เป็นเอามาก! เพจพรรคประชาชนทำคอนเทนต์ด้อยค่าบ้านเกิด ชวนด้อมส้มย้ายออกจากระยอง

23 ส.ค.2567 - จากกรณี เพจเฟซบุ๊ก "ประชาชน ระยอง - People Party Rayong" ภายใต้พรรคประชาชน ได้โพสต์ข้อความว่า จริงเหรอ !! ที่เกิดระยองต้องรักระยอง ทุกคนเคยคิดจะย้ายออกจากระยองมั้ย ด้วยเหตุผลอะไร ลองพิมพ์มาคนละ 1 ข้อ

ล่าสุด เพจ ความจริงของระยอง โพสต์ข้อความว่า หาเสียงด้วยการ"ด้อยค่าบ้านเกิด"แบบนี้ หยุดสักทีเถอะครับ!!! ได้เห็นแคมเปญหาเสียง นายก อบจ.ระยอง จากพรรคประชาชน ที่set ฉาก สอบถามประชาชนว่าอยากย้ายออกจากระยองไหม แล้วพากันตอบว่า"อยาก"ด้วยเหตุผล ไม่มีความสุข มีความเหลื่อมล้ำฯลฯ

นับว่าเป็นแคมเปญที่ทำลายเกียรติภูมิคนระยองอย่างมากที่สุด!!!

คนระยองที่รักบ้านเกิด ภาคภูมิใจในประวัติศาสตร์และชุมชน คนที่มีความสุขกับท้องถิ่นแห่งความหวัง และความทรงจำที่ดีนี้ เขาจะรู้สึกผิดหวังกับแคมเปญของพวกคุณขนาดไหนได้คิดบ้างหรือไม่ก่อนทำ?

ยังมีสิ่งที่ต้องพัฒนาอีกเยอะครับสำหรับระยองบ้านเรา สิ่งที่ดีอยู่แล้วก็ควรส่งเสริมรักษา สิ่งที่ไม่ดีก็ควรปรับปรุงพัฒนาอย่างสร้างสรรค์ ไม่ใช่หาเสียงด้วยการด้อยค่า "บ้านเกิด"ตนเองครับ

หยุดนำเสนอแต่ด้านเดียว หยุดใช้ความขัดแย้งมาหาเสียงสักทีนะครับ!!!

ด้าน เพจวันนี้พรรคส้มโกหกอะไร โพสต์ข้อความว่า ทุกคนคะ เพจ ประชาชนระยอง ทำคลิปชวนด้อมเลือกตั้ง นายก อบจ. โดยสัมภาษณ์ชาวบ้านให้ด้อยค่าระยอง อยากย้ายออก เพราะ "ไม่มีความสุข มันเหลื่อมล้ำ "

หนูก็นึกว่าชาวบ้านจริงๆ ความจริงคือ ทีมงาน สส ระยอง พรรคส้มมาเล่นละครกันเองมีบีบน้ำตาด้วยนะคะ

เบอรี่มากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอาแล้ว! สส.เพื่อไทย แฉ สส.บางพรรค เป็นต้นเหตุทำน้ำท่วมภาคเหนือ

นายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ ประธนวิปรัฐบาล สส.พรรคเพื่อไทย โพสต์ข้อความใน X ระบุว่า "ความสะใจของพวกคุณในวันนั้น คือความเดือดร้อนของประชาชนใน

รู้แล้วบอกต่อ 'ทักษิณ' อ้างเหตุนี้ ทำเพื่อไทยแพ้เลือกตั้งก้าวไกล

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ร่วมแสดงวิสัยทัศน์ด้วย ซึ่งเป็นงานแรกที่นายทักษิณขึ้นพูดหลังจากเดินทางกลับประเทศไทยเมื่อ

'ทักษิณ' มั่นใจ 100% 'นายกฯอิ๊งค์' ไม่โดนรัฐประหาร ตั้งตัวเป็น 'สทร.' ลั่นสบายมากสู้คดี 112

'ทักษิณ' มั่นใจไม่เกิดรัฐประหาร 'นายกฯ อิ๊งค์' 100% พร้อมตั้งตำแหน่ง 'สทร.' ช่วยลูก เชื่อเลือกตั้งครั้งหน้า 'เพื่อไทย' กลับมาชนะ ให้สิทธิ์พรรคมิตรเก่าร่วมรัฐบาลก่อน ลั่นสบายมากสู้คดี 112

'โบว์ ณัฏฐา' ชี้ตุลาการทำตัวแย่ปุ๊บ คนดีทั้งหลายลดระดับมาตรฐานจริยธรรมให้เลย

น.ส.ณัฏฐา มหัทธนา หรือ โบว์ พิธีกรรายการวิเคราะห์ข่าว และนักกิจกรรมเพื่อสิทธิมนุษยชน โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า พอตุลาการทำตัวแย่ปุ๊บ คนดีย์ทั้งหลายลดระดับมาตรฐานจริยธรรมให้เลย บอกว่าอยู่นอกศาลแล้วไม่ต้องมีมาตรฐานก็ได้ เหมือนลืม code of conduct การดำรงตนของตุลาการไปหรือไม่เคยรู้ว่

เปิดข้อมูลอีกด้าน! บทบาทใหม่ 'พิธา' ที่ ม.ฮาร์วาร์ด ไม่ได้เป็นอย่างที่ 'ด้อมส้ม' คุยโม้

กรณีนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ โพสต์เฟซบุ๊กเปิดเผยบทบาทใหม่ที่มหาวิทยาลัย Harvard ประเทศสหรัฐอเมริกา ในฐานะ Visiting Democracy Fellows