อดีตบิ๊กข่าวกรองอัด 'ครม.ฝึกงาน' ประเทศคงเจริญพรวดๆ

04 ก.ย.2567 - นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์เฟซบุ๊กในหัวข้อ "ครม.ฝึกงาน" ระบุว่า เห็นรายชื่อ ครม.ชุดใหม่จากสื่อแล้ว มีคำถามไหวไหม ประชาชนฝากความหวังได้หรือ เพราะนอกจากนายกฯ หน้าขาวใหม่ถอดด้าม ไม่เคยเป็นอะไรมาก่อน โดดขึ้นมากุมบังเหียน แถมรัฐมนตรีมาจากพระบวชใหม่

รัฐธรรมนูญ 60 ปราบโกงกำหนดคุณสมบัติ รัฐมนตรีขั้นเทพ ทั้งซื่อสัตย์และจริยธรรม ทำให้โผ ครม.ต้องเปลี่ยนเพราะหลายคนเทาๆ เสี่ยงทำให้คนเสนอหลุดเก้าอี้เหมือนเศรษฐา รัฐธรรมนูญ 40 เกิดสภาผัวสภาเมีย แต่วันนี้ กำลังจะเกิด ครม.ตัวแทน

คนเทาๆ ไม่กล้าเสี่ยงกลัวทำรัฐบาลล่ม ซี้ซั้วตั้ง ครม. นายกเก้าอี้หักรอบสองแน่ ส่งลูก ส่งน้อง เอากิ๊กมาเป็นรัฐมนตรีแทน สนุกกันละหว่าประเทศนี้ ครม.ฝึกงาน ประเทศคงเจริญพรวดๆ ดักคอนะ อย่าให้เป็นจริงตามข่าวลือ ขอให้ไม่จริง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ผู้มีอำนาจนอกรัฐบาล' รุกคืบ! เรียก 'ปลัดกระทรวง-ผบ.เหล่าทัพ' ไปพบ

นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กในหัวข้อ "สำนึกในจริยธรรม" โดยระบุว่า

‘อดีตบิ๊กข่าวกรอง’ ปลุกคนไทย อย่ายกย่องคนโกงว่าเป็นคนเก่ง

ทุกคำพูดคำจาจะมีแต่ความโอหัง หยิ่งยะโส หลงตัวเอง พวกนี้เหมือนกันหมด จ้างสื่อสร้างภาพ ไม่ว่ากีบหรือแกลบ ไม่น่าเชื่อยี่สิบปี ไทยเดินวนกลับมาที่เดิม ศรีธนญชัยกลับชาติมาเกิด

'หมอมิ้ง' แจงยังไม่นำรายชื่อ 'ครม.อิ๊งค์ 1' ขึ้นทูลเกล้าฯ

นพ.พรหมินทร์ เลิศสุริย์เดช เลขาธิการนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงความคืบหน้าในการตรวจสอบประวัติ คุณสมบัติ ในลักษณะต้องห้ามตามรัฐธรรมนูญของผู้ที่ดำรงตำแหน่งรัฐมนตรี

'เรืองไกร' ท้า 'นายกฯอิ๊งค์' โชว์ใบลาออก พ้นกรรมการ 20 บริษัท

ายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ เปิดเผยว่า วันนี้ได้ส่งหนังสือทางไปรษณีย์ EMS ถึงนายกรัฐมนตรีเพื่อขอให้แสดงหลักฐานต่อสาธารณะเกี่ยวกับการลาออกจากกรรมการบริษัทต่างๆ รวม 20 บริษัท