ขาดสะบั้น! 'เรืองไกร' ทุบกล่องดวงใจ 'พท.' ทำ 'พปชร.' แตกสนิท

26 ส.ค. 2567 – นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย และอดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า เรืองไกรแห่งบ้านป่า ทุบกล่องดวงใจ พท. ทำ พปชร. แตกสนิท

การที่นายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ ยอดนักร้องแห่งสำนักบ้านป่า ได้ยื่นคำร้องต่อคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ให้ตรวจสอบไต่สวน น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ว่าเป็นเจ้าหน้าที่ของรัฐ ในฐานะเป็นประธาน โครงการ Soft Power และใช้เงิน 5 พันล้านบาทโดยไม่ชอบ ชนิดเอากันถึงตายครั้งนี้ ทำให้อุณหภูมิบ้านจันทร์ส่องหล้าเดือด 100 องศาทันที จะทำให้ความสัมพันธ์ ที่เหลืออยู่เพียงบอบบางระหว่างเพื่อไทยกับพลังประชารัฐ ขาดสะบั้นเป็นมั่นคง

ดังนั้นถ้ามีการปิดสวิตช์ 3 ป. คนสุดท้าย ต้องถือว่าคนที่ช่วยเร่งปิดสวิตช์คือ ยอดนักร้องเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ นี่เอง.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แพทองธาร' ขอบคุณ 'นายกฯ จีน' ยันเสริมสร้างสัมพันธ์ 2 ประเทศ แข็งแกร่งขึ้น

'แพทองธาร' ขอบคุณ 'นายกฯ จีน' แสดงความยินดีโอกาสเข้าดำรงตำแหน่ง ยืนยันพร้อมเสริมสร้างความสัมพันธ์รอบด้านสองประเทศ ให้เจริญรุ่งเรือง-แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

'กลองศึกหฤโหด' เริ่มแล้ว! 'อิ๊งค์' นั่งนายกฯ 7 วัน เจอ 5 คดี

นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย และอดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อย่าดูเบาไอ้โม่งในเงามืด

เย้ยแรง! ‘อุ๊งอิ๊ง’ เหมือนคนตาบอด ต้องใช้ ‘ทักษิณ’ นายกฯตัวจริงจูงเดิน ไม่นั้นบริหารปท.ไม่สำเร็จ

สถานะของคุณอุ๊งอิ๊งใน ตอนนี้ เปรียบเหมือนผู้พิการทางสายตา หรือคนตาบอดที่ช่วยตัวเองไม่ได้ ต้องใช้ไม้เท้านำทาง หรือพี่เลี้ยงคอยพยุงหรือคอยจูง

วางคิว ‘พ่อนายกฯ’ ลงพื้นที่เชียงราย 27 ส.ค. ให้กำลังใจน้ำท่วม-แนะนำฟื้นฟูพื้นที่

วันที่ 27 ส.ค. นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ที่วันนี้มีฐานะเป็นประชาชนคนหนึ่งก็จะเดินทางมายังจังหวัดเชียงราย จะลงมาให้กำลังใจและช่วยเหลือชาวบ้านที่ประสบกับปัญหาอยู่ในขณะนี้

'วัชระ' สวน 'อรรถวิชช์' อย่าโกหกปม 'เอกนัฏ' เป็นพยานให้ทักษิณ

“วัชระ”สวน”อรรถวิชช์” ชี้ถ้าทักษิณไม่อ้างชื่อ”เอกนัฏ” ตำรวจจะออกหมายเรียกไปเป็นทำหน้าที่พยานฝ่ายทักษิณได้อย่างไร ย้อนให้กลับไปดู”ปปง.” ทำไมประกาศยึดที่ดิน”อรรถวิชช์”