‘หมอวรงค์’ บอก ‘อุ๊งอิ๊ง’ เริ่มวันแรกก็โดนกระหน่ำ ทำนายได้เลย ‘พ.พ.พ.’ แน่

19 ส.ค.2567-นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี โพสต์เฟซบุ๊กในหัวข้อ “พังเพราะพ่อ” ระบุว่า ผมคิดว่าอุ๊งอิ๊งน่าจะเผชิญวิบากกรรม ในฐานะนายกรัฐมนตรีอย่างหนัก เพราะปกติแล้ววันแรก ที่เข้ารับสนองพระบรมราชโองการ ประชาชนมักจะให้โอกาส นายกรัฐมนตรีคนใหม่

แต่สำหรับอุ๊งอิ๊ง กลายเป็นถูกตั้งคำถามตั้งแต่วันแรก ไม่ใช่เรื่องของตนเอง แต่เป็นคำถามที่มาจากพ่อ นั่นคือนายทักษิณมีสิทธิ์ใส่เครื่องแบบขาวหรือไม่

แค่เริ่มวันแรก ยังไม่ได้ทำงาน ก็โดนกระหน่ำขนาดนี้ ผมเชื่อว่าหลังจากที่เริ่มงานอย่างเป็นทางการ อุ๊งอื๊งก็จะโดนหนักขึ้นเรื่อยๆ จนไม่สามารถอยู่ในตำแหน่งได้ ส่วนหนึ่งเพราะตนเอง แต่หลักๆน่าจะมาจากนายทักษิณ

ทำนายได้เลยว่า พ.พ.พ. คือพังเพราะพ่อ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แกนนำเสื้อแดง' ออกโรงป้อง 'อิ๊งค์' ได้ทีขยี้เขี่ย 'วงษ์สุวรรณ' พ้นรัฐบาล

'วรชัย' ออกโรงป้อง 'นายกฯ อิ๊งค์' ปัด 'ทักษิณ' ครอบงำ แค่พ่อแนะนำลูก ซัดพวกอิจฉาบังตา พร้อมหนุนไม่เอา 'วงษ์สุวรรณ' ร่วมรัฐบาล

‘แพทองธาร’ ขอบคุณ ‘นายกฯกัมพูชา-มาเลย์-สิงคโปร์’  ยันเดินหน้าร่วมมือระหว่างกัน

‘แพทองธาร’ ขอบคุณนายกฯ กัมพูชา-มาเลย์-สิงคโปร์ แสดงความยินดีโอกาสเข้ารับตำแหน่งนายกฯ คนที่ 31 ยืนยันพร้อมเดินหน้าความร่วมมือระหว่างกัน

‘ทักษิณ’ ยิ้มแย้มเดินทางกลับ หลังมาตามศาลนัดตรวจพยานหลักฐานในคดี 112

ความคืบหน้าภายหลังนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เดินทางมาตามศาลอาญานัดตรวจพยานหลักฐานในคดีที่ พนักงานอัยการสำนักงานคดีอาญายื่นฟ้องในความผิดตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 112

เอ๊ะ! ‘ภูมิธรรม’ เหน็บ ‘บิ๊กป้อม’ ไม่เข้าสภาโหวต ‘นายกฯอิ๊งค์’ หลังสะพัดเขี่ย ’วงษ์สุวรรณ’ ออก ครม.

‘ภูมิธรรม’ เหน็บ บิ๊กป้อม ปมไม่เข้าสภาฯ โหวต แพทองธาร เป็นนายกฯ ถาม ‘คิดว่าพอแล้ว ก็ตัดสินใจได้’ หลังข่าวสะพัดเตรียมเขี่ย ‘วงษ์สุวรรณ’ ออก ครม. พร้อมแจ้งพรรคร่วมส่งรายชื่อ รมต.ภายใน  20 ส.ค.นี้

'มินิ วปอ.' ชื่นมื่น! แห่ยินดี 'อุ๊งอิ๊ง' ปวารนาตัวรับใช้นโยบายรัฐบาล

'นายกฯ' เข้าเรียน มินิ วปอ. ประธานรุ่นมอบดอกไม้แสดงความยินดี ปวารนาทั้ง 149 คน สนองนโยบายรัฐบาลเต็มที่ ก่อนร่วมถ่ายรูปชื่นมื่น

‘นายกฯอิ๊งค์’ ผวา!ซ้ำรอยนิด ลั่นตรวจคุณสมบัติ รมต.เข้ม ครม.ใหม่เสร็จสัปดาห์นี้

นายกฯอิ๊งค์ เผย เร่งเครื่องจัด ครม.ชุดใหม่ คาดเสร็จภายในสัปดาห์นี้ รอคุยพรรคร่วมให้เรียบร้อยก่อน ยันต้องตรวจคุณสมบัติเป็นพิเศษ ป้องกันข้อผิดพลาด