ฉะพรรคส้ม เล่นการเมืองใช้สื่อสร้างกระแสชี้นำ เลือกตั้งนายก อบจ.ราชบุรี

31 ส.ค.2567 - เพจเฟซบุ๊ก วันนี้พรรคส้มโกหกอะไร โพสต์ข้อความว่า ทุกคนคะ เลือกตั้ง อบจ. ราชบุรี รอบนี้ พรรคส้มสร้างกระแสเหมือนปี 66 ให้สื่อคอยชี้นำ ทำข่าว และสร้างกระแส ทุกวัน

สส พรรคส้ม ทิ้งพื้นที่ตัวเอง ทิ้งพื้นที่น้ำท่วม ทิ้งชาวบ้านที่ประสบภัย รวมตัวกันมาช่วยหาเสียงเลือกตั้ง อบจ ราชบุรี

เพจนี้เป็นเพจเล็กๆ นำเสนอความจริงอีกด้านที่สื่อส้มไม่นำเสนอ หนูโดนบูลลี่ และ คุกคามทุกวัน แต่ไม่เคยมีแม้แต่วินาทีเดียวที่จะถอดใจ

พรุ่งนี้ฝากพี่น้องชาวราชบุรีสั่งสอนพรรคส้มด้วยนะคะ เราไม่ต้องพรรคที่เล่นการเมืองที่ใช้กระแสเป็นตัวนำกว่าข้อเท็จจริง

ปล.ตากล้องมากกว่าชาวบ้านอีก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แกนนำพรรคส้ม ซัดยุคนักโทษเทวดา ตั้งรัฐบาลทีเคาะชามยังดังกว่าให้ข้าวหมา!

นายชัยธวัช ตุลาธน อดีตหัวหน้าพรรคก้าวไกล ปราศรัยช่วงหนึ่งว่า ในการเลือกตั้งในปี 2566 เราเคยบอกว่ากาก้าวไกลประเทศไทยไม่เหมือนเดิม แม้ชนะการเลือกตั้ง อันดับหนึ่ง ได้ 14 ล้านเสียงแล้ว แม้ว่าจะยังส่งนาย

กกต.จับตาศึก ‘อบจ.ราชบุรี’

ประธาน กกต.ยันจับตาเลือกตั้ง อบจ.ราชบุรีวันอาทิตย์นี้ เตือนอย่าทำอะไรผิดกฎหมาย “2 ผู้สมัคร” แห่หาเสียงโค้งสุดท้าย โดยเฉพาะเด็กค่าย ปชน.

'ณัฐพงษ์' แก้เกี้ยวบอกสนามแรกในนามพรรคประชาชน คือ อบจ.ราชบุรี ที่ผ่านมาไม่ได้ผิดหวัง

นายณัฐพงษ์ เรืองปัญญาวุฒิ สส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคประชาชน กล่าวถึงความคาดหวังในช่วงโค้งสุดท้ายของการเลือกตั้ง อบจ.ราชบุรี ก่อนการปราศรัยใหญ่ในวันนี้ ว่า อยากให้ชาวราชบุรีกลับมาใช้สิทธิใช้เสียงเลือกตั้ง

'หัวหน้าเท้ง' ไม่สนหน้าตารัฐบาลเป็นแบบใด ลั่นทำหน้าที่ฝ่ายค้านให้ดีที่สุด

นายณัฐพงษ์ เรืองปัญญาวุฒิ สส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคประชาชน ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่พรรคประชาธิปัตย์เข้าร่วมรัฐบาลพรรคเพื่อไทย จะทำให้การทำงานของฝ่ายค้านอ่อนแอลงหรือไม่ ว่า ตนเองคิดว่าไม่น่าจะส่งผลกระทบอะไร

ประธาน กกต. ยันไร้ข้อเท็จจริง กระแสข่าวซื้อเสียงเลือกตั้งนายก อบจ.ราชบุรี

นายอิทธิพร บุญประคอง ประธานกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ให้สัมภาษณ์ถึงความพร้อมการเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี

สุดสับสน! ปรากฏการณ์การเมืองไทย ยุครัฐบาล 'อิ๊งค์'

นายดิเรกฤทธิ์ เจนครองธรรม อดีตสมาชิกวุฒิสภา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ว่า พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เป็นพรรคร่วมรัฐบาลเฉพาะกลุ่ม สส. แต่หัวหน้าพรรคกลับถูกไล่ออกไม่ให้ร่วมด้วย