'อดีตแม่ยกปชป.' โต้ 'ชัยชนะ' ลั่น ฉันยังอยู่ เตือนร่วมรบ.เข้าทางเขาที่จะสลายพรรค

28 ส.ค.2567- หลังจากนายชัยชนะ เดชเดโช สส. นครศรีธรรมราช และรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์ถึงท่าทีของพรรคฯในการเข้าร่วมรัฐบาลกับพรรคเพื่อไทย โดยยืนยันว่า พรรคเป็นหนึ่งเดียวกัน เพราะฉะนั้นหยุดเสี้ยม หยุดทำร้ายพรรค คนที่ออกจากพรรค ด่าพรรค โจมตีพรรคขอหยุดเถอะ

นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ ติ๊งต่าง เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับและแกนนำกลุ่ม ชาวไทยหัวใจรักสงบ อดีตแม่ยกพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ว่า

#ฉันยังอยู่
- ต้องขอตอบนายชัยชนะ สักนิด
1. ฉันอยู่กับพรรคมาตลอด ไม่เคยทิ้งพรรคไปไหน ต่อสู้ให้พรรคมานานแล้วจนถูกฟ้องไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง ไปถามสนธิ ลิ้มทองกุล ได้ เหตุการณ์ผ่านมากี่ปีแล้วฉันก็ยังมั่นคงต่อประชาธิปัตย์เสมอมา ไม่เคยหนีไปไหน

2. ไม่เคยเสี้ยมอะไรให้ใครเกลียดพรรค # ส่วนเรื่องความแตกแยกในพรรคต้องถามพวกคุณเองต่างหาก
-ฉันเพียงไม่เห็นด้วยกับการที่มีข่าวว่าใครบางคนจะเอาพรรคไปร่วมรบ.เพื่อไทย #เหตุผลไม่ต้องพูดสาธยายนะว่าทำไม
- สุดท้ายก็ร่วมรบ.กับเขาอยู่ดี จะโวยไปทำไม อิ อิ

โกรธแม่ยก พูดแทงใจดำ

#ไม่รู้หรือแกล้งโง่
- ว่าการไปร่วมรบ.กับเขา คือการทำร้ายพรรคและเข้าทางเขาที่ต้องการจะสลายพรรคอยู่แล้ว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปชป. เด้งรับทันควัน เพื่อไทยเตรียมส่งเทียบเชิญร่วมรัฐบาล

ผู้สื่อข่าวรายงานจากพรรคประชาธิปัตย์ว่า มีการประชุมสส.ของพรรคประจำสัปดาห์ที่เริ่มตั้งแต่เวลา 14.30 น. ซึ่งมีสส.เข้าร่วมประชุมกว่า 10 คนเท่านั้น แม้แต่นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน หัวหน้าพรรค และนายเดชอิศม์ ขาวทอง สส.สงขลา และเลขาธิการพรรคก็ไม่ได้เข้าร่วมประชุม

'ชัยชนะ' ยันไม่มีเทียบเชิญร่วมรัฐบาล ฟาดแม่ยก-อดีตคนปชป.หยุดเสี้ยมทำร้ายพรรค

นายชัยชนะ เดชเดโช สส. นครศรีธรรมราช และรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงท่าทีของพรรคฯในการเข้าร่วมรัฐบาลกับพรรคเพื่อไทย ว่า ขณะนี้ยังไม่ได้มีการประชุม สส. ต้องรอผลการประชุมก่อน และยังไม่มีการเทียบเชิญ ซึ่งทุกอย่างรับทราบมาจากสื่อ

‘ผอ.ปชป.’ ย้ำประชาธิปัตย์มีกระบวนการพิจารณา ‘ร่วม–ไม่ร่วมรัฐบาล’ ตามข้อบังคับ

พรรคประชาธิปัตย์ ยังไม่ได้มีการพิจารณาแต่อย่างใด เนื่องจากยังไม่ได้มีการประสานงานมาอย่างเป็นทางการ คาดว่าน่าจะมาจากการพูดคุยเป็นการส่วนตัว

'เทพไท' อ้างถามคนสงขลาแล้ว ไม่เห็นด้วย ปชป.ร่วมรัฐบาล

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) โพสต์เฟซบุ๊ก “เทพไท – คุยการเมือง” ถามคนสงขลาแล้ว ไม่เห็นด้วย ปชป.ร่วมรัฐบาล

เปิดใจ 'ชวน' ไม่ร่วมรัฐบาลเพื่อไทย กรีดยับกลุ่มอีแอบ พร้อมเคลียร์ปมลาออกพรรค

นายชวน หลีกภัย สส.บัญชีรายชื่อพรรคประชาธิปัตย์ และอดีตหัวหน้าพรรค กล่าวถึงกรณีที่มีรายงานพรรคประชาธิปัตย์จะเข้าร่วมรัฐบาล ว่า ยังไม่มีการแจ้งมาจากกรรมการบริหารพรรค แต่ตามระเบียบข้อบังคับพรรค