แขวะ ทักษิณ-ชาดา ’มีลูกทันใช้‘

3 ก.ย.2567 - นายพิชิต ไชยมงคล แกนนำเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศ (คปท.) โพสต์เฟซบุ๊ก “มีลูกทันใช้” ระบุว่าทักษิณ ชินวัตร ให้ลูกสาวเป็นนายกฯ สร้างระบอบชินวัตรในการเมืองไทย

ชาดา ไทยเศรษฐ์  ถอนชื่อตัวเองออก ให้ลูกสาว  ซาบีดา ไทยเศรษฐ์ มาเป็นรมช.มหาดไทย แทนตัวเอง

ประเทศไทยกำลังถูกแบ่งออกบริหารตามสมบัติของตระกูล

ความสามารถในการบริหารประเทศ เกิดจาก DNA ไม่ใช่ความรู้ในการบริหาร

มีลูกทันใช้กันท้งนั้นเลย“

ทั้งนี้ จากกรณีที่มีกระแสข่าวว่า สำนักงานเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ตีกลับรายชื่อของนายชาดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ของรัฐบาลแพทองธาร 1

ล่าสุด นายชาดา ยืนยันว่า ”ผมไม่มีปัญหาเรื่องคุณสมบัติ“ และว่า ตนได้ถอดรายชื่อออกเอง โดยจะส่ง นางสาวซาบีดา ไทยเศรษฐ์ บุตรสาว มาสานงานต่อ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เจเศรษฐ์' เผยโทรให้กำลังใจ 'ซาบีดา' จ่อนั่ง มท.3 แทน 'ชาดา'

นายเจเศรษฐ์ ไทยเศรษฐ์ สส.อุทัยธานี พรรคภูมิใจไทย ให้สัมภาษณ์ประเด็นการเปลี่ยนตัวแคนดิเดตรัฐมนตรีจากนายชาดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย เป็นน.ส.ซาบีดา ไทยเศรษฐ์ นั่งว่าที่ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย

สุดอึ้ง! ผู้บริหารพรรคเพื่อไทย โดนขนาดนี้แล้วยังไม่รู้ตัวถูก 'ทักษิณ' ครอบงำ

สืบเนื่องจาก นายสรวงศ์ เทียนทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย ตอบโต้นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกรัฐมนตรีและอดีตหัวหน้าพรรคประชา

'ทวี' ตอบแล้ว! ปมนักโทษเทวาดาชั้น 14 'ทักษิณ' กลับมาในยุครัฐบาลประยุทธ์

ที่ทำเนียบรัฐบาล พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รมว.ยุติธรรม ให้สัมภาษณ์ถึงการโต้เถียงกันระหว่างอธิบดีกรมราชทัณฑ์กับ พล.ต.อ.เสรี

โกรธมาก! 'นิพิฏฐ์' เปิดชื่อ 2 บุคคลทำเพื่อไทยกลับมายิ่งใหญ่

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส. พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊กว่า หลายคน “โกรธมาก” ที่พรรคประชาธิปัตย์ไปร่วมรัฐบาลกับพรรคเพื่อไทย แต่โกรธ “น้อยกว่า” ที่พรรครวมไทยสร้างชาติที่มีแกนนำหลักของกปปส.ไป

นายกฯแพทองธาร สุดภาคภูมิใจ 2 เหรียญทองพาราลิมปิกเกมส์ 2024

นางสาวแพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี โพสต์เฟซบุ๊กว่า ความภาคภูมิใจของพวกเราคนไทย สองเหรียญทองแรกใน #พาราลิมปิกเกมส์2024 ครั้งนี้ จากคุณพงศกร แปยอ ในกีฬาวีลแชร์เรซซิ่ง ประเภท 400