'หมอวรงค์' อัดนายกฯแพทองธาร ไม่รู้กาลเทศะ

7 ก.ย.2567 - นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า #ชุดขาวไม่คะ หลายท่านน่าจะได้ชมคลิป นายกฯมาดามแพ ถ่ายรูปหมู่ของคณะรัฐมนตรี หลังจากนั้นนายกฯขอถ่ายรูปหมู่ "ทำมินิอฮาร์ต" จนได้ยินเสียงตะโกนเข้ามาว่า "ชุดขาวไม่คะ" นายกมาดามแพ ก็ต้องทำท่าเหมือนโดนครูดุ

คุณเป็นถึงนายกรัฐมนตรี แต่ไม่รู้กาละเทศะ ในกรณีถ่ายภาพในชุดปกติขาว ซึ่งถือว่าเป็นทางการ คุณต้องแสดงภาวะผู้นำ ที่จะนำพาประเทศ ต้องสร้างความเชื่อมั่น ไม่ใช่ทำน่ารักน่าเอ็นดู

แต่ภาพที่มีเสียงว่า"ชุดขาวไม่คะ" แล้วคุณต้องหยุดทำท่ามินิฮาร์ต และทำสีหน้าเหมือนโดนครูดุ ต่อไปนี้ใครจะไปเชื่อนายกประเทศไทย เพราะนายกกำลังเล่นขายของ และโดนดุในที่สาธารณะ

ผมคิดว่าเราคงได้เห็นอะไรดีๆอีกมาก นี่เป็นเพียงแค่เริ่มต้น มะม่วงบ่มแก๊ซแม้สุกย่อมเปรี้ยวฉันใด คนที่ไม่มีประสบการณ์อะไรเลย มาบริหารประเทศย่อมสร้างความเสียหายก็ฉันนั้น ติดตามไปเรื่อยๆครับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครม.นัดพิเศษ แต่งตั้ง 'หมอมิ้ง' นั่งเลขาธิการนายกรัฐมนตรี

ที่ทำเนียบรัฐบาล ภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรีนัดพิเศษ ที่มี น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุม ได้มีมติเห็นชอบตามที่ สำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี (สลน.) เสนอแต่งตั้ง นายพรหมินทร์ เลิศสุริย์เดช

นายกฯอิ๊งค์ ลั่นจะทำงานอย่างแน่วแน่เพื่อประชาชน หวังอยู่ครบเทอม-ไม่อยากถูกฟ้องลูกยังเล็ก

‘นายกฯอิ๊งค์’ แถลงหลังครม.นัดพิเศษ ประกาศพร้อมนำความหลากหลายของพรรคการเมืองเป็นจุดแข็งแก้ปัญหาให้ตรงจุดและทันเวลา เน้นทำงานใกล้ชิดรมต. นัดคุยทุกสัปดาห์สลับกระทรวง รับ

นายกฯแพทองธาร นั่งหัวโต๊ะถกครม.นัดพิเศษ กำชับรมต.น้อมนำพระบรมราโชวาท

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรีนัดพิเศษ เพื่อพิจารณาร่างนโยบายของรัฐบาลที่แถลงต่อรัฐสภา

นายกฯแพทองธาร นำคณะรัฐมนตรีถ่ายภาพรวมหมู่หน้าตึกไทยคู่ฟ้า

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลา 09.00 น. ที่ทำเนียบรัฐบาล น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เดินทางเข้าทำเนียบรัฐบาล ด้วยรถเบนซ์