จับโป๊ะ 'ธนาธร' ช่วยหาเสียงเลือกตั้ง นายก อบจ.ราชบุรี บอกเป็นเกษตรกร ต่อต้านนายทุน

29 ส.ค.2567 - กรณีนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า ในฐานะผู้ช่วยหาเสียงพรรคประชาชน ลงพื้นที่ปราศรัยหาเสียงช่วยนายชัยรัตน์ ศักดิ์อิสระพงศ์ ผู้สมัครนายก อบจ.ราชบุรี พรรคประชาชน

ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก วันนี้พรรคส้มโกหกอะไร โพสต์ข้อความว่า ทุกคนคะ พี่เอก เวลาแนะนำ นายชัยรัตน์ ผู้สมัคร อบจ. ราชบุรี จะพูดเสมอว่า เป็นเกษตรกร เข้าใจคนพื้นที่ ต่อต้านนายทุนอย่างโน้นอย่างนี้

จากการตรวจสอบ ก่อนมาสมัคร อบจ. ราชบุรี นายชัยรัตน์ ไม่ได้โชว์ความเป็นเกษตรกร แต่โชว์ความเป็นผู้รับเหมา ทำถนน ก่อสร้าง

บริษัทที่นายชัยรัตน์เป็นผู้จัดการ ผู้ถือหุ้นเป็นของคนใกล้ชิดนามสกุลเดียวกัน งานที่ได้ก็มีประมูลงานรัฐ หลักหลายล้าน แต่ชนะกันไม่กี่บาท

ไหนพรรคส้ม พูดเสมอ ไม่เอาพวกนายทุน ไม่เอา พวกมีผลประโยชน์ทับซ้อนของรัฐ

แต่ที่ส่งมา ตัวพ่อเลยนะ พี่เอกและพรรคส้มโกหกอีกแล้วหรือคะ ?

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดสับสน! ปรากฏการณ์การเมืองไทย ยุครัฐบาล 'อิ๊งค์'

นายดิเรกฤทธิ์ เจนครองธรรม อดีตสมาชิกวุฒิสภา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ว่า พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เป็นพรรคร่วมรัฐบาลเฉพาะกลุ่ม สส. แต่หัวหน้าพรรคกลับถูกไล่ออกไม่ให้ร่วมด้วย

รทสช. หวั่นซ้ำรอย 'ยาดองมรณะ' จ่อชง กม. 'สุรารวมไทย' ประกบ 'สุราก้าวหน้า'

'ธนกร' เผย 'รทสช.' จ่อชงร่างกฎหมาย 'สุรารวมไทย' ต่อสภา ประกบ 'สุราก้าวหน้า' พรรคประชาชน ชี้ต้องยึดหลักไม่สุดโต่ง ชูอัตลักษณ์ชุมชน-ท้องถิ่น ผู้บริโภคปลอดภัย หวั่นซ้ำรอยเคสยาดองมรณะ

'ณัฐพงษ์' ลั่นไม่มีอะไรแตกต่างจากเดิม หลัง 'ลุงป้อม-พปชร.' ส่อร่วมฝ่ายค้าน

นายณัฐพงษ์ เรืองปัญญาวุฒิ หัวหน้าพรรคประชาชน ให้สัมภาษณ์ถึงการจับมือกันระหว่างพรรคเพื่อไทยและพรรคประชาธิปัตย์ ว่า เป็นสิ่งที่ทั้ง 2 พรรคไปพูดคุยกัน เราคงไม่ไปแสดงความเห็น และขอทำหน้าที่แกนนำพรรคฝ่ายค้านให้เต็มที่ที่สุดก่อน

'หัวหน้าเท้ง' อ้างเหตุไม่แจกของช่วยน้ำท่วม จี้ กกต.สอบพรรคอื่นทำผิดกฎหมาย

นายณัฐพงษ์ เรืองปัญญาวุฒิ หัวหน้าพรรคประชาชน กล่าวถึงดราม่าพรรคประชาชนไม่แจกของน้ำท่วมว่า เป็นข้อเท็จจริงในเชิงกฎหมาย ภายใน 180 วันก่อนที่จะมีการเลือกตั้ง

พรรคประชาชน แนะรัฐปรับเพิ่มเงินเยียวยาผู้ประสบภัย 'ดินถล่มภูเก็ต' เหตุค่าครองชีพสูงกว่าจังหวัดอื่น

นายเฉลิมพงศ์ แสงดี สส.ภูเก็ตเขต 2 พรรคประชาชน และนายฐิติกันต์ ฐิติพฤฒิกุล สส.ภูเก็ตเขต 3 พรรคประชาชน แถลงเหตุการณ์ดินถล่มที่ ต.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต เมื่อวันที่ 23 ส.ค.ที่ผ่านมา

สภาตั้งป้ายชื่อพรรคประชาชนแล้ว!

'พิเชษฐ์' แจ้ง สส.ทราบ 143 สส.สังกัดพรรคประชาชนแล้ว ด้าน 'ณัฐวุฒิ' แจงพรรคใช้ชื่อย่อ 'ปชน.' หลัง 'ปชช.' ซ้ำพรรคการเมืองอื่น ส่วน จนท.สภาตั้งป้ายชื่อพรรคแล้ว