หยอกๆ! เมนต์ ‘ยักไหล่แล้วไปต่อ’ ให้กำลังใจ ‘หมออ๋อง’ โดนแซว ‘ยังมีราชบุรีให้แพ้อีก’

19 ส.ค.2567-นายปดิพัทธ์ สินติภาดา อดีตรองประธานสภาผู้แทนราษฎรคนที่ 1 อดีตสส.พิษณุโลก พรรคก้าวไกล และย้ายมาอยู่พรรคเป็นธรรม ซึ่งช่วยหาเสียงให้ นางสิริวรรณ คุณประจักษ์นุกูล ผู้สมัครรับเลือกตั้งนายก อบจ.พิษณุโลก ที่พ่ายแพ้ให้กับ นายมนต์ชัย วิวัฒน์ธนาฒย์ อดีตนายกอบจ.พิษณุโลก โพสต์เฟซบุ๊กแสดงความยินดีกับนายมนต์ชัยที่ชนะการเลือกตั้ง นายก อบจ.พิษณุโลก

“ขอแสดงความยินดีกับนายกมนต์ชัย เบอร์ 1 ดัวยครับ และขอขอบคุณทุกคะแนนเสียงของพี่น้องชาวพิดโลกที่ออกมาใช้สิทธิ์ในครั้งนี้ครับ”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โพสต์ดังกล่าวของหมออ๋องได้มีผู้เข้ามากดถูกใจกว่า 4.5 พันคน  304 คอมเมนต์ และ 35 แชร์ ซึ่งมีคอมเมนต์หลากหลาย ที่น่าสนใจ มีผู้คอมเมนต์รายหนึ่งระบุว่า “ยักไหล่ แล้วไปต่อค่ะ” ก็ได้มีผู้เข้ามาตอบเมนต์ดังกล่าว “ยังมีราชบุรีให้แพ้อีก”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'มนต์ชัย' ชนะท่วมท้น! นั่งนายก อบจ. พิษณุโลก 'หนูนา' ค่ายส้ม แพ้หลุดลุ่ย

ผลการเลือกตั้งนายก อบจ.พิษณุโลก อย่างไม่เป็นทางการ "มนต์ชัย วิวัฒน์ธนาฒย์" แชมป์เก่า ชนะท่วมท้น 214,519 คะแนน ทิ้งห่าง "หนูนา" ผู้สมัครค่ายส้ม ซึ่งได้ 104,163 เสียง

'พิธา' ปลุกชาวราชบุรีเป็นตาสับปะรด ให้พรรคประชาชน

'แกนนำ-ผู้ช่วยหาเสียงพรรคประชาชน' ลุยปูพรมสู้ศึก 'นายก อบจ.ราชบุรี' ด้าน 'พิธา' ย้ำอนาคตอยู่ในมือทุกคน ชวนกลับบ้านมาเลือกตั้ง-ช่วยกันเปลี่ยนใจคนให้หันมาเลือก 'ชัยรัตน์' 

ชาวพิษณุโลก ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง นายกอบจ. คึกคัก

ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก พร้อม ด้วย ผอ.กกต. และ ปลัดอบจ. พิษณุโลก ออกตรวจสังเกตการณ์ การใช้สิทธิ์เลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก พบว่าตั้งแต่เปิดหีบ มีประชาชน ออกมาใช้สิทธิ์กันตั้งแต่เช้า

ราชกิจจาฯ ประกาศแล้ว พ.ร.ฎ. เลือกตั้งซ่อม สส.จังหวัดพิษณุโลก

เว็บไซค์ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ประกาศพระราชกฤษฎีกาให้มีการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดพิษณุโลก เขตเลือกตั้งที่ 1 แทนตำแหน่งที่ว่

'ไอติม' ชี้ใครจะเป็นรองปธ.สภาฯ คนใหม่ ไม่สำคัญเท่ากับสานต่อผลงาน 'หมออ๋อง'

นายพริษฐ์ วัชรสินธุ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาชน เปิดเผยถึงการเลือกรองประธานสภาว่า เท่าที่ทราบข่าว ยังไม่ชัดเจนว่า การเสนอชื่อและการเลือกรองประธานสภาคนที่ 1 จะเกิดขึ้นในวันพรุ่งนี้ แต่น่าจะเป็นสัปดาห์หน้า เนื่องจากพรรคร่วมรัฐบาลอยู่ระหว่างการหารือ