ชี้เปรี้ยง 'ระบอบทักษิณ' จะได้แค่กากปชป.ไปใช้งาน!

22 ส.ค. 2567 - นายสุทิน วรรณบวร อดีตผู้สื่อข่าวสำนักข่าวต่างประเทศ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Sutin Wannabovorn ว่า ระบอบทักษิณได้กาก ปชป. ไปใช้งาน แต่จิตวิญญาณ อุดมการณ์ หลักการซึ่งเป็นส่วนสำคัญของระบบ ปชต. เอาไปไม่ได้ เปรียบเหมือนได้คันไถแค่ไร้ผ่าน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แม่บ้านพรรคประชาธิปัตย์อยากร่วมรัฐบาลใจจะขาดแต่ยังไม่มีเทียบเชิญ

แบะแล้วแบะอีก 'เดชอิศม์' แบะท่าอยากพา ปชป.ร่วมรัฐบาล อ้างสร้างผลงานให้พรรค-ประเทศชาติ แต่ติด 'เพื่อไทย' ยังไม่เทียบเชิญ เหน็บลอยๆ สส.มี 2 กลุ่ม กลุ่มหนึ่งตำหนิเก่งแต่ทำงานไม่เก่ง-ไม่อยากร่วม รบ.

'สุทิน' บอกไร้ปัญหา ยังยิ้มได้ หลังมีชื่อ 'ภูมิธรรม' เสียบเก้าอี้ รมว.กลาโหม

นายสุทิน คลังแสง รมว.กลาโหม ให้สัมภาษณ์ถึงความชัดเจนตำแหน่ง รมว.กลาโหม ในคณะรัฐมนตรี (ครม.) ชุดใหม่ หลังปรากฎชื่อ นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและ รมว.พาณิชย์ ปฎิบัติหน้าที่แทนนายกรัฐมนตรี

'จุลพันธ์' รับดิจิทัลวอลเล็ต ปรับเปลี่ยนรูปแบบบางส่วน เชื่อตั้งครม.ทันกรอบงบ67

นายจุลพันธ์ อมรวิวัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวยอมรับถึงกระแสข่าวการปรับเปลี่ยนรายละเอียดโครงการดิจิทัลวอลเล็ต ว่า มีการพูดคุยรายละเอียดภายในพรรคเพื่อไทยจริง แต่ตนไม่สามารถให้รายละเอียดได้ เนื่องจากจะต้องให้เกียรติพรรคร่วมรัฐบาลในการจัดทำนโยบายด้วย

เอาแล้ว สส.เกินร้อย ไทยสร้างไทย วางบิลแลกโหวตนายกฯแพทองธาร

ที่รัฐสภา ในการประชุมสภาผู้แทนราษฎร ที่มีนายพิเชษฐ์ เชื้อเมืองพาน รองประธานสภาผู้แทนราษฎร คนที่ 2 ทำหน้าที่ประธานในที่ประชุม

'หมออ๋อง' เลิกแอบพา 'โฟล์ค' สมัครเลือกตั้งซ่อม สส.พิษณุโลกในนามพรรคประชาชน

พรรคประชาชนส่ง 'โฟล์ค ณฐชนน' ลงเลือกตั้งซ่อม ส.ส.พิษณุโลก เขต 1 วันแรกและเป็นคนแรก ได้หมายเลข 1 ทีมงานพร้อมเดินหน้าลุยหาเสียงอย่างทันที ขณะที่เพื่อไทยเตรียมส่ง 'บู้ จเด็ศ จันทรา' สมัครวันสุดท้าย

'มาดามเดียร์' เตือนสติผู้บริหาร ปชป. อย่าแสวงหาแต่อำนาจ จนไม่รักษาอุดมการณ์

น.ส.วทันยา บุนนาค สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊กว่า ประชาธิปัตย์ = ประชาชน ? คือแคมเปญที่เดียร์และชาวประชาธิปัตย์ผู้ร่วมอุดมการณ์เดียวกัน