เอาแล้ว 'ปอง อัญชะลี' แจงยิบหลังสื่อดัง หาควง 'พี่ดี้' เข้าป่ารับงานพีอาร์ลุง

3 ก.ย.2567 - นางสาวอัญชะลี ไพรีรัก ผู้ดำเนินรายการข่าวชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า "ประกาศถึงผู้จัดการออนไลน์ ดิฉันและพี่ดี้ไปกินข้าวกับลุงป้อม เที่ยงวันศุกร์ที่ผ่านมา คุยกันสัพเพเหระ เราสองคนไม่ได้ไปรับงานประชาสัมพันธ์ใดๆทั้งสิ้น ย้ำไม่ได้ไปรับงานพีอาร์ใดๆ ดิฉันไปกินข้าวได้คุยข่าว พี่ดี้ไปเป็นเพื่อนได้กินข้าวคุยกันจุกจิกแล้วเราก็แยกย้าย พี่ดี้ไปทำฟันต่อ ส่วนดิฉันไปทำงานต่อค่ะ เรียนมาเพื่อทราบ ขอบพระคุณค่ะผู้จัดการออนไลน์"

ทั้งนี้โพสต์ของนางสาวอัญชะลี สืบเนื่องจากสำนักข่าวผู้จัดการออนไลน์ คอลัมน์ "ข่าวปนคน คนปนข่าว" ได้พาดพิงถึงนางสาวอัญชะลี ไพรีรัก และ 'ดี้' นิติพงษ์ ห่อนาค นักแต่งเพลงชื่อดัง ว่า "คนรอบตัว “ลุงหยุม” ชักชวนคนเข้าป่าฯ “เจ๊ปอง”-“พี่ดี้-นิติพงษ์” ก็มา! มะรุมมะตุ้มทำพีอาร์โปรโมตลุง?!" โดยมีเนื้อหาว่า

ความเคลื่อนไหวที่บ้านพักสวัสดิการของกองทัพบกที่ตั้งของมูลนิธิ “ป่ารอยต่อ” ของ“ลุงหยุม”หรือ “ลุงป้อม” พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ใช้ดำเนินกิจกรรมทางการเมืองแทนการดูแลป่าฯ มีรายงานว่า โมงยามนี้ แม้พรรคถูกถีบกระเด็นออกจากพรรคร่วมรัฐบาล และมีข่าวกองทัพจะทวงคืนพื้นที่ แต่หัวกระไดยังคงไม่แห้ง ปรากฏมีคนผลุบเข้า ผลุบออก มากหน้าหลายตา

ฟังว่า ที่เป็นเช่นนี้ เพราะคนรอบตัวที่ห้อมล้อมมะรุมมะตุ้ม “พลเอกประวิตร” ต่างชักชวนเรียกระดมคนเข้าป่าฯ

อย่างวันก่อน มีคนเห็น “เจ๊ปอง” อัญชะลี ไพรีรัก ผู้ประกาศข่าวปากกล้า มุดเข้าป่ากะเขาด้วยเช่นกัน เห็นว่า คนรอบตัว “ลุงหยุม”เชื้อเชิญเจ๊ ให้เข้ามาเพื่อให้คำแนะนำพลเอกประวิตร ควรต้องเดินแผนประชาสัมพันธ์พรรคยังไง !?

งานนี้ต้องเป็น “เจ๊ปอง” เพราะด้วยผลงานเป็นกระบอกเสียงแทบจะเป็นคนเดียวที่เชียร์ลุง ตอนที่ลุงโดนสารพัดมรสุมการเมืองจากฝ่ายตรงข้าม กระทั่งคุมอารมณ์ไม่อยู่ หยุมหัวนักข่าว ทัวร์ลงกระหน่ำ ก็เป็น เจ๊ปอง ที่โชว์ลีลา “หวานเจี๊ยบ” ทำคอนเทนต์ให้พลเอกประวิตร ยังดูดีสวนกระแส

ตามเจ๊ปองมาติดๆ มีคนเห็นคนนำพา “พี่ดี้” นิติพงษ์ ห่อนาค นักแต่งเพลงชื่อดังยุค 90 ผู้อยู่เบื้องหลังนักร้องดังยุคนั้นของค่ายแกรมมี่ ก็เข้าป่า โดยในแผนของคนรอบตัวลุงต้องการมันสมองของพี่ดี้ แต่งเพลงให้ลุง และพรรคพลังประชารัฐ คาดหวังจะใช้เพลงเป็นสื่อ เชื่อว่าจะเรียกเรตติ้งคะแนนนิยมของพรรคให้กลับมาได้

พรายกระซิบยังบอกด้วยว่า นอกจาก “เจ๊ปอง-พี่ดี้” เพื่อบรรลุในแผนพีอาร์ลุง โปรโมตพรรค รอบใหม่ยังมีบุคคลที่ถูกเชิญเข้าป่าอีกหลายคน

ขณะเดียวกัน คนรอบตัวลุงป้อมเอง ตอนนี้ไอเดียบรรเจิดมาก วันทั้งวันคอยป้อยอคำหวาน เสนอแผนประชาสัมพันธ์ให้ลุงพิจารณาอย่างชนิดบรรยากาศครึกครื้นไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าตอนทำศึกเลือกตั้ง

โบราณว่า วิกฤตเป็นโอกาส ตอนนี้พรรคพลังประชารัฐ วิกฤตหนัก หัวหน้าพรรคร่อแร่ หรือว่าคนรอบตัวลุงที่แห่แหนกันมาเสนอแผนต่างๆ จะเห็นช่วงนี้เป็นโอกาส !?

เพราะแผนการต่างๆ จะพีอาร์ หรือ โปรโมต ฟื้นฟูภาพลักษณ์ต้องไม่ลืมว่า ล้วนต้องใช้เงิน ใช้ทอง !

ของพรรค์นี้คนรอบตัวรู้ดี จับจุดลุงถูก เรื่องอื่นลุงไม่รู้ๆๆๆ แต่ถ้าเรื่อง “อวยยศ” สร้างวิมานในอากาศให้ลุงเหาะเหินเดินบนก้อนเมฆ ฝันว่าจะไขว่คว้าเก้าอี้นายกฯ มาครองได้... รับประกันลุงควักจ่ายมือเป็นระวิง!...

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดโปรไฟล์ ซาบีดา-บุตรสาวชาดา ไทยเศรษฐ์ ว่าที่รัฐมนตรีในครม.แพทองธาร1

จาก โผครม.แพทองธาร 1 ภายใต้รัฐบาลนำโดย นางสาวแพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ที่ล่าสุดในสัดส่วนโควตารัฐมนตรีของพรรคภูมิใจไทย นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รักษาการรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย มาตั้งแต่สมัยนายเศรษฐา ทวีสิน เป็นนายกรัฐมนตรี ได้ขอถอนตัว

'หมอมิ้ง' ชี้ 'ชาดา' ถอนชื่อออกจากโผครม. ไม่กระทบไทม์ไลน์ตั้งรัฐบาล

นพ.พรหมินทร์ เลิศสุริย์เดช เลขาธิการนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รมช.มหาดไทย ถอนชื่อออกจากโผคณะรัฐมนตรี(ครม.) ชุดใหม่รัฐบาล น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และส่งชื่อบุตรสา น.ส.ซาบีดา ไทยเศรษฐ์ แทน

'แพทองธาร' ปลุก สส.เพื่อไทยเหยียบคันเร่ง ให้ผลงานไปถึงประชาชนเร็วที่สุด

ผู้สื่อข่าวรายงานจากอาคารชินวัตร 3 ว่าบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักตั้งแต่ช่วงเข้า โดยนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ เดินทางเข้าอาคารชินวัตร 3 ตั้งแต่เวลา 11.20 น. ขณะที่น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกฯ เดินทางเข้ามาในเวลา 11.40 น.

'อนาคตไกล' ชี้เปรี้ยงพรรคส้มแพ้เลือกตั้งนายกอบจ.ราชบุรี สะท้อน 'ยิ่งยุบยิ่งไม่โต'

'ภาณุวัฒน์-อนาคตไกล' ชี้ผลการเลือกตั้งนายกอบจ.ราชบุรี พรรคประชาชน แพ้ยับ สะท้อนก้าวไกลแปลงร่างทรงใหม่ 'ยิ่งยุบ ยิ่งไม่โต'

อ้อที่แท้รู้ล่วงหน้า! จบดรามา 'โพล์ค' เป็นสมาชิกพรรคครบ 90 วันหรือไม่

สืบเนื่องจากกรณี นายชูชาติ ศรีแสง อดีตผู้พิพากษาหัวหน้าคณะในศาลฎีกา โพสต์เฟซบุ๊กตั้งข้อสังเกตเกี่ยวกับคุณสมบัติ ของนายณฐชนน ชนะบูรณาศักดิ์ หรือ "โพล์ค" ที่ลงสมัครรับเลือกตั้งซ่อมสมาชิกสภาผู้แทนราฎร(สส