แรง! นักเขียนซีไรต์ บอกหลอมรวมแล้วปกครองคือรัฐบุรุษ แบ่งแยกสร้างความเกลียดชังคือทรราช

12 ส.ค.2567-วิมล ไทรนิ่มนวล นักเขียนรางวัลซีไรต์ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ระบุว่า พวกส้มใช้ยุทธศาสตร์โลกล้อมประเทศ หรือ”ชักศึกเข้าบ้าน” ไม่เข้าป่าเหมือน พคท. ก็เพราะในป่าไม่มีเซเว่น ห้าง และจุดเช็คอินเท่ ๆนั่นเอง

นอกจากนี้ วิมล ยังได้โพสต์อีกครั้ง ระบุ หลอมรวมคนในชาติแล้วปกครองคือรัฐบุรุษ แบ่งแยกสร้างความเกลียดชังกันของคนในชาติแล้วปกครองคือไอ้ชาติชั่วทรราช

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฟาดกลับ 'ด้อมส้ม' ไม่ต้องบอกว่าเจ็บปวด ตอนใส่ร้ายเจ้า มุ่งล้มเจ้า เขาเจ็บปวดมากกว่า

วิมล ไทรนิ่มนวล นักเขียนรางวัลซีไรต์ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ระบุว่าเมิงไม่ต้องบอก บอกว่าเจ็บปวด

'โฆษกก้าวไกล' เผยสถานทูตเป็นฝ่ายเชิญ 'พิธา' ไปหารือ ไม่ใช่การแทรกแซงยุติธรรมไทย

นายพริษฐ์ วัชรสินธุ สส.บัญชีรายชื่อและโฆษกพรรคก้าวไกล กล่าวถึงกระแสวิพากษ์วิจารณ์กรณีที่นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อและประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล มีภาพถ่ายร่วมกับทูตต่างประเทศ และมีข้อมูลว่าจะเชิญทูตจำนวน 18 ประเทศ

นายกฯ ลั่นไม่ยอมให้ใครก้าวก่ายตุลาการ ปมพิธาคุยทูต 18 ประเทศ คดียุบก้าวไกล

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์กรณี นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อ และประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล หารือกับทูต 18 ประเทศ ถึงคดียุบพรรค จนหลายฝ่ายกังวลว่าจะเป็นการแทรกแซงกระบวนการยุติธรรมของไทยหรือไม่

'หมอวรงค์' อัด 'พิธา' หยุดชักศึกเข้าบ้าน อย่าลืมประเทศไทยเป็นเอกราชมีกฎหมายของตัวเอง

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานที่ปรึกษาพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า #ชักศึกเข้าบ้าน ภาพที่นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ นำออกมาเผยแพร่ว่า มีตัวแทนคณะทูตจากยุโรป 18 ประเทศ มาแลกเปลี่ยนความคิดเห็น