เข็ดแล้วไม่เอาแล้ว! ประกาศเลิกไล่รัฐบาล โอดไม่มีอะไรดีขึ้น

20 ส.ค.2567 - นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย โพสต์เฟซบุ๊กเรื่อง “พอกันที” ระบุว่าขอประกาศว่า “ผมได้ร่วมการขับไล่รัฐบาลและต่อต้านรัฐบาลมาทั้งชีวิต ตั้งแต่เป็นนักศึกษา มาถึงบัดนี้ ผ่านความเสี่ยงเป็นเสี่ยงตาย ผ่านการใช้จ่ายเงินจำนวนมาก ผ่านเหตุการณ์เพื่อนพ้องน้องพี่ เสียชีวิตบาดเจ็บมาเป็นจำนวนมากแล้ว เป็นเวลานานเต็มทีแล้ว

ปรากฏว่าไม่มีอะไรดีขึ้น

ผลการต่อต้านรัฐบาลและไล่ไปไล่มา จนได้คุณอุ๊งอิ๊งมาเป็นนายกฯ ในขณะที่คนที่มาชักชวนให้ไล่หรือต่อต้าน เขาก็ไปจับมือกันตั้งรัฐบาลร่วมกันทำมาหากินอย่างสนุกสนาน ดังที่รู้เห็นกันอยู่

ดังนั้นเรื่องนี้พอกันทีไม่เอาอีกแล้วครับ และต่อไปนี้จะใช้ท่าทีสนับสนุนส่งเสริม แนะนำตักเตือน ไม่ว่าใครมาเป็นรัฐบาลจะดีกว่า เขาทำตามก็ดีไปไม่ทำตามก็ช่างมัน ขอได้กรุณาเข้าใจตามนี้นะครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สันติ' อยู่กับลุงป้อม แต่ส่งภรรยา-สส.เพชรบูรณ์ ไปยืนข้างธรรมนัส

นายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.สาธารณสุข ในฐานะรองหัวหน้าพรรค ที่มีชื่อติดโผครม. ในโควตาพรรค ตำแหน่งรมว.เกษตรและสหกรณ์ แทน ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรค ได้เข้าพบพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค ที่มูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ5จังหวัด

'ทักษิณ' ไม่ปิดกั้น ปชป. ร่วมรัฐบาล ลั่นเสียงต้องมากพอให้มีเสถียรภาพ

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ให้สัมภาษณ์กรณีกระแสข่าวพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐต่อสายเคลียร์ใจว่า ยังไม่เคยได้ยินเสียงพล.อ.ประวิตร ได้ยินแต่เสียงที่ลอดมาจากโทรศัพท์หัวหน้าพรรคอื่น

ผ่าครึ่งพปชร. 'ธรรมนัส' โชว์พาวขน 29 สส.+5 พรรคเล็ก บีบ 'นายกฯอิ๊งค์' ต้องเลือกระหว่างกลุ่มป้อม

ที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ว่ารักษาการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชา

'อนาคตไกล' เตือนนายกฯอิ๊งค์ ระวังซ้ำรอย 'เศรษฐา' แนะต้องรอบคอบแต่งตั้งรมต.

นายภูษิต มิ่งขวัญ รักษาการเลขาธิการพรรคอนาคตไกล หยิบยกคดีนายเศรษฐา ทวีสิน อดีตนายกรัฐมนตรี ที่ศาลรัฐธรรมนูญได้วินิจฉัยเมื่อวันที่ 14 ส.ค.ที่ผ่านมา ในสาระสำคัญเรื่องของความซื่อสัตย์สุจริต

นักร้องโผล่ ร้องนายกฯ สอบ พ่อแต่งชุดขาววันโปรดเกล้าฯ

นายสนธิญา สวัสดี อดีตผู้สมัคร สว. เข้ายื่นหนังสือที่ศูนย์รับเรื่องร้องทุกข์ของรัฐบาล เพื่อขอให้นายกรัฐมนตรี ตรวจสอบกรณีการแต่งชุดขาว