อดีตสส.พิษณุโลก เผยเลือกใครดี 15 กันยา หย่อนบัตรซ่อมสส.เขต 1

5 ก.ย.2567 - นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม อดีตสส.พิษณุโลก ประธานที่ปรึกษาพรรคไทยภักดี โพสต์เฟซบุ๊กถึงการเลือกตั้งสส. เขต 1 จังหวัดพิษณุโลก ที่จะมีขึ้นในวันที่ 15 ก.ย.ว่า เลือกซ่อมพิษณุโลกเขต 1 Vote No

การเลือกตั้งซ่อมพิษณุโลกเขต1 คือ  การสร้างภาระให้ประชาชนจากพรรคการเมืองที่ไม่เคารพกติการัฐธรรมนูญ กระทำการจนนำไปสู่การยุบพรรค และตัดสิทธิ์ทางการเมืองจนนำมาสู่การเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้

คนเหล่านี้ก็ยังยืนยันที่จะแก้ไขมาตรา112 เพื่อสร้างความขัดแย้งทางสังคมต่อไป ขณะเดียวกัน พรรคการเมืองอีกพรรค ซึ่งเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล ใช้การเมืองระบอบพ่อลูก ลูกไม่ใช่แค่หุ่นเชิดแต่ซุกที่เอว พ่อเหิมเหริมในอำนาจ ท้าทายกฏหมาย เกิดครม.ครอบครัว

ผมเข้าใจดีกว่าพี่น้อง ชาวพิษณุโลกเขต1จำนวนไม่น้อย คงอึดอัดที่จะตัดสินใจ เบื่อทางเลือกทั้งสองพรรค เพื่อให้พี่น้องแสดงออกถึงสิ่งที่ไม่พอใจ อึดอัด คับแค้นใจ วันที่15 กันยายนนี้ร่วมใจกัน Vote.No

ถ้าพี่น้องติดภารกิจ ก็ไม่ต้องมาใช้สิทธิ์ ด้วยการลงทะเบียนแจ้งเหตุผ่านลิงค์ https://boraservices.bora.dopa.go.th/election/abscausess/  (ลงได้ภายใน7วันก่อน/หลังวันเลือกตั้ง) สำหรับผมติดภารกิจครับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นักร้องขึงพืดนายกฯอิ๊งค์ 'เรืองไกร' ร้องชูมินิฮาร์ท 'วรงค์' ยื่นสอบพ่อครอบงำ 'พี่ศรี' จ่อปล่อยของ! ดร.เสรี แนะเน้นๆเนื้อๆ

ที่ผ่านมาตั้งแต่เกิดมาก็ไม่เคยมีคดีนะคะ พอมาถึงจุดนี้มีคดีก็จะพยายามรับมือให้ได้ดีที่สุด และจริงๆ ไม่อยากมีคดี ลูกยังเล็กอยู่เลยนะคะ

'ธรรมนัส' ของขึ้นฟาดเดือด 'หมอวรงค์' หาแทรกแซงขรก. ลั่นพร้อมรบ-ดุกว่าเดิม!

กรณี นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า สส.จังหวัด พะเยา พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) กระทำผิดรัฐธรรมนูญข้อที่ห้าม สส.แทรกแซงการปฏิบัติหน้าที่ของข้าราชการ

หาเสียงให้สนุก ‘พิธา’ เมินแพ้ซํ้า

เลือกตั้งซ่อม สส.เขต 1 พิษณุโลกคึกคัก พรรคประชาชนขนแกนนำช่วย "โฟล์ค" หาเสียงดาวกระจาย "เท้ง" ยันการเลือกตั้งท้องถิ่นกับเลือกตั้งระดับประเทศไม่เหมือนกัน

'วรงค์' เดือดง้างปาก 'ภูมิธรรม' ตอบมาข้าว 10 ปีเอาไปทำอะไร

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ที่ปรึกษาพรรคไทยภักดี โพสต์เฟซบุ๊ก ถึงนายภูมิธรรม เวชชชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ว่า