'ถาวร' มาแล้ว! ออกโรงเตือนนายกหุ่นเชิดของ 'เตี่ย'

3 ก.ย.2567 - นายถาวร เสนเนียม สมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก หัวข้อ นายกหุ่นเชิดของ"เตี่ย" มีเนื้อหาดังนี้ อีกไม่กี่วันประเทศของเราก็จะได้นายกและรัฐบาลมาบริหารประเทศภายใต้การกำกับของ“เตี่ย”ผมคาดการณ์ว่า“เตี่ย”ไม่ได้หยุดอยู่กับการเลี้ยงหลานและไม่ได้แคร์ความรู้สึกของประชาชนแม้แต่น้อย“เตี่ย” จะกำกับการแสดงเอง นายกจะฟังเสียง“เตี่ย”และ“อาอ้วน”

การร่วมรัฐบาลต้องเพื่อการพัฒนาประเทศและเพื่อแก้ปัญหาของบ้านเมือง โปรดอย่าอ้างเพื่อ“ก้าวข้ามความขัดแย้ง”เพราะถ้าเพื่อก้าวข้ามความขัดแย้งปัญหาใหญ่ๆ ซึ่งเป็นปัญหาเรื้อรัง ของบ้านเมืองจะไม่ได้รับการแก้ไข คือ ปัญหาความเหลื่อมล้ำทางเศรษฐกิจและสังคมรัฐบาลจะแก้ไขปัญหานี้ด้วยการแจกเงินและหวังว่าคะแนนเสียงจะดีขึ้น โดยไม่สนใจการแก้ไขปัญหาที่แท้จริงเป็นสิ่งที่เป็นไปไม่ได้

“โครงสร้างของสังคม”ในปัจจุบันนี้มีความเหลื่อมล้ำมากขึ้น ถ้ารัฐบาลไม่แก้ไขปัญหานี้ความขัดแย้งในอนาคตจะมากขึ้น ดังนั้นนักการเมืองจะต้องมีความจริงใจในการแก้ไขปัญหานี้

รัฐบาล พรรคการเมือง นักการเมือง ต้องเข้าใจแก้ไขปัญหาและพัฒนาในเรื่องเหล่านี้

คนหนุ่มคนสาวมีความฝันที่จะเห็นโลกสวยงามมีเสรีภาพและมีความเสมอภาค

คนในชนบทมีความฝันที่จะเห็นการกินดีอยู่ดีมีสุข พืชผลราคาดี แหล่งน้ำ คลองส่งน้ำดี เส้นทางถนน การคมนาคมสะดวก หาหมอได้สะดวก

ส่วนคนเมืองมีความฝันที่จะเห็นความเจริญเติบโตของเมือง คนมีงานทำ มีรายได้พอเพียงแก้ปัญหาการว่างงาน สินค้าราคาแพง น้ำมันแพง ค่าไฟฟ้าแพง รถติด ต้องการเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจมือสะอาดมีคุณธรรม มีศาลอัยการพิจารณาคดีเที่ยงธรรมและรวดเร็ว

ทุกภาคส่วนต้องการเห็นนักการเมืองสุจริต ไม่มีการทุจริตคอร์รัปชั่น มีองค์กรอิสระที่ทำงานรวดเร็วมีความเป็นอิสระใช้อำนาจตรงไปตรงมาเชื่อถือได้

ดังนั้นถ้ารัฐบาลโดยการนำของนายกที่จะเข้ามาบริหารในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ถ้ายังเป็นการเมือง”น้ำเน่า” “น่าขยะแขยง” ภาพนักการเมืองยังติดลบมุ่งหาผลประโยชน์ “อาเตี่ย ” ยังกำกับควบคุม นายกฯยังเป็น“หุ่นเชิด” “หุ่นกระบอก” “คุณหนูหลงตัวเอง” นายกเป็นดาราของเตี่ย และ ”เตี่ย“ ยังเป็นผู้ชนะสิบทิศส่อทุจริตมีผลประโยชน์ทับซ้อน ทำลายกระบวนการยุติธรรม

รัฐบาลหุ่นกระบอก หุ่นเชิดจะไม่ครบยก หรืออาจโดน“หมัดเดียวปิดบัญชี” ถูกนับสิบยกแรก

กรุณา กลับตัว กลับใจ ทำเพื่อบ้านเมือง และประชาชนเถอะครับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จตุพร' ได้ยินมา 'ทักษิณ' ถูกล็อกเป้าจบในพ.ย.นี้ ส่วน'อุ๊งอิ๊ง' ไม่เกินตรุษจีน 68

นายจตุพร พรหมพันธุ์ วิทยากรคณะหลอมรวมประชาชน เฟซบุ๊คไลฟ์ว่า หลังจากนายกฯ คุณหนูอุ๊งอิ๊ง-แพทองธาร ชินวัตร นำ ครม

'อนาคตไกล' ชี้เปรี้ยงพรรคส้มแพ้เลือกตั้งนายกอบจ.ราชบุรี สะท้อน 'ยิ่งยุบยิ่งไม่โต'

'ภาณุวัฒน์-อนาคตไกล' ชี้ผลการเลือกตั้งนายกอบจ.ราชบุรี พรรคประชาชน แพ้ยับ สะท้อนก้าวไกลแปลงร่างทรงใหม่ 'ยิ่งยุบ ยิ่งไม่โต'

'ทวี' ลอยตัว ชี้ภาพวงจรปิดชั้น 14 ให้ถามรพ.ตำรวจ ยธ.ไปติดกล้องในหน่วยงานอื่นไม่ได้

พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รมว.ยุติธรรม กล่าวว่า กรมราชทัณฑ์และกระทรวงยุติธรรมพร้อมที่จะรับฟังข้อมูลจาก พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ อยู่แล้ว และกระทรวงยุติธรรมก็เปิดกว้าง

'สรวงศ์' โต้ 'อภิสิทธิ์' ก้าวให้พ้น 'ทักษิณ' ยัน พท.ทำตามมติไร้การครอบงำ

ทุกสิ่งทุกอย่างปรากฏมาแล้วว่าเราทำตามระเบียบข้อบังคับพรรค ตามมติพรรคกรรมการบริหารพรรค ไม่มีใครทั้งสิ้นที่จะมาครอบงำพรรคเราได้