ใครจะโง่จ่าย 30 ล้าน! เย้ย 'จิรัฏฐ์ ก้าวไกล' ปั่นค่าตัวเกินจริง อ้างรมต.ติดต่อซื้อ

6 ส.ค.2567 - นายชนินทร์ คล้ายคลึง หรือ ผู้พันสู้ อดีตนายทหารกองทัพอากาศ และนักเคลื่อนไหวทางการเมืองเครือข่ายคนเสื้อแดง ซึ่งลี้ภัยอยู่ในต่างประเทศ โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊กกล่าวถึงกรณีนายจิรัฏฐ์ ทองสุวรรณ์ สส.ฉะเชิงเทรา พรรคก้าวไกล เปิดเผยมีผู้ช่วยของรัฐมนตรีท่านหนึ่งจะตั้งพรรคการเมืองใหม่ ได้ติดต่อมาที่ตนเพื่อยื่นข้อเสนอเงิน 30 ล้านบาท เพื่อให้ตนย้ายไปอยู่พรรคใหม่ แต่ตนเองได้ปฏิเสธไปในทันที

โดยนายชนินทร์ ระบุว่า ระดับพี่...ไม่ต้องซื้อหรอก งูเห่า แค่บอกว่า ไอ้น้อง เอ็งมาอยู่กับพี่ เดี๋ยวพี่ช่วย ค่าซอง งานศพ เดือนละ 100,000 ไม่ต้อง ไปเวียนพวงหรีด ลักแกงชาวบ้านแดก แค่นี้ก็วิ่งหูตั้งละ

เรียกราคา ค่าตัวเองเว่อร์ไป เสียงรัฐบาล แม่งเกินเยอะ

ใครจะโง่จ่ายวะ 30 ล้าน อสกฮ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไปต่อหรือจอดป้าย! 'ก้าวไกล' จัดอีเวนต์ ลุ้นศาลรัฐธรรมนูญชี้ชะตาคดียุบพรรค

ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวของพรรคก้าวไกล กรณีศาลรัฐธรรมนูญนัดอ่านคำวินิจฉัยในคดียุบพรรควันที่ 7 ส.ค.นี้ สำหรับการจัดเตรียมสถานที่ ณ ที่ทำการพรรคก้าวไกล โดยเจ้าหน้าที่ได้เริ่มเตรียมความพร้อมในการจัดกิจกรรม เพื่อให้มีประชาชนมาร่วมฟังคำตัดสินคดียุบพรรค

นายกฯ ลั่นไม่ยอมให้ใครก้าวก่ายตุลาการ ปมพิธาคุยทูต 18 ประเทศ คดียุบก้าวไกล

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์กรณี นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อ และประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล หารือกับทูต 18 ประเทศ ถึงคดียุบพรรค จนหลายฝ่ายกังวลว่าจะเป็นการแทรกแซงกระบวนการยุติธรรมของไทยหรือไม่

โห! ก้าวไกลปั่นราคา สส.งูเห่าหัวละ 30 ล้าน อ้างรัฐมนตรี 'ธ' ติดต่อซื้อ

นายจิรัฏฐ์ ทองสุวรรณ์ สส.ฉะเชิงเทรา พรรคก้าวไกล เปิดเผยว่า เมื่อช่วงวันที่ 4 ก.ค. ที่ผ่านมา มีผู้ช่วยของรัฐมนตรีท่านหนึ่ง ที่มีความตั้งใจ

'วิโรจน์' โต้ครหาชักศึกเข้าบ้าน ปมก้าวไกลหารือคณะทูต แขวะจะปิดประเทศแล้วหรือ

นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร สส.บัญชีรายชื่อพรรรคก้าวไกล กล่าวถึงกรณีที่นายคารม พลพรกลาง รองโฆษกสำนักนายกรัฐมนตรี ให้ความเห็นในคดียุบพรรคก้าวไกล ว่า พรรคก้าวไกลเคารพคำวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญอยู่แล้ว

'วิปรัฐบาล' ให้กำลังใจก้าวไกล ไม่อยากให้ประวัติศาสตร์ซ้ำรอยไทยรักไทย

นายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ ในฐานะประธานคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมรัฐบาล (วิปรัฐบาล) กล่าวถึงสถานการณ์การเมือง ในวันที่ 7 ส.ค.ที่จะถึงนี้ ซึ่งเป็นวันที่ศาลรัฐธรรมนูญนัดอ่านคำวินิจฉัยคดียุบพรรคก้าวไกล และเป็นเดียวกันกับการประชุมสภาผู้แทนราษฎร ว่า