เอาแล้ว! 'อดีตแม่ยกปชป.' ปลุกสมาชิกทั้งประเทศ ต่อต้านบุคคลที่นำพรรค ไปร่วมรบ.เพื่อไทย

21 ส.ค.2567- นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ ติ๊งต่าง เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับและแกนนำกลุ่ม ชาวไทยหัวใจรักสงบ อดีตแม่ยกพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า

หลังมีข่าวว่าปชป.จะไปร่วมรบ. ก็มีเสียงจากสมาชิกพรรคจำนวนมากไม่เห็นด้วย
- หรือว่าหัวหน้าพรรคและกรรมการบริหารพรรคยุคนี้ลืมไปแล้วว่า พรรคต่อต้านระบอบทักษิณมาโดยตลอด
- รบ.เพื่อไทยมีเสียงเพียงพอเหลือเฟือที่จะเป็นรบ. การเอาพรรคปชป.ไปร่วม ประโยชน์จะเกิดแก่คนที่ไปร่วม #หาใช่ประโยชน์พรรคแต่อย่างใด
- พรรคเป็นสถาบันทางการเมือง มีอุดมการณ์ มีจุดยืนมาโดยตลอด
*** หากเรา(สมาชิกพรรค)ไม่สามารถหยุดยั้งการคิดจะนำพรรคไปร่วมรบ.เพื่อไทยได้ จะขอเรียกร้องให้สมาชิกพรรคทั้งประเทศออกมาส่งเสียงต่อต้านการกระทำของบุคคลใดก็ตามที่คิดจะนำพรรคไปร่วมรบ.เพื่อไทย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฤทธิ์เดช 'ทักษิณ' โชว์อินเนอร์การเมือง ส่อตั้งครม.ยากลำบาก อาจใช้เวลาเป็นเดือน

'จตุพร' ชี้ ฤทธิ์เดช 'ทักษิณ' โชว์อินเนอร์ปฏิบัติการเมืองครอบครองนายกฯ ลูกสาว เชื่อเป็นสิ่งประหลาดของพรรคร่วมรัฐบาล ส่อตั้ง ครม.ยากลำบากขึ้นอาจใช้เวลาเป็นเดือน เหตุเกมพลิกผันหลายตลบ ขยี้ พปชร.แตกยับ รอ รทสช.กระเพื่อม จับตา 'บิ๊กป้อม' เงียบ ระวังนักร้องมือฉมังขยับขย่มจริยธรรม รมต.

'มาดามเดียร์' เตือนสติผู้บริหาร ปชป. อย่าแสวงหาแต่อำนาจ จนไม่รักษาอุดมการณ์

น.ส.วทันยา บุนนาค สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊กว่า ประชาธิปัตย์ = ประชาชน ? คือแคมเปญที่เดียร์และชาวประชาธิปัตย์ผู้ร่วมอุดมการณ์เดียวกัน

'ลูกชายบัญญัติ' ค้าน ปชป. ร่วมรัฐบาล ไปเป็นนั่งร้าน ยังไงประชาชนก็ไม่ยอมรับ

นายณัฏฐ์ บรรทัดฐาน อดีต สส.กทม. พรรคประชาธิปัตย์ บุตรชายนายบัญญัติ บรรทัดฐาน โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊กว่า ผมอยู่บ้านเลี้ยงลูก รับหน้าที่พ่อบ้านเต็มตัวมาหลายปี ด้วยเงื่อนไขด้านสุขภาพอย่างที่หลายๆ ท่านพอทราบกัน อาจจะมีบ้างที่แวะไปช่วยงานพรรคประชาธิปัตย์ เป็นครั้งคราวตามอัธยาศัย

จับตามติ ปชป. ร่วมรัฐบาลเพื่อไทย 'ชวน' ยันจุดยืนส่วนตัวคัดค้าน แต่ไม่ขัดมติพรรค

พรรคประชาธิปัตย์ นัดประชุม สส. ประจำสัปดาห์เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการประชุมสภาผู้แทนราษฎรในวันพุธและพฤหัสที่จะถึงนี้ โดยไม่ได้มีวาระอะไรพิเศษ จากการสังเกตพบว่าวันนี้ มี สส. เข้าประชุมบางตา แม้กระทั่งนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน หัวหน้าพรรค

ขยี้ตา! พรรคส้ม ขอความเป็นธรรมให้ ประชาธิปัตย์ ยังไม่หนีไปร่วมรัฐบาล

ที่รัฐสภา นายปกรณ์วุฒิ อุดมพิพัฒน์สกุล สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาชน รักษาการประธานวิปฝ่ายค้าน ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสร่