'น้าหงา' ซูฮก 'ชวน' รุ่นพี่ที่ช่างศิลป์

29 ส.ค.2567 - นายสุรชัย จันทิมาธร หรือ "น้าหงา คาราวาน" ศิลปินแห่งชาติ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กใน ว่า "ชื่นชม ยินดี กับรุ่นพี่ที่ช่างศิลป์"

ทั้งนี้สืบเนื่องจากกรณีนายชวน หลีกภัย สส.บัญชีรายชื่อ และอดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์ภายหลังพรรคเพื่อไทยส่งหนังสือเทียบเชิญพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) เข้าร่วมรัฐบาล โดยยืนยันจุดยืนเดิมไม่เห็นด้วยกับการเข้าร่วมรัฐบาลพรรคเพื่อไทย โดยหารือกับนายบัญญัติ บรรทัดฐาน นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ สส.บัญชีรายชื่อ และนายสรรเพชญ บุญญามณี สส.สงขลา ว่าอย่างน้อย 4 คนนี้จะยังคงยืนยันในจุดยืนเดิม ไม่ว่ามติพรรค ปชป. ในวันนี้จะเป็นอย่างไร

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ตาเหวง’ ของขึ้น! หวดเพื่อไทยจำไม่ได้หรือ 2 เหตุการณ์ใหญ่ในสมัยรัฐบาลปชป.

นพ.เหวง โตจิราการ อดีตสส.เพื่อไทย อดีตแกนนำคนเสื้อแดง โพสต์เฟซบุ๊กว่า “อย่าลืมเป็นอันขาดรัฐไทยฆ่าปชช.สองมือเปล่า

'ทนายเชาว์' เตือนผู้บริหาร-21 สส.ปชป. ดันทุรังร่วมรัฐบาล จุดจบไม่สวยแน่

นายเชาว์ มีขวด ทนายความ อดีตรองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ออกโรงเตือนกรรมการบริหารและ 21 สส. พรรคประชาธิปัตย์ที่จะลงมติกันในวันนี้ ว่าหากยังขืนดันทุรัง มีมติให้พรรคประชาธิปัตย์เข้าร่วมรัฐบาลกับพรรคเพื่อไทย

อดีต สส. 'ศิริโชค' ไขก๊อก ปชป.แล้ว จำใจลาในวันที่พรรคจะร่วมรัฐบาลเพื่อไทย

นายศิริโชค โสภา อดีตผู้สมัคร สส.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊กว่า เรียน พี่น้องประชาชน และสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ ที่เคารพ กระผมเริ่มชีวิตการเป็นนักการเมือง โดยเป็น สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ครั้งแรก เมื่อปีพ.ศ. 2544

'จตุพร' บี้ 'ราชตฤณมัย' ชี้แจงสังคม หมิ่นเหม่ทำสถาบันเสียหาย

นายจตุพร พรหมพันธุ์ วิทยากรคณะหลอมรวมประชาชน เฟซบุ๊คไลฟ์ เรียกร้องให้ประชาชนทุกฝ่ายสามัคคีรวมพลังขัดขวางการสร้างเอนเตอร์เทนเมนต์คอมเพล็กซ์คาสิโนทำลายไทยกลายเป็นแผ่นดินบ่อนเปิดให้เล่นการพนันได้เสรี

เปิดบทวิเคราะห์จุดยืน 'ชวน หลีกภัย' จุดไฟในพายุการเมือง กำเนิดใหม่ ปชป.

อดีตนายกสมาคมนักข่าววิทยุโทรทัศน์ไทย โพสต์เฟซบุ๊กกล่าวถึงนายชวน หลีกภัย ว่า สารภาพว่าเรื่องที่จะเขียนต่อไปนี้…อาจไม่เกิดขึ้นเลยก็ได้ แต่อยากเขียน