พรรคประชาชน แจ้งข่าวยอดบริจาคทะลุ 20 ล้านบาทใน 32 ชั่วโมง สมาชิกพรรคทะลุ 40,000

11 ส.ค. 2567 – เพจเฟซบุ๊ก พรรคประชาชน แจ้งข่าวระบุ ยอดบริจาคทะลุ 20 ล้านบาทใน 32 ชั่วโมง
ชาวส้มยังปังไม่หยุด 20 ล้านแตกภายใน 32 ชั่วโมง!

ภายในเวลาไม่ถึง 2 วันหลังการเปิดตัวพรรคประชาชน มีผู้สมัครสมาชิกพรรคแล้วเกือบ 40,000 คน และยอดบริจาคทำสถิติ 20 ล้านบาทภายใน 32 ชั่วโมง และดูเหมือนว่าในช่วงวันหยุด ประชาชนจะยิ่งหลั่งไหลกันมาสมัครสมาชิกอย่างต่อเนื่องท่วมท้นกว่าเดิม

โดยในวันนี้ ยังมีการเปิดจุดรับสมัครสมาชิกและบริจาคแบบใช้กระดาษ (offline) ใน 38 จังหวัดทั่วประเทศ เพื่ออำนวยความสะดวกให้ประชาชนอย่างเต็มที่ สามารถสมัครได้ในพื้นที่ใกล้บ้านท่าน

ยอดการรับสมาชิกและบริจาคแบบออฟไลน์ยังไม่ได้นำมารวมกับยอดที่อัพเดทแบบเรียลไทม์ในเว็บไซต์ แต่เราจะทยอยนำข้อมูลเข้าระบบโดยเร็วที่สุด เพื่อให้พี่น้องประชาชนได้ติดตามการเติบโตของพรรคอย่างใกล้ชิด สมกับเป็นพรรคของประชาชน โดยประชาชน เพื่อประชาชน

นอกจากนี้ เว็บไซต์ของเรายังเพิ่มข้อมูลเพื่อให้ผู้บริจาคเงินสามารถเห็นสัดส่วนรายจ่ายของพรรค และทราบได้ว่าเงินที่ท่านบริจาคให้กับเรา สามารถนำไปต่อเติมการทำงานของพรรคได้อีกมากแค่ไหน
ทุกบาททุกสตางค์ และสมาชิกใหม่ทุกคน คือก้าวต่อไปของการสร้างพรรคที่เป็นของประชาชนอย่างแท้จริง
ขอบคุณจากใจ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หมออ๋อง' ลุยตลาดตั้งโต๊ะรับสมาชิกพรรคประชาชน ยันเตรียมเปิดว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. พิษณุโลก

หมออ๋อง ปดิพัทธ์ สันติภาดา เดินหน้าตั้งโต๊ะรับสมาชิกพรรคประชาชนพิษณุโลก ที่ถนนคนเดินพิษณุโลก มีผู้ที่สนใจมาสมัครและบริจาคเข้าพรรค กันอย่างต่อเนื่อง พร้อมกันนี้เตรียมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พิษณุโลกเขต 1 ในการเลือกตั้งซ้อม

'อนาคตไกล' ฟาด 'ณัฐพงษ์' เพ้อฝันตั้งรัฐบาลพรรคเดียว แค่ประโคมข่าวรับบริจาคเงิน

นายภวัต เชี่ยวชาญเรือ กล่าวถึงนายณัฐพงค์ เรืองปัญญาวุฒิ สส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าประชาชน ที่ประกาศว่าเลือกตั้ง 2570 จะต้องรัฐบาลพรรคเดียว ว่าเป็นเรื่องปกติของการปลุกใจผู้สนับสนุนของผู้นำทางการเมืองให้ฮึกเหิมเท่านั้น

'ครูมานิตย์' มองพรรคประชาชนจะได้เป็นรัฐบาลไม่ใช่เรื่องง่าย สงสัยบริหารประเทศเป็นหรือไม่

นายครูมานิตย์ สังข์พุ่ม สส.สุรินทร์พรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์กรณี นายณัฐพงษ์ เรืองปัญญาวุฒิ หัวหน้าพรรคประชาชน ออกมาระบุว่าเป้าหมายในการเลือกตั้งปี 2570 ของพรรคประชาชนไม่ใช่แค่การเป็นพรรคอันดับหนึ่ง

'ภูมิธรรม' บอกมองระยะยาว กระแสพรรคประชาชนจะดีหรือไม่ต้องดูการทำงาน

นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรี และรมว.พาณิชย์ ในฐานะแกนนำพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีพรรคประชาชน ที่มีนายณัฐพงษ์ เรืองปัญญาวุฒิ หัวหน้าพรรค จัดกิจกรรมเปิดตัววันแรก มีผู้บริจาคเงินสนับสนุนและสมัครสมาชิกพรรคจำนวน