเลอร์' หากสร้าง 'ห้องฮิตเลอร์' ให้แล้ว ยังเห็นแก่ตัวสูบบุหรี่ในพื้นที่ รพ.มงกุฎวัฒนะ ทำร้ายบุคคลอื่นกันอีก ต่อไปจะไม่มีการตบแล้ว แต่จะมีการประชาทัณฑ์โดยจิตอาสาผู้ใช้บริการ รพ.มงกุฎวัฒนะ ร่วมกับบุรุษ 'โม่งดำ' ครับ

พูดจริง ทำจริงนะครับ ไม่ได้ล้อเล่น เมื่อผู้รักษากฎหมายส้นตีน มันไม่คุ้มครองประชาชนผู้บริสุทธิ์ เอาแต่คุ้มครองคนชั่ว เอาใจนักการเมืองส้นตีน ดังนั้นสังคมไทยต้องมี 'มนุษย์ค้างคาว' อย่าง 'บรู๊ซ เวย์น' ในคราบ 'ตาแป๊ะหลักสี่ ไอ้ตี๋หัวลำโพง' กันบ้างครับ

พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา

ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะ

รพ.ของสุภาพชน รพ.แห่งความปลอดภัย ปลอดบุหรี่ ปลอดกุ๊ยอันธพาลเกเร

8 ก.ย.67 เวลา 10.35 น.

หมายเหตุ 'ห้องรมควัน' หรือ 'ห้องฮิตเลอร์' เสร็จเรียบร้อยเมื่อไหร่จะนำมาเผยแพร่ให้สาธารณะได้ยลโฉมเป็นขวัญกำลังใจแก่สุภาพชนที่ไม่โลกสวยกันนะครับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัยการยื่นฟ้อง 'หมอเหรียญทอง' ตบเด็ก 14 สูบบุหรี่ในโรงพยาบาล

พนักงานอัยการสำนักงานคดีอาญา 4 นำนายแพทย์หรือนายเหรียญทอง แน่นหนา ,นายแพทย์หรือนายเหรียญตรา แน่นหนา ,นางอรพรรณ ระหงษ์ ,นายวุฒิภัทร ทองพรม มายื่นฟ้องเป็นจำเลยที่ 1-4 ต่อศาลในความผิดฐาน

ทนายหิวแสงสนใจมั้ย! 'หมอเหรียญทอง' ปฏิบัติการขั้นเด็ดขาดต่อคนสูบบุหรี่ในรพ.อีกรายแล้ว

นพ.เหรียญทอง แจ้งผ่านเฟซบุ๊กว่า แชร์ให้ทราบทั่วกันว่าเมื่อเย็นวันที่ 9 ก.ค.67 มีผู้ป่วยชายอายุ 48 ปี ตามบัตรประชาชนที่แนบ ฝ่าฝืนสูบบุหรี่ในห้องสุขา หอผู้ป่วยสามัญชาย รพ.มงกุฎวัฒนะ ที่มีผู้ป่วยนอนรักษาตัวอยู่มากกว่า 30 เตียง

หมอเหรียญทอง ฮึดสู้! ลั่นจะเอาคืนบ้างหลังถูกกลั่นแกล้งร้องเรียนที่แพทยสภา

พลตรีนายแพทย์เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊กว่า เครือข่ายน้องๆของผมจะร้องเรียนแพทย์หลายตัว บางตัวเป็นกรรมการแพทยสภา