แปลก! อดีตบิ๊กเพื่อไทย งงหนักมาก มีนายกฯเป็นสุภาพสตรีทีไร เกิดอุทกภัยรุนแรงทุกครั้ง

25 ส.ค. 2567 - นายสามารถ แก้วมีชัย อดีตรองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ระบุว่า “มีนายกรัฐมนตรีเป็นสุภาพสตรีทีไร เกิดอุทกภัยรุนแรงทุกครั้ง…แปลก”

นายสามารถ โพสต์ด้วยว่า “การเมือง เป็นเรื่องของการแสวงหาอำนาจ เพื่อใช้อำนาจนั้น จัดสรรทรัพยากรของประเทศ ให้เกิดประโยชน์ต่อประชาชนและชาติบ้านเมืองเป็นสำคัญ มิใช่ใช้เพื่อปกป้องธุรกิจ หรือแสวงหาประโยชน์ตนหรือหมู่คณะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

การเคหะแห่งชาติเปิดศูนย์พักพิงชั่วคราวช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม เพิ่มอีก 2 แห่ง ในพื้นที่ จ.เชียงใหม่

นายทวีพงษ์ วิชัยดิษฐ ผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ กล่าวว่า จากนโยบายของ นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์

'ไอซ์ ศรัณยู - หญิงลี - โจอี้ ภูวศิษฐ์' เสิร์ฟความสนุกในคอนเสิร์ตการกุศล

ไอซ์ ศรัณยู, หญิงลี ศรีจุมพล และ โจอี้ ภูวศิษฐ์ ศิลปินจีเอ็มเอ็ม มิวสิค ขนเพลงฮิตมาเสิร์ฟความสนุกครบรสแบบ Non Stop ไปกับ คอนเสิร์ต “พลังน้ำใจไทย คืนรอยยิ้มให้โรงเรียนที่ได้รับความเสียหายจากอุทกภัย” ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ในงาน Sustainability Expo 2024 (SX2024) ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ทุ่งบางระกำโมเดล เก็บน้ำแล้ว 112% ชาวพรหมพิราม เดือดร้อนขาดฟางข้าว-ต้นหญ้าเลี้ยงสัตว์

สถานการณ์น้ำที่ จ.พิษณุโลก วันนี้เริ่มดีขึ้น แม่น้ำลำคลองทุกสายเริ่มลดระดับลงอีกครั้ง แม้มีฝนตกในพื้นที่อยู่บ้างก็ตาม ขณะทุ่งบางระกำโมเดล เก็บน้ำเข้าทุ่ง 449 ล้าน ลบ.ม คิดเป็น 112%

นายกฯ ชี้ทัศนศึกษาไม่ได้ทำร้ายเด็ก แต่รถที่ไม่ได้ถูกดูแลตรวจสอบเป็นต้นเหตุ

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี แถลงภายหลังการประชุมร่วมกับ นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.คมนาคม นายสมศักดิ์ เทพสุทิ