'โต้โต้' เผยเพื่อนๆ 3 นิ้วพร้อมขอถอนประกันตัว!

'โตโต้' เผยเพื่อนๆ 3 นิ้วที่อยู่ในคุกส่งสัญญาณบอกพร้อมขอถอนประกัน หากเพื่อนยังไม่ได้ออกไป ลั่นไม่กลัวคุกตะราง แต่ทิ้งท้ายหวังให้เบนจาได้ประกันตัว!

13 ม.ค.2565 - นายปิยรัฐ จงเทพ หรือ โตโต้ อดีตหัวหน้ากลุ่มการ์ดวีโว่ โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า พึ่งเจอรุ้งที่ศาลเมื่อวันที่ 10 มกราคม ที่ผ่านมา มีโอกาสได้แจ้งข่าวแก่เธอว่า มีหลายคนส่งสัญญาณมาถึงผมว่า พร้อมที่จะขอถอนประกันตัวเองหากหลายๆ คนยังไม่ได้ประกัน ซึ่งหลายคนที่แจ้งมานั้นขอแค่ผมนัดหมายวันเวลามา

ผมเคารพและศรัทธาในการตัดสินใจที่เด็ดเดี่ยวของพวกเขาอย่างมาก และได้ให้ข้อมูลพวกเขาเพิ่มเติมไปว่า ผมอยากให้สารที่ผมส่งนี้ ได้ทำหน้าที่ของมันไปถึงผู้มีอำนาจเสียก่อนว่า การที่พวกเขาคิดว่าเรากลัวคุกตะรางนั้นไม่จริง!

เราพร้อมถ้ามันถึงเวลา เราพร้อมถ้านักโทษการเมืองที่เดินเคียงบ่าเคียงไหล่กันมาพร้อมกันแล้วต้องติดคุกโดยที่ไม่ได้ประกันตัวออกมาต่อสู้คดี สัญญาณแรกของปีคือ การที่รุ้งจะได้เข้าไปอีกหรือไม่ตามเส้นเวลาที่เขากำหนด

วันนี้ชัดเจนแล้วว่า รุ้งไม่ได้เข้าไปและเส้นได้ขยับไปถึงวันที่ 25 พ.ค. 65 แค่นี้ยังไม่พอต่อสัญญาณที่จะทำให้เราเชื่อว่ามันจะยังมีโอกาสที่ดีกว่านี้ คือ เบนจา ต้องได้รับการประกันตัวในเร็ววัน

เราจะรอดูสัญญาณนี้ด้วยความหวัง ...หวังว่าเบนจาจะได้ออกมาเรียนหนังสือ และเป็นผู้เปิดประตูความหวังสำหรับอีกหลายๆ คนที่อยู่ข้างใน

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ชัยธวัช' ฟันเปรี้ยง คดี ม.112 เกี่ยวโยงการต่อสู้ทางการเมือง

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวถึงศาลอนุญาตให้ประกันตัวนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ในความผิดตามประมวลกฎหมายอาญา 112 ว่า ตนเองคิดว่าเรื่องการประกันตัวในคดี ม.112

'พิธา' โหนทักษิณได้ประกันตัวคดี 112 ชี้ผู้ต้องขังอีกนับสิบคนไม่เคยหลบหนี ต้องได้สิทธิเท่าเทียมกัน

นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อและประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวถึงกรณีที่ศาลอนุญาตให้ประกันตัวนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ในความผิดตามประมวลกฎหมายอาญา 112