นางแบกเพื่อไทย กางรายชื่อฝ่ายคนดี มีพรรคส้มเป็นหัวขบวน

29 ส.ค. 2567 - นางสาวลักขณา ปันวิชัย หรือ คำ ผกา หรือ แขก พิธีกรชื่อดัง ผู้สนับสนุนพรรคเพื่อไทย โพสต์ข้อความใน X ระบุว่า “ตอนนี้ฝ่ายคนดีมีก้าวไกล (ประชาชน) ,คุณหญิงสุดารัตน์, เสรีพิสุทธิ์, ชวน หลีกภัย, ประวิตร,หยุ่น, หย่อง, ปัญญาชน, ngos 💪👍

ทั้งนี้นางสาวลักขณา ได้แชร์ถ้อยคำของคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย ที่แสดงจุดยืนทางการเมืองว่า ”ดิฉันและกรรมการบริหารพรรคไทยสร้างไทยขอยืนยันว่าพรรคไทยสร้างไทยขอทำหน้าที่เป็นฝ่ายค้าน อย่ามาอ้างชื่อพรรคไทยสร้างไทยไปสนับสนุนรัฐบาลชุดนี้อย่างเด็ดขาด”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ตาเหวง’ ของขึ้น! หวดเพื่อไทยจำไม่ได้หรือ 2 เหตุการณ์ใหญ่ในสมัยรัฐบาลปชป.

นพ.เหวง โตจิราการ อดีตสส.เพื่อไทย อดีตแกนนำคนเสื้อแดง โพสต์เฟซบุ๊กว่า “อย่าลืมเป็นอันขาดรัฐไทยฆ่าปชช.สองมือเปล่า

ปิดป่าฯ-สลาย“ปชป.” กฐินร้อนจ่อสอย“อิ๊งค์”

เป็นไปตามคาด เมื่อ “สรวงศ์ เทียนทอง” เลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์ภายหลังการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรค พท. เมื่อวันที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา ว่า สส.ไม่สบายใจที่จะร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ เพราะพฤติกรรมแทงข้างหลังและไม่ยอมรับนายกฯ คนที่ 31 ของ “บิ๊กป้อม” พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค

'ป้าธิดา' รับหมดความรู้สึกกับทักษิณ พ้อเขาไม่จำอดีตของคนที่เป็นมิตร-เคยต่อสู้ด้วยกันมา

นางธิดา ถาวรเศรษฐ อดีตประธานแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) กล่าวถึงกรณีพรรคเพื่อไทยส่งเทียบเชิญพรรคประชาธิปัตย์ร่วมรัฐบาล ว่า ขณะ

แสงมา! 'ก่อแก้ว' คอนเฟิร์มคนเสื้อแดงไม่ติดใจ ปชป.ชุดกลายพันธุ์ซบรัฐบาลลูกแม้ว

นายก่อแก้ว พิกุลทอง สส.บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย ในฐานะอดีตแกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) แสดงความเห็นกรณีที่พรรคประชาธิปัตย์ตอบรับคำเชิญร่วมรัฐบาลจากพรรคเพื่อไทย โดยยอมรับว่า พี่น้องเสื้อแดง

กลิ่นความเจริญของจริงมาแล้ว! หลัง ปชป. หันหน้าจูบปากพรรคแม้ว

นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ อดีตโฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า พรรคเพื่อไทย เชิญพรรคประชาธิปัตย์ ร่วมรัฐบาลถือเป็นมิติใหม่ทางการเมือง สร้างบรรยากาศที่ดีให้กับบ้านเมือง อย่างไม่เคยมีมาก่อน ในรอบเกือบ 20

ถึงตาย! สะพัด 'คนบ้านป่า' กุมหลักฐานเด็ดบ้านจันทร์ส่องหล้าค่ำคืน 14 สิงหา

สืบเนื่องจากกรณี สส. และกรรมการบริหารพรรคเพื่อไทย มีมติไม่เอาพรรคพลังประชารัฐ ที่มีพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ เป็นหัวหน้าพรรค เข้าร่วมคณะรัฐมนตรีนางสาวแพทองธาร ชินวัตร ตามที่เสนอข่าวไปนั้น