'อดีตบิ๊กข่าวกรอง' จี้รัฐบาลเร่งเคาะงบป็นเจ้าภาพวอลเลย์บอลโลกอย่าซ้ำรอยเอเชี่ยนอินดอร์เกมส์

05 ก.ย.2567 - นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์เฟซบุ๊กในหัวข้อ “อย่าให้เสียชื่อ” ระบุว่า ได้ ครม.ใหม่แล้ว ขอฝากงานแรก ขอให้รีบอนุมัติงบและให้การสนับสนุนการเป็นเจ้าภาพจัดวอลเลย์บอลโลก 2025ที่สมาคมวอลเลย์บอลฯ ได้รับมอบหมายจาก FIVB อย่าให้ต้องล้มเหลว เหมือนเอเชี่ยนอินดอร์เกมส์ที่ OCA ถอนสิทธิไม่ให้ไทยจัด หน้าไทยแตกเป็นริ้วๆมาแล้วจากรัฐบาลที่แล้ว

ไทยเคยอาสาจัดกีฬาใหญ่ที่คนอื่นจัดไม่ได้ แต่ตกม้าตายเพราะเอเชี่ยนอินดอร์เกมส์ กีฬาคือซอฟพาวเวอร์ของจริง สร้างชื่อเสียงให้ไทย

เงินไม่กี่ร้อยล้าน นอกจากจะสร้างขื้อเสียงให้ไทยแล้ว ยังสร้างเด็กไทยให้รักกีฬาและคนรุ่นใหม่ที่จะรู้แพ้รู้ชนะ
อย่าให้เสียชื่อประเทศไทย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ผู้มีอำนาจนอกรัฐบาล' รุกคืบ! เรียก 'ปลัดกระทรวง-ผบ.เหล่าทัพ' ไปพบ

นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กในหัวข้อ "สำนึกในจริยธรรม" โดยระบุว่า

‘อดีตบิ๊กข่าวกรอง’ ปลุกคนไทย อย่ายกย่องคนโกงว่าเป็นคนเก่ง

ทุกคำพูดคำจาจะมีแต่ความโอหัง หยิ่งยะโส หลงตัวเอง พวกนี้เหมือนกันหมด จ้างสื่อสร้างภาพ ไม่ว่ากีบหรือแกลบ ไม่น่าเชื่อยี่สิบปี ไทยเดินวนกลับมาที่เดิม ศรีธนญชัยกลับชาติมาเกิด

'ก้องศักด'ขอโทษ38สมาคมฯ ร้องไม่เอาเจ้ากระทรวงที่ไร้ทิศทาง 'นฤมล'ย้ำไทยเสียหายในโลกกีฬา

สมาคมกีฬารับไม่ได้กับ “เจ้ากระทรงกีฬา” ที่ไร้ความรู้เรื่องกีฬา มาบริหารงานกีฬาของชาติ บทเรียนแสนแพงไทยเสียหาย “เด็กของเราไม่ใช่ผักไม่ใช่ปลาจะมีเขี่ยทิ้งแบบนี้ไม่ได้” ขณะที่ “ดร.ก้องศักด” ผู้ว่าการ กกท.ยืดอกรับ “ขอโทษ” 38 สมาคมกีฬาเป็นครั้งแรก หลังจากที่ไทยถูกยกเลิก “เอเชี่ยนอินดอร์เกมส์” มาดามมล “นฤมล” อดีตปธ.กมธ.กีฬาวุฒิสภา และนายกเนตบอล ย้ำการที่ไทยถูกถอดจัด “ประเทศไทยแพ้” ในสายตาชาวโลกแล้ว