เข้าตา ‘วันชัย’ แนะวิธี ‘นายกฯอิ๊งค์‘ เอาชนะศัตรูหมู่มารจนย่อยยับไปเอง!

1 ก.ย.2567 - นายวันชัย สอนศิริ อดีตสมาชิกวุฒิสภา(สว.) โพสต์เฟซบุ๊กเรื่อง “ผลงานของนายกอุ๊งอิ๊งเท่านั้นที่จะชนะศัตรูหมู่มารได้” ระบุว่าศัตรูเก่าศัตรูใหม่ของคุณทักษิณพ่อของนายกอุ๊งอิ๊ง เขาเตรียมถล่มกันทุกเม็ดทุกดอก ถาโถมเข้าใส่ทั้งคุณทักษิณและคุณอุ๊งอิ๊ง ยิ่งคนที่ไม่ได้เป็นรัฐบาลยิ่งจะหาเรื่องจัดหนักจัดเต็ม นายกอุ๊งอิ๊งเตรียมตั้งหลักที่จะรับสารพัดเรื่องได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป เพราะดูแต่ละคน แต่ละพวกแล้ว ต้องการที่จะเล่นงานคุณทักษิณและนายกอุ๊งอิ๊งให้คว่ำคะมำลงไปให้ได้ จะไปห้ามคนพวกนี้ก็คงจะไม่ได้ มันฝังรากลึกกันเสียแล้ว

นับแต่นี้รัฐบาลนายกอุ๊งอิ๊งอย่าไปมัวเสียเวลากับคนพวกนี้ และเลิกคิดเรื่องการโกงกินทุจริตคอร์รัปชัน การเล่นพรรคเล่นพวก การก่อกรรมทำชั่วต่างๆ มุ่งหน้าเอาแต่งานเพื่อผลงานให้โดนใจประชาชน แก้ปัญหาเศรษฐกิจ เรื่องปากเรื่องท้อง เงินทองคล่องมือ ต้องรีบเร่งทำให้ได้ ไม่ใช่ได้แต่บอกว่า รู้ปัญหา รู้ปัญหา แต่การแก้ไขที่ได้ผลยังไม่มีเลย หมดเวลาเต้นไปเต้นมา หมดเวลาแก้ตัว ต้องรีบเดินหน้า แก้ปัญหาอย่างเดียว นายกอุ๊งอิ๊งไม่ทำตอนนี้จะทำตอนไหน ไม่ต้องไปวิตกกับพวกร้องเรียนเหล่านั้น ชาวบ้านเขาไม่สนหรอก เขารออยู่แต่ว่าจะแก้ปัญหาให้เขาได้เมื่อไร ถ้าแก้ให้เขาได้มันก็จะเป็นเกราะป้องกันให้กับนายกอุ๊งอิ๊งได้เป็นอย่างดี ต้องทำให้ชาวบ้านพอใจจนพวกร้องเรียนกระอักเลือดตาย

ที่คุณเศรษฐาคว่ำคะมำไปนั้นก็เพราะมัวแต่รำมวยไม่มีผลงานที่จะให้ชาวบ้านจดจำ และเมื่อไปแล้วชาวบ้านเขาจึงรู้สึกเฉยๆไม่ห่วงหาอาลัย ไปเสียได้ก็ดี จึงเป็นบทเรียนของนายกอุ๊งอิ๊ง... อยู่ต้องให้ได้ใจ จากไปก็ต้องให้เขาคิดถึง... ใครจะนินทาว่ากล่าวใส่ร้ายป้ายสีกี่เรื่องกี่ประเด็นก็ช่างหัวมัน เอาผลงานเข้าสู้ เอาประชาชนเป็นประกัน แค่นี้ก็ไปตลอดรอดฝั่ง ศัตรูหมู่มารก็ย่อยยับไปเอง...ก็แตกกันหลายพรรคแล้วนิ !!

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ป่วยทิพย์! ‘จตุพร’ จับพิรุธครอบครัวชินวัตร เยี่ยม ‘ทักษิณ’ อยู่เมืองนอก-ป่วยนอนชั้น 14

นายจตุพร พรหมพันธุ์ วิทยากรคณะหลอมรวมประชาชน เฟซบุ๊กไลฟ์ กระทุ้งให้องค์กรที่ทำหน้าที่ตรวจสอบหาความจริงขอ

เย้ยนักร้อง ‘จ๋อย’ ล้มนายกฯแพทองธารไม่ได้ ปมถือหุ้น 20 บริษัท

ใครคิดว่าจะต้องโอนหุ้น ก่อนได้รับโปรดเกล้า ก็น่าจะเป็นการเข้าใจผิดนะครับเรื่องของกฎหมายนั้นจะพูดเอาสนุกหรือเอามัน หรือจะเพื่อควา

ตั้งรัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จบใน ‘15กันยา’

"ภูมิธรรม" เผย "ป.ป.ช." ส่งผลตรวจคุณสมบัติว่าที่รัฐมนตรีแล้ว รอ "สลค.-กฤษฎีกา" ตรวจซ้ำ เพราะไม่รู้ใครเสี่ยงมีคดีกี่คน พยายามให้เสร็จใน 1

ขุดอดีตเพื่อไทยลวงโลก 'จตุพร' ตอกย้ำตระบัดสัตย์ ฟาด 'ทักษิณ' ไม่แคร์คนเสื้อแดงตาย

นายจตุพร พรหมพันธุ์ วิทยากรคณะหลอมรวมประชาชน เฟซบุ๊กไลฟ์ว่า ในคดีบอสกระทิงแดง หากย้อนเหตุการณ์เมื่อตนไปหาเสียงเลือก

เชื่อมือ 'วีรบุรุษนาแก-เสรีพิศุทธ์' มวยไม่ล้มไม่ต้มคนดู!

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช โพสต์เฟซบุ๊กเรื่อง "เชื่อถ้า เสรีพิศุทธ์ ไม่ล้มมวย มีคนติดคุก เพียบ!!!” ระบุว่า กรณีที่ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเว