บัดนี้เราชนะท่านแล้ว! ‘นิพิฏฐ์’ แซะเจ็บปม ‘สหายใหญ่’ นั่งรมว.กลาโหม

5 ก.ย.2567 - นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส.พัทลุง  โพสต์เฟซบุ๊กเรื่อง “ทหารผ่านศึกทั้งหลาย” ระบุว่าแม้เราเคยจับอาวุธสู้รบกัน ในสงครามครั้งนั้นท่านชนะเรา ทั้งฝ่ายของท่านและฝ่ายของเราต่างบาดเจ็บล้มตายกันเป็นจำนวนมาก

เมื่อเราพ่ายแพ้ให้แก่ท่าน ท่านให้เราวางอาวุธ เราก็วางอาวุธ และกลับเข้ามาร่วมพัฒนาชาติไทย ท่านต้อนรับเรา

อย่างมีเกียรติ เราขอขอบคุณ

บัดนี้ เราชนะท่านแล้ว เราคือผู้บังคับบัญชาสูงสุดของท่าน เราขอสั่งให้ท่านวางอาวุธ ยอมรับความพ่ายแพ้และจงฟังคำสั่งจากเราผู้เป็นาย

ปล. เราอาจเอาคนอื่นมาเป็นผู้บังคับบัญชาของท่านก็ได้ แต่เราจะเอาอย่างนี้แหละ สะใจดี

ทั้งนี้ โพสต์ของนายนิพิฏฐ์ สืบเนื่องจากกรณี นายภูมิธรรม เวชยชัย อดีต “สหายใหญ่“ ในยุคคอมมิวนิสต์ ได้รับแต่งตั้งเป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โกรธมาก! 'นิพิฏฐ์' เปิดชื่อ 2 บุคคลทำเพื่อไทยกลับมายิ่งใหญ่

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส. พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊กว่า หลายคน “โกรธมาก” ที่พรรคประชาธิปัตย์ไปร่วมรัฐบาลกับพรรคเพื่อไทย แต่โกรธ “น้อยกว่า” ที่พรรครวมไทยสร้างชาติที่มีแกนนำหลักของกปปส.ไป

‘อานนท์’ รีบแจ้ง! มีเหตุการณ์น่าสนใจสองอย่างเวลานี้ จากพวกกร่างเหลิงอำนาจ

ผศ.ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ อาจารย์ประจำคณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) โพสต์เฟซบุ๊กหัวข้อ มันมีเหตุการณ์น่าสนใจสองอย่างเวลานี้

ลุ้นใครเสี่ยงวืดรมต.! ป.ป.ช.ส่งผลตรวจคุณสมบัติแล้ว รอ 'สลค.-กฤษฎีกา' ตรวจซ้ำ

'ภูมิธรรม เผย ป.ป.ช.ส่งผลตรวจคุณสมบัติว่าที่รัฐมนตรีแล้ว รอ ‘สลค.-กฤษฎีกา’ ตรวจซ้ำ บอกไม่รู้ใครเสี่ยงมีคดีกี่คน เมินกระแสต้านจูบปากปชป. ขอโอกาสให้ได้ทำงาน และเป็นสิทธิ์พรรคการเมืองยื่นชื่อสำรองกันเหนียว

'นิพิฏฐ์' ไปตรังให้กำลัง 'ชวน' ทวงคืนประชาธิปัตย์

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊กว่า แม้ผมไม่ใช่สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์แล้ว ผมก็ยังรัก และเป็นหนี้บุญคุณพรรค พรุ่ง