อดีตบิ๊กข่าวกรอง เตือนถ้าไม่ลดเพดานแก้ 112 ก็ไปให้สุดแต่หยุดที่คุก!

10 ส.ค.2567 - นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า แปะยี่ห้อใหม่

แกนนำอดีตก้าวไกลบอกว่า ยักไหล่แล้วไปต่อ แปะป้ายชื่อใหม่ พรรคประชาชน หัวหน้าใหม่มั่นหน้า จะเดินหน้า ม.112 ต่อไป อ้างศาลรัฐธรรมนูญไม่ห้าม

ศาลฯชี้ชัดเจน อยากบอกว่า โปรดฟังอีกครั้งหนึ่ง พฤติการณ์ความเคลื่อนไหวผ่านทางกิจกรรม รณรงค์ผ่านสื่อที่เป็นการบ่อนแซะ ทำลาย พยายามแยกสถาบันฯออกจากความเป็นประเทศไทยเป็นอันตรายต่อความมั่นแห่งชาติอย่างมีนัยสำคัญ และความพยายามทำให้สถาบันฯเสื่อมพระเกียรติไม่ต้องด้วยรัฐธรรมนูญมาตรา 6 รวมทั้งความพยายามดึงสถาบันเป็นคู่ขัดแย้งกับประชาชน

อยากบอกว่า คนบ้านนี้อ่านหนังสือไม่แตกไม่เข้าใจ หรือแกล้งโง่กับคำวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญ ถ้าจะไม่ลดเพดานเรื่อง ม.112 อยากบอกว่าเอาเลย ไปให้สุด หยุดที่คุก

ใครโง่เข้าเร็วหน่อย เพราะถูกที่ปรึกษากฎหมายหลอก ฉลาดมีตังค์หนีไปเมืองนอกสิ รอทำไม

อยากบอกว่า จะเปลี่ยนกี่สิบชื่อก็ไม่ช่วยอะไรให้ดีขึ้น หากยังหลงละเมอกับวัฒนธรรมและค่านิยมตะวันตก ทั้งๆที่แกนนำตาตี่ ทุกคน หลงไหลได้ปลื้มกับตะวันตก แล้วมองไม่เห็นการแบ่งแยกกีดกันเชื้อชาติ สีผิว รังแกคนเอเชียในดินแดนตะวันตก

คำสามคำ ที่มีมาหลังปฏิวัติ 1789 เสรีภาพ เสมอภาค ภราดรภาพที่จำขี้ปากฝรั่ง ถามจริงๆ ไม่เห็นการล่าอาณานิคม ขูดรีด ตักตวงทรัพยกรของเมืองขึ้น ซื้อขายทาส นี่คือเสมอภาค เสรีภาพหรือ

อย่าโง่ พูดกันอยู่ได้

ประเทศนี้ทรุดฮวบมาตั้งแต่ 2475 เมื่อนักการเมืองที่อ้างประชาธิปไตย มาจากการเลือกตั้ง เข้ามากอบโกย คอร์รัปชัน ฮุบป่าไม้ จ้องแต่จะยึดฉกฉวยทรัพย์สินของพระมหากษัตริย์เข้ากระเป๋าตัวเอง และสมบัติรัฐเข้ากระเป๋าตัวเอง นักการเมืองไม่เคยคิดถึงผลประโยชน์ของประเทศและประชาชน

อย่าสนับสนุนนักการเมืองที่เป็นทาสรับใช้ตะวันตก มุ่งเปลี่ยนแปลงค่านิยม วัฒนธรรมไทยให้เป็นตะวันตก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พิสูจน์ชัด! สายพันธุ์ 2475 ทำงานพัฒนาประเทศไม่เป็น นอกจากแก้มาตรา 112

นายเถกิง สมทรัพย์ อดีตนายกสมาคมนักข่าววิทยุโทรทัศน์ไทย โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า ในที่สุด…สายพันธุ์ 2475 ก็พิสูจน์ว่า ทำงานพัฒนาประเทศอะไรไม่เป็น

ดร.เสรี แนะ '3 ท.' เรียนรู้จากประสบการณ์ของชีวิต

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า ช่างกร้าว ห้าวเป้งจริงนะพ่อคุณ เมื่อสื่อถามว่าจะแก้ไขหรือจะยกเลิกมาตรา 112 หรือไม่ ตอบชัดว่าจะเดินหน้าต่อ เพราะศาล

สส.ธนกร กร้าวสู้สุดต้ว หาก 'พรรคประชาชน' ไม่ลดเพดานแก้ 112

นายธนกร วังบุญคงชนะ สส.บัญชีรายชื่อและรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ให้สัมภาษณ์ภายหลังพรรคก้าวไกลตั้งพรรคใหม่ในชื่อพรรคประชาชน มีนายณัฐพงษ์ เรืองปัญญาวุฒิ เป็นหัวหน้า

ถาม 'เท้ง ณัฐพงษ์' ไม่ลดเพดาน เป็นความต้องการของประชาชนหรือเจ้าของพรรคตัวจริง

ดร.ศุภณัฐ อภิญญาณ หรือ ดร.นิว นักวิจัยภายใต้สถาบันวิจัย MAST Center และ คณะวิศวกรรมชีวการแพทย์ University of Arkansas ประเทศสหรัฐอเมริกา โพสต์เฟซบุ๊กถึงกรณีนายณัฐพงษ์ เรืองปัญญาวุ

'ประชาชน' หวั่นนำคำว่า 'ประชาชน' ไปแอบอ้างเซาะกร่อนบ่อนทำลาย!

จากกรณีศาลรัฐธรรมนูญ สั่งยุบพรรคก้าวไกล ทำให้สส.จำนวน 143 คนของพรรคก้าวไกล ย้ายสังกัดพรรคใหม่ ในชื่อพรรคว่า "พรรคประชาชน

ป.ป.ช.ปัดใบสั่ง เชือด 44 สส.ก้าวไกลลงชื่อแก้มาตรา 112

นายนิวัติไชย เกษมมงคล เลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีการพิจารณาคดี 44 สส.พรรคก้าวไกล ที่ลงชื่อแก้ไขกฎหมายอาญา มาตรา