'ไทยภักดี' ลั่นตัดรากถอนโคนภัยต่อชาติ ไม่ให้เกิดการแตกหน่อของแนวคิดอันตราย

14ส.ค.2567- เพจ พรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความของ ดร.กรรญดา ณ หนองคาย เป็นหัวหน้าพรรคไทยภักดี ที่ระบุว่า

การยุบพรรคก้าวไกล: ตัดรากถอนโคนภัยต่อชาติ
พี่น้องประชาชนชาวไทยผู้จงรักภักดี
.
เมื่อศาลรัฐธรรมนูญได้มีคำวินิจฉัยให้ยุบพรรคก้าวไกล นับเป็นก้าวสำคัญในการปกป้องชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และเป็นการยืนยันว่า ประเทศไทยจะไม่ยอมให้กลุ่มบุคคลใดล่วงละเมิดต่อสถาบันอันเป็นที่เคารพสักการะ
.
พรรคก้าวไกลได้แสดงออกถึงแนวคิดและการกระทำที่เป็นปฏิปักษ์ต่อหลักการสำคัญของชาติไทย พยายามบ่อนทำลายความมั่นคงของสถาบันพระมหากษัตริย์ ซึ่งเป็นศูนย์รวมจิตใจของคนไทยทั้งชาติ
.
การยุบพรรคในครั้งนี้จึงเป็นการตัดรากถอนโคนภัยคุกคามต่อชาติและประชาชน
.
อย่างไรก็ตาม ภัยคุกคามนี้ยังไม่สิ้นสุด พรรคไทยภักดีมีความกังวลอย่างยิ่งต่อพรรคสาขาและเครือข่ายของพรรคก้าวไกล เช่น พรรคถิ่นกาขาวชาววิไล ที่อาจสืบทอดอุดมการณ์อันเป็นภัยต่อชาติต่อไป
.
เราขอเรียกร้องให้มีการตรวจสอบพรรคเหล่านี้อย่างละเอียด เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดการแตกหน่อของแนวคิดที่เป็นอันตราย
.
พรรคไทยภักดีขอเรียกร้องให้ทุกฝ่ายยอมรับคำวินิจฉัยของศาล และร่วมกันธำรงไว้ซึ่งความสงบเรียบร้อยของบ้านเมือง เราจะไม่ยอมให้กลุ่มบุคคลใดใช้สถานการณ์นี้สร้างความแตกแยกหรือก่อความวุ่นวายขึ้นอีก
.
ในฐานะหัวหน้าพรรคไทยภักดี ดิฉันขอยืนยันว่า พรรคไทยภักดีจะยังคงมุ่งมั่นในการปกป้องชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และประชาชนไทย
.
เราจะต่อสู้กับทุกอุดมการณ์และการกระทำที่เป็นภัยต่อประเทศชาติอย่างถึงที่สุด เราจะไม่ยอมให้ขบวนการที่มีแนวคิดเป็นปฏิปักษ์ต่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ได้แผ่อิทธิพลหรือดำเนินกิจกรรมใด ๆ ต่อไป
.
ขอให้พี่น้องประชาชนชาวไทยร่วมกันปกป้องชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และร่วมกันสร้างอนาคตที่มั่นคงและยั่งยืนให้กับประเทศไทยของเรา

#ไทยภักดียืนข้างความถูกต้อง
#หมอวรงค์กู้บ้านกู้เมือง
#อาจารย์อุ๊สร้างอาชีพ
#ไทยภักดีฝ่ายค้านแห่งชาติ

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ป้าธิดา' เย้ยเครือข่ายจารีตอำนาจนิยมราดน้ำกรดใส่ฝั่งตนเอง เรากำลังอยู่ในระบอบอื่นที่ไม่ใช่ประชาธิปไตย

เพจ อ.ธิดา ถาวรเศรษฐ อดีตแกนนำนปช. โพสต์ข้อความกรณีศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยยุบพรรคก้าวไกลว่า จากคำวินิจฉัยขอ

‘รศ.หริรักษ์’ ถามสภานิสิตจุฬาฯ อาศัยอำนาจอะไรเรียกตุลาการศาลรธน. ชี้แจงคดียุบพรรคก้าวไกล

ขอบเขตอำนาจของสภานิสิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จึงครอบคลุมเฉพาะกิจการที่เกี่ยวกับนิสิตเท่านั้น ไม่มีอำนาจไปกำกับดูแลการเรียนการสอน ไม่มีอำนาจแม้แต่จะเชิญอาจารย์ผู้สอนในมหาวิทยาลัยมาให้ชี้แจงไม่ว่าจะเป็นเรื่องใด

'ดุสิตโพล' เผยคนไทยเกาะติดการเมืองเพิ่มขึ้น กว่า 63% ไม่เชื่อมั่นรัฐบาลเศรษฐา

ประธานสวนดุสิตโพล มหาวิทยาลัยสวนดุสิตสวนดุสิตโพล มหาวิทยาลัยสวนดุสิต สำรวจความคิดเห็นประชาชนทั่วประเทศ เรื่อง “สถานการณ์การเมืองไทย ณ วันนี้”

'สุพิศาล' คอนเฟิร์ม นำชื่อแกนนนำพรรคใหม่ ชงที่ประชุม รับมี 1 คนไม่ได้มาร่วม

'สุพิศาล' รับกระแสข่าว ชื่อพรรค 'ประชาชน' 'ณัฐพงศ์' ถูกเสนอนั่ง 'หัวหน้าพรรค' 'ศราวุธ' เป็น 'เลขาธิการพรรค' ไม่หวั่น พร้อมต่อสู้คดี 44 สส.เข้าชื่อแก้ ม.112 เผย'จุลพงษ์ อยู่เกษ'ไม่ได้มาร่วม

'แกนนำพรรคส้ม' ให้รอลุ้นเปิดตัวพรรคใหม่ ยัน 143 ส.ส. ไปพร้อมกัน​ ไม่แตกแถว​

นายณัฐวุฒิ​ บัวประทุม​ สส.​บัญชีรายชื่อ อดีตพรรคก้าวไกล​ เปิดเผยก่อนเข้าประชุมร่วมกับ​ สส.​ ภายหลังพรรคก้าวไกลถูกยุบ ว่า​ ในช่วงเช้าวันนี้ ที่ประชุมจะเป็นผู้พิจารณารายชื่อตำแหน่งหัวหน้า และกรรมการบริหารพรรค