คปท.ชำแหละ 'วิชั่นฟอกผิด' นายกฯเหมือนมี ปธน. ครอบอีกชั้น!


23 ส.ค.2567 - นายพิชิต ไชยมงคล แกนนำเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศ(คปท.) โพสต์เฟซบุ๊กว่า Vision ฟอกผิด

ทักษิณ ชินวัตร ผู้ครอบครอง อุ๊งอิ๊ง นายกรัฐมนตรี ได้แสดง วิสัยทัศน์ ประเทศไทย เหมือนประเทศไทยมีอนาคต

คำถามใหญ่ก็คือว่า

1.ความเป็นนายกฯประเทศไทยอยู่พื้นที่ไหนของประเทศ นานาชาติจะมองประเทศไทยเช่นไร นายกฯโดยตำแหน่งเพิ่งเดินทางรับฟังความคิดเห็นตัวแทนภาคธุรกิจ แต่ ทักษิณ แถลงวิสัยทัศน์ ประเทศไทย

2.วิสัยทัศน์ประเทศไทยหรือเวทีฟอกผิดให้กับ ทักษิณ ชินวัตร มันเหมือน ทักษิณ ได้แก้ตัวจากการทำผิด

3.ปัญหาประเทศไทยไม่ใช่แค่พูด ที่ผ่านมาในระบอบทักษิณ ปัญหาประเทศมาจากการคอร์รัปชัน และการทุจริต เล่นพรรคเล่นพวก ทักษิณอาจพูดดี แต่ที่ผ่านมาปฏิบัติสวนทางกับพูดมาโดยตลอด

4.วิสัยทัศน์ประเทศไทย ทำให้แอบคิดไม่ได้ถึงการเกิดขึ้นของ ระบอบชินวัตร ที่ อุ๊งอิ๊ง แพรทองธาร ชินวัตร เป็นนายกรัฐมนตรี มี ทักษิณ ชินวัตร ทำตัวเหมือน ประธานธิบดี ครอบครองนายกฯอีกชั้นหนึ่ง

เราอย่าลืมว่า คนที่แสดง วิสัยทัศน์ประเทศไทย คือคนที่โดนคดีโกงประเทศไทยและโกงความยุติธรรม

ประเทศไทยฝากไว้กับคนนี้เลยเหรอ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รายชื่อครม.อยู่ในขั้นตอนตรวจสอบประวัติ 'แพทองธาร' ยันพลังประชารัฐร่วมรัฐบาล

น.ส.แพ​ทอง​ธาร ​ชิน​วัตร​ นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงความคืบหน้าในการจัดตั้งคณะรัฐมนตรี(ครม.) ว่า ต้องตรวจสอบคุณสมบัติก่อน

'เซอร์เคิล' ไม่ใช่ 'เซ็นเตอร์' ทักษิณ โวลั่นคดี 112 จัดการได้สบายมาก!

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวเมื่อวานนี้ ช่วงหนึ่งในงาน Dinner Talk Vision for Thailand 2024 ที่พารากอนฮอลล์ถึงเหตุที่ทำให้ถูกกล่าวหาในคดีเรื่อง 112 ว่า นักข่าวเกาหลีมาสัมภาษณ์ไม่รู้ว่า

‘สุทธิชัยหยุ่น’ ชำแหละ ‘วิชั่นทักษิณ’ ที่ไม่พูดสำคัญกว่าที่พูดมากนัก!

นายสุทธิชัย หยุ่น นักวิเคราะห์ข่าวและผู้ดำเนินรายการข่าวชื่อดัง โพสต์เฟซบุ๊ก ถึงกรณีนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี แสดงวิสัยทัศน์ เกี่ยวกับเศรษฐกิจ สังคม ก

นายกฯ แพทองธาร ลั่นมีความคิดเป็นของตัวเอง พ่อจะครอบงำไม่ได้

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ ภายหลังพบภาคเอกชนที่เห็นด้วยกับการแจกเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท ให้กับกลุ่ม

'สุดารัตน์' ย้อนเกล็ดทักษิณ สามัคคีต้องเริ่มจากคนมีอำนาจ โนสนโนแคร์!ใครแค้นก็ทุกข์เอง

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย กล่าวถึงกรณีที่นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ระบุในการแสดงวิสัยทัศน์ ว่าอยากให้คนไทยสามัคคี ร่วมด้วยช่วยกัน จะมีโอกาสเป็นไปได้หรือไม่

กก.บห.พลังประชารัฐ มอบดาบ 'บิ๊กป้อม' ชงชื่อใหม่ได้ หากคุณสมบัติรมต.ไม่ผ่าน

มติ กก.บห.พลังประชารัฐ ให้ “บิ๊กป้อม” เคาะชื่อรมต.สำรองได้ เปิดทางเพื่อไทยชงเปลี่ยนตัว หากคุณสมบัติไม่ผ่าน เผย ยังมีการประสานกันอยู่เป็นระยะ ระบุ หาก พท.เอาคนอื่นที่ไม่ใช่มติพปชร. ถือว่าผิดหลักเกณฑ์