'เหวง' เตือนนายกฯแพทองธาร อย่ากล่าวเท็จกับคนเสื้อแดง


31 ส.ค.2567 - นพ.เหวง โตจิราการ อดีตแกนนำคนเสื้อแดง โพสต์เฟซบุ๊กว่า นายกรัฐมนตรี คนใหม่พูดที่สุโขทัยเมื่อ 30 ส.ค 67.ว่า “เข้าใจความรู้สึกของคนเสื้อแดงดี เรื่องเสื้อแดงจะพูดไม่ได้เลยว่าไม่เข้าใจ เพราะตนเองเข้าใจ”

นพ.เหวง ระบุว่า คนเสื้อแดงทุกคนไม่ลืม “99 ศพปี 53” แน่นอน ดังนั้น รัฐบาลอุ๊งอิ๊งคืนความยุติธรรมให้คนเสื้อแดงหรือไม่ ผมใช้เป็นเกณฑ์วัดว่านายกรัฐมนตรีอุ๊งอิ๊งกล่าวเท็จกับประชาชนหรือไม่?

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ราเมศ' สวนเดือด 'แพทองธาร' หัวหน้าปชป.ในอดีต ไม่โกง-ไม่หนีคดี

นายราเมศ รัตนะเชวง อดีตโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ โต้ตอบ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี พาดพิงถึงพรรคประชาธิปัตย์ ที่ระบุว่าไม่สามารถ

ลุ้นใครเสี่ยงวืดรมต.! ป.ป.ช.ส่งผลตรวจคุณสมบัติแล้ว รอ 'สลค.-กฤษฎีกา' ตรวจซ้ำ

'ภูมิธรรม เผย ป.ป.ช.ส่งผลตรวจคุณสมบัติว่าที่รัฐมนตรีแล้ว รอ ‘สลค.-กฤษฎีกา’ ตรวจซ้ำ บอกไม่รู้ใครเสี่ยงมีคดีกี่คน เมินกระแสต้านจูบปากปชป. ขอโอกาสให้ได้ทำงาน และเป็นสิทธิ์พรรคการเมืองยื่นชื่อสำรองกันเหนียว

‘กูรูใหญ่’ หยาม นักร้องค่ายลุงฟอร์มตก เตือนระวังโดนสวนกลับ

นักร้องพรรคลุง ร้องปปช.ให้สอบ นายกฯอุ๊งอิ๊ง เพิ่มอีกคดี ว่าเพิ่งลาออกจากการเป็นกรรมการหลายบริษัท หลังได้รับแต่งตั้ง เป็น นายกฯและร้องขอให้สอบจริยธรรมด้วย

นายกฯอิ๊งค์ ปลื้ม นายกฯฝ่าม มิงห์ จิ๋งห์ โทรยินดี-ชวนไปเยือนเวียดนาม

นางสาวแพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี โพสต์เฟซบุ๊กว่า วันนี้ ดิฉันได้รับโทรศัพท์แสดงความยินดีจากท่านฝ่าม มิงห์ จิ๋งห์ นายกรัฐ

'เสรีพิศุทธ์' เปิดขยักแรกแซตไลน์ขึ้นชั้น 14 พบทักษิณ ระทึก!ขยักสองนอนป่วยหรือชกโชว์

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย แถลงมติที่ประชุมกรรมการบริหารพรรค มีมติ 7 ต่อ 4 เสียง ให้ถอนตัวจากความเป็น