3 นิ้วโดน 6 คดีตกงานยาว บอกจะปลูกผักหาเงินยาไส้ สวนสลิ่มไม่ต้องสอนธรรมะคนไม่มีศาสนา

15 ม.ค.2565 - กรณีนายจตุพร แซ่อึ้ง หรือ นิว แกนนำกลุ่มบุรีรัมย์ปลดแอก ให้สัมภาษณ์นายประวิตร โรจนพฤกษ์ นักเคลื่อนไหว และผู้สื่อข่าวอาวุโสข่าวสดภาคภาษาอังกฤษ เกี่ยวกับผลกระทบจากการถูกตำรวจแจ้งข้อกล่าวหากระทำผิดหลังเข้าร่วมชุมนุมม็อบสามนิ้วจำนวน 6 คดี รวมถึงมาตรา 112 ทำให้ตกงานมานานกว่า 1 ปี สมัครงาน 4-5 ที่ก็ไม่มีใครรับ

ล่าสุด นายจตุพร โพสต์เฟซบุ๊กว่า กูไม่ได้ทำงานก็จริงสู แต่กูไม่ได้อยู่เฉยๆเด้อ กูก็หาอิหยังทำไปทั่วแหละ ตอนนี้ก็จะปลูกผัก ทำนั่นนี่หาเงินไป เพราะตอนนี้สลิ่มเอาไปเล่นข่าวกันใหญ่เลย ในมุมของเราถ้าโดนคดีแล้วต้องลางาน 4-5 วันต่อเดือนเพื่อไปต่อสู้คดี กูคงทำงานให้เจ้านายได้ไม่เต็มที่ กูเลยทำอะไรอิสระที่จะได้มีเวลาเพื่อไปสู้คดี

ส่วนสลิ่มที่จะหาทักมาสอน ไม่ต้องหรอก กูเลือกแล้วที่จะออกมาต่อสู้ตรงนี้กูรู้ว่ากูต้องเจอกับอะไร ไม่ต้องมาสอนหลักธรรมมะธัมโม๊ะหรอก กูไม่มีศาสนา อันนั้นกูไม่ได้เรียกร้องความเห็นใจอะไรจากใคร พี่เขามาขอสัมภาษณ์เรื่องผลกระทบกูก็ให้สัมภาษณ์ไป แค่นั้นเอง

แล้วไอ้ที่คอมเม้นท์ด่ากูแรงๆในโพสต์ของพวกมึงอ่ะ กูปล่อยผ่านไปเพราะกูเชื่อในความเห็นต่าง แต่ไม่ควรสะเออะมาทางแชทอีเปรต รำคาญ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปิยบุตร' ดักคอพรรคจ้องดูด สส.งูเห่า เอาไปก็ไม่เกิดประโยชน์ต่อเสถียรภาพรัฐบาล

นายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการคณะก้าวหน้า ในฐานะคณะกรรมาธิการ (กมธ.) วิสามัญพิจารณาร่างพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) ว่าด้วยการออกเสียงประชามติ สัดส่วนพรรคก้าวไกล ให้สัมภาษณ์ก่อนการประชุมนัดแรก

สส.ก้าวไกล โผล่ศาล เรียกร้องนิรโทษคดี 112 ขอยืนหยัดข้างนักโทษการเมืองทุกคน

น.ส.ธิษะณา ชุณหะวัณ หรือ แก้วตา สส.กทม. พรรคก้าวไกล โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า วันนี้มาสังเกตการณ์คดีเก็ท โสภณ นัดไต่สวนมูลฟ้อง (ไต่สวนพยานฝ่ายโจทก์) จากการชุมนุมวันที่ 1 พ.ค. 2566 (วันแรงงาน) ได้พูดถึงการผูกขาด

ก๊วนหมิ่นสถาบัน โผล่สภาฯ ชงล้างผิดคดี 112 อ้างเฉยมีเหตุจูงใจการเมือง เห็นต่างคณะรัฐประหาร

"แก๊งหมิ่นสถาบัน" ยื่น "ชัยธวัช" ขอนิรโทษกรรมรวม 112 เพื่อฉลองวันมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 6 รอบ มองเป็นประโยชน์เดินหน้าก้าวข้ามความขัดแย้ง ด้านเจ้าตัว ชี้กำลังพิจารณาในเรื่องของอำนาจหน้าที่

ปลายทางหลบหนี! 'อ.ไชยันต์' วอน 'ธนาธร' ช่วยเปิดบ้านอองโตนีรับ 'เพนกวิน' ด้วย

ศ.ดร.ไชยันต์ ไชยพร อาจารย์ภาควิชาการปกครอง คณะรัฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ข่าวเพนกวิน ต้องหลบหนี ทำให้นึกถึงฟอร์ด

'ดร.สุวินัย' เผยแพร่บทความ ปลายทางของนักปฏิกษัตริย์นิยมคืออะไร?

รศ.ดร.สุวินัย ภรณวลัย อดีตอาจารย์ประจำคณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เผยแพร่บทความผ่านเฟซบุ๊กเรื่อง "ปลายทางของนักปฏิกษัตริย์นิยมคืออะไร?" จากกรณีนายพริษฐ์ ชิวารักษ์ หรือ เพนกวิน