'ลุงป้อม' ต่อสายเคลียร์ดราม่าหยุมหัวนักข่าว ยันไม่มีเจตนา แหย่เล่นกับสื่อคุ้นเคยประจำ

16 ส.ค.2567 - มีรายงานว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ได้ให้ พล.อ.ณัฐ อินทรเจริญ อดีตปลัดกระทรวงกลาโหม โทรศัพท์สายตรงมาถึงผู้สื่อข่าวสถานีโทรทัศน์ช่องหนึ่งที่เกิดเหตุลุงป้อมหยุมหัว

โดยพล.อ.ณัฐ กล่าวว่า เรื่องดังกล่าวทางพลเอกประวิตรไม่ได้ตั้งใจ หลังจากนั้นได้ส่งสายโทรศัพท์ให้พลเอกประวิตร ได้พูดคุย โดยพล.อ.ประวิตร ได้กล่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าตนเองไม่ได้ตั้งใจ ไม่ได้มีเจตนาอะไรเลย เพราะปกติแล้วตนเองก็ได้พูดล้อเล่นและแหย่เล่นกับผู้สื่อข่าวที่คุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นประจำอยู่แล้ว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กป้อม'หักดิบรัฐบาล ต้องจัดอช.อินดอร์ ดันทุรังแข่ง38กีฬาเหมือนเดิม

“บิ๊กป้อม” พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ประธานโอลิมปิกสวมบทอัศวินม้าขาวทำหนังสือถึงสภาโอลิมปิกแห่งเอเชีย OCA ยืนยันประเทศไทยพร้อมจัดกีฬาเอเชี่ยนอินดอร์ แอนด์ มาร์เชียลอาร์ตเกมส์ หลังจากที่รัฐบาลไทยสูญญากาศ พร้อมยืนยันจัด 38 กีฬาเหมือนเดิม 14 สมาคมกีฬาแฮปปี้ พร้อมจวกรัฐมนตรีกีฬาดึงเกมจนทำให้ไทยล่าช้าทุกอย่าง ไม่เรียกประชุมเพื่ออนุมัติการใช้เงิน

'พัชรวาท' ชิ่งสื่อ บอกไม่รู้ๆ ดีลบ้านจันทร์ส่องหล้า

พลตำรวจเอกพัชรวาท วงษ์สุวรรณ รักษาการรองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เดินทางเข้าทำเนียบรัฐบาล เพื่อเป็นประธานการ ประชุมคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์

'อดีตกุนซือ' เฉลย! ทำไม 'ลุงป้อม' แต่งชุดสีชมพูในงานเบิร์ธเดย์ 79 ปี

นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย และอดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ทำไมลุงป้อมแต่งชุดสีชมพูในงานวันเกิด

'บิ๊กป้อม' พบเพื่อน 'รุ่นฝนแรก' ร่วมเบิร์ธเดย์ล่วงหน้า

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ร่วมพบปะสังสรรค์นักเรียนเตรียมทหาร รุ่น 6 (ตท.6)และนักเรียนนายร้

วุ่นๆก่อนชี้ชะตา ‘เศรษฐา’ ‘เสี่ย’ พอได้ ‘ลุง’ พอแล้ว ‘นายใหญ่’ ไม่ยอม

นโยบายเรือธงเพื่อไทย แจกเงินดิจิทัลวอลเล็ต 1 หมื่นบาท เริ่มนับหนึ่งกันไปแล้ว หลังเปิดให้ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน "ทางรัฐ" และลงทะเบียนกันไปวันแรกเมื่อ 1 สิงหาคมที่ผ่านมา