‘แม่ยก’ มาแล้วอยากให้ ‘มาร์ค’ กลับมาเป็นนายกฯอีก

17 ส.ค.2567 - นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ ติ๊งต่าง เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับและแกนนำกลุ่ม ชาวไทยหัวใจรักสงบ อดีตแม่ยกพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ว่าเห็นข่าวการโหวตนายกฯเมื่อเช้าก็ได้แต่ปลง เวรกรรมของบ้านเมืองแท้ๆ

-เวลานี้อำนาจอยู่ในมือพวกเขาเต็มๆ อยากทำอะไรก็ได้ #แม้แต่คนที่เคยเป็นคู่ขัดแย้งกับระบอบทักษิณยังไปยกมือให้เขา ศักดิ์ศรีไปไหนหมด ชัดเจนว่าทำเพียงเพื่อให้ได้อยู่ในอำนาจ

- ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องถามว่าลุงเป็นนายกฯมาตั้ง 9 ปี บริหารบ้านเมืองยังไง(หว่า) ปชช.ส่วนใหญ่ยังไม่ลืมทักษิณ ฮาๆๆๆ ขำตายชัก

- ถ้าไม่โหวตให้เขาก็จะถูกดีดออกจากพรรคร่วมอ่ะดิ ถามได้นะ .. อิ อิ

- นักการเมืองแบบนี้ไม่ให้ราคา เพราะมันไม่มีศักดิ์ศรี ต้องการเพียงได้เป็นรบ.

จำหน้าไว้ทุกคน .. จะด่าอย่างนี้ใครจะทำไม เพราะฉันมีอุดมการณ์มากกว่านักการเมืองหลายคนในสภาชุดนี้

ทำให้ฉันคิดถึงว่า ถ้าบ้านเมืองได้นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ มาบริหารประเทศ บ้านเมืองจะดีกว่านี้แน่นอน อย่างน้อยท่านก็มีอุดมการณ์ มีความรู้ ความสามารถ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หัวขบวนฝ่ายอนุรักษ์ฯ ชี้ แพทองธาร มีปัญหาแค่อ่อนเยาว์ นอกนั้นบริสุทธิ์กว่า ‘ชัยเกษม’

นายอัษฎางค์ ยมนาค นักวิชาการอิสระ หนึ่งในหัวขบวนฝ่ายอนุรักษ์นิยม โพสต์ในเฟซบุ๊ก"เอ็ดดี้ อัษฎางค์" ระบุว่าผมว่า เรามองเกมผิด

อดีตบิ๊กศรภ. ชี้ถูกแล้วไม่ตั้ง ‘ชัยเกษม’ เป็นนายกฯ จะเหมือนเอาหมูขึ้นเขียง!

17 ส.ค. 2567 - พลโทนันทเดช เมฆสวัสดิ์ อดีตหัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์รักษาความปลอดภัยแห่งชาติ(ศรภ.) โพสต์เฟซบุ๊กว่าถ้าตั้ง คุณ ชัยเกษม

แผ่นเสียงตกร่อง ‘จาตุรนต์’ ย้ำ ต้องแก้รธน. หลัง ’เศรษฐา‘ ถูกศาลสอยร่วงเก้าอี้นายกฯ

17 ส.ค.2567 - นายจาตุรนต์ ฉายแสง สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย โพสต์เฟซบุ๊กว่าการตัดสินของศาลรัฐธรรมนูญที่ให้คุณเศรษฐา ทวีสิน พ้นจากความเป็นนายกรัฐมนตรี เป็นวังวนเดิมและความต่อเนื่องของกระบวนการที่เรียกว่า“ตุลาการภิวัฒน์”