'อดีตกุนซือบิ๊กป้อม' ชี้เรือแป๊ะเริ่มมีสัญญาณอันตราย

'ไพศาล' วิเคราะห์รัฐบาลบิ๊กตู่ เริ่มมีสัญญาณอันตรายเกิดขึ้นแล้ว โดยเฉพาะการออกตัวของภูมิใจไทย-ประชาธิปัตย์

13 ม.ค.2565 - นายไพศาล พืชมงคล อดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า ปรากฏการณ์ที่ชอบกล สัญญาณอันตรายของเรือแป๊ะ!!!

1.อยู่ๆ พรรคภูมิใจไทยก็ออกมาขับเคลื่อนเรื่องนโยบายกัญชาที่ได้หาเสียงเอาไว้ และประกาศว่า ประชาชนปลูกกัญชาและใช้กัญชาได้โดยไม่ผิดกฎหมาย ในขณะที่ ป.ป.ส.โต้แย้งว่า ยังผิดกฎหมายเว้นแต่จะได้รับอนุญาต
ล่าสุด พรรคภูมิใจไทยแถลงว่าเรื่องนี้เป็นนโยบายสำคัญ ถ้าทำไม่ได้ก็อยู่ไม่ได้

2.ขณะเดียวกันพรรคประชาธิปัตย์ปราศรัยหาเสียงฉะรัฐบาล ที่ไม่ลดราคาน้ำมัน ทำให้ประชาชนเดือดร้อน และติเตียนการอ้างโครงการคนละครึ่งในการหาเสียง

3.ส่วน "10 องค์รักษ์เสื้อทอง" ก็ยังคง "ด้อยค่า พปชร.ฟาดลุงป้อมหัวธรรมนัส" ไม่เลิกรา ก็ไม่รู้ว่าคิดกันบ้างไหมว่าถ้าพรรคแกนของรัฐบาล ยุติการสนับสนุนเมื่อใด ก็พังครืนกันเมื่อนั้น!!!

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนุทิน' ท้วงดึงช่อดอกกัญชาเป็นยาเสพติด กระทบผู้ป่วย เกษตรกร วิสาหกิจชุมชน

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวถึงกรณี คณะกรรมการควบคุมยาเสพติดกระทรวงสาธารณสุข มีมติให้กัญชากัญชงกลับไปเป็นยาเสพติดอีกครั้งว่า ภูมิใจไทยไม่สนับสนุนให้ใช้กัญชาทางสันทนาการ

อย่าเอากัญชามาล้างแค้นการเมือง ! “หมอปัตพงษ์” วิเคราะห์ท่าที “สมศักดิ์” หลังเผยไทม์ไลน์นำกัญชากลับเป็นยาเสพติด

รศ.ดร.นพ.ปัตพงษ์ เกษสมบูรณ์ หน่วยเวชศาสตร์ครอบครัว คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ให้ความเห็นภายหลังนายสมศักดิ์ เทพสุทิน

'โก้ มิสเตอร์แซ็กแมน' นำทัพศิลปินโชว์เพลงเต็มอิ่ม ในคอนเสิร์ตการกุศล

คณะกรรมการส่งเสริมกิจการมหาวิทยาลัยพะเยา จัดคอนเสิร์ตการกุศลสุดยิ่งใหญ่ “UP Night : The Rhythm of Unity : พี่ร้อง… เพื่อน้องได้เรียน” โดยมีวัตถุประสงค์ในการระดมทุนเพื่อสนับสนุนการศึกษาให้กับนิสิตมหาวิทยาลัยพะเยาผ่าน “กองทุนนิสิตมหาวิทยาลัยพะเยา”

'อนุทิน' โวย 'กูรูไพศาล' ปั่นกันสนุกเลย แต่คนที่ตายคือผม ยืนยันไม่จับมือก้าวไกล

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.มหาดไทย ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ให้สัมภาษณ์กรณีที่นายไพศาล พืชมงคล อดีตกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี)