‘กูรูใหญ่’ หยาม นักร้องค่ายลุงฟอร์มตก เตือนระวังโดนสวนกลับ

30 ส.ค.2567 - นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย โพสต์ถึงนายเรืองไกร  ลีกิจวัฒนะ ว่า  เรืองไกร นักร้องพรรคลุง ร้องปปช.ให้สอบ นายกฯอุ๊งอิ๊ง เพิ่มอีกคดี ว่าเพิ่งลาออกจากการเป็นกรรมการหลายบริษัท หลังได้รับแต่งตั้ง เป็น นายกฯและร้องขอให้สอบจริยธรรมด้วย

นับเป็นการร้องสำนวนที่ 2 แล้ว คงกะเอากันให้ตกเก้าอี้และติดคุกถึงตายด้วย

ในขณะแกนนำพรรคพลังประชารัฐแถลงขู่ จะโหวตขับไล่ ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่าและคณะสส. 22 คน ออกจากพรรคพลังประชารัฐ ฐานผิดจริยธรรม และจะร้องพ่วงนายกอุ๊งอิ๊งด้วย หากตั้งให้รอ. ธรรมนัส เป็นรัฐมนตรี

และระบุว่า มีหลักฐานครบถ้วน เกี่ยวกับการประชุมตั้งรัฐบาลที่บ้านจันทร์ส่องหล้า ว่าเป็นการครอบงำโดยคุณทักษิณ ซึ่งจะร้องขอให้ยุบทุกพรรคการเมือง ที่ไปจัดตั้งรัฐบาลด้วย

ระวัง พรรคการเมืองจะกลายเป็นพรรคนักร้อง และอาจถูกฝ่ายรัฐบาลสวนกลับเอาบ้างก็ได้ การกลายพันธุ์เป็นพรรคนักร้อง ก็ต้องถือว่าฟอร์มตก และจะมีส่วนช่วยอย่างสำคัญ ให้พรรคประชาธิปัตย์ ได้เข้าร่วมรัฐบาลครั้งนี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เฉียบขาด! ชำแหละ ดีลผีเน่ากับโลงพุ เข้าทาง ‘พรรคส้ม’ ตั้งรัฐบาลในอนาคต

ผู้ใช้นามว่า “วินเซนต์” โพสต์แสดงความเห็นทางการเมืองไว้น่าสนใจในหัวข้อ “ความจริง หลายปีที่ผ่านมา..” โดยมีเนื้อหาดังนี้

สุดสับสน! ปรากฏการณ์การเมืองไทย ยุครัฐบาล 'อิ๊งค์'

นายดิเรกฤทธิ์ เจนครองธรรม อดีตสมาชิกวุฒิสภา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ว่า พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เป็นพรรคร่วมรัฐบาลเฉพาะกลุ่ม สส. แต่หัวหน้าพรรคกลับถูกไล่ออกไม่ให้ร่วมด้วย

อดีตบิ๊กเพื่อไทย ผ่าลีลา 'ปชป.-ก๊วนพปชร.' ตอกย้ำการเมืองเป็นเรื่องการดิ้นรนแสวงหาอำนาจ

นายสามารถ แก้วมีชัย อดีตรองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย โพสต์เฟซบุ๊กเรื่อง “การเมืองเป็นเรื่องของการแสวงหาอำนาจ”

'เรืองไกร' ท้า 'นายกฯอิ๊งค์' โชว์ใบลาออก พ้นกรรมการ 20 บริษัท

ายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ เปิดเผยว่า วันนี้ได้ส่งหนังสือทางไปรษณีย์ EMS ถึงนายกรัฐมนตรีเพื่อขอให้แสดงหลักฐานต่อสาธารณะเกี่ยวกับการลาออกจากกรรมการบริษัทต่างๆ รวม 20 บริษัท

กระทุ้ง 'พปชร.' ประกาศตัวเป็นฝ่ายค้าน เลิกทวงคำมั่น พท.

นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย และอดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า พรรคพลังประชารัฐส่วนที่เหลือควรประกาศตนเป็นฝ่ายค้านได้แล้ว

นายกฯอิ๊งค์ ปลื้ม นายกฯฝ่าม มิงห์ จิ๋งห์ โทรยินดี-ชวนไปเยือนเวียดนาม

นางสาวแพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี โพสต์เฟซบุ๊กว่า วันนี้ ดิฉันได้รับโทรศัพท์แสดงความยินดีจากท่านฝ่าม มิงห์ จิ๋งห์ นายกรัฐ